Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Olympic Brazil 'trốn' fan Việt

Thầy trò HLV Carlos Dunga đã rời Hà Nội vào 8 giờ sáng nay thay vì buổi chiều như kế hoạch ban đấu, do "e ngại"sự cuồng nhiệt của các cổ động viên chủ nhà.

Olympic Brazil "trốn" fan Việt

Thầy trò HLV Carlos Dunga đã rời Hà Nội vào 8 giờ sáng nay thay vì buổi chiều như kế hoạch ban đấu, do "e ngại"sự cuồng nhiệt của các cổ động viên chủ nhà.

Olympic Brazil `trốn` fan Việt

Sự cuồng nhiệt tới mức hỗn loạn của CĐV hôm đón tiếp khiến đội Brazil sốc. Ảnh: Hoàng Hà.

Trở về khách sạn Sheraton Hà Nội vào lúc 23 giờ ngày 1/8, sau trận đấu trên sân Mỹ Đình, HLV Dunga lập tức ra lệnh cấm trại toàn bộ. Sau khi tắm, 18 cầu thủ Olympic Brazil dùng bữa tối tại phòng riêng và ngay sau đó, tất cả phải đi ngủ để chuẩn bị cho chặng di chuyển tới Bắc Kinh bắt đầu vào 8 giờ sáng. Ngay từ 6 giờ sáng, họ đã phải di chuyển tới sân bay Nội Bài.

Về điều này, trưởng đoàn Simão tiết lộ rằng sở dĩ Olympic Brazil phải thay đổi kế hoạch là bởi họ lo ngại các cổ động viên sẽ lại tràn ngập sân bay Nội Bài như hôm được đón tiếp. “Các bạn rất nhiệt tình nhưng nếu sự hâm mộ không được kiềm chế bằng một thái độ nhẹ nhàng hơn, các cầu thủ của chúng tôi sẽ bị ảnh hưởng. Tôi không muốn hình ảnh giống như ở Nội Bài vài ngày trước lại tái hiện. Brazil phải tập trung tối đa cho Olympic Bắc Kinh. Chính vì vậy, ý định thăm vịnh Hạ Long - nơi mà chúng tôi biết là rất đẹp đã không thành. Vì thế nếu có gì phiền lòng, các bạn hãy hiểu cho chúng tôi”.

Ngay khi trở về khách sạn, các ngôi sao Brazil tỏ ra rất trân trọng chiếc áo đấu mà họ vừa đổi với các tuyển thủ Việt Nam. Vừa gặp lễ tân, Ronaldinho đã chuyển chiếc áo của Minh Đức cho nhân viên này và nhờ gửi tới bộ phận giặt là gấp trong đêm.

Với đội tuyển Việt Nam, sáng nay, các tuyển thủ sẽ trở về CLB. Liên đoàn bóng đá Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của các cầu thủ và hứa sẽ có một khoản “động viên”. Tuy nhiên, mức thưởng là bao nhiêu vẫn chưa được tiết lộ. Trước mắt, các cầu thủ sẽ trở về địa phương và sau khi các công tác tổng kết được hoàn tất, mức thưởng sẽ được quyết định và “quà” sẽ được gửi đến tận tay từng người.

Theo Vnexpress

Theo Vnexpress

Bạn có thể quan tâm