Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Olga Kurylenko: Bond Girl hoàn hảo!

Đạo diễn Marc Forster đã rất khôn ngoan khi chọn siêu mẫu Olga Kurylenko vào vai Bond Girl trong 'Quantum of Solace: Định Mức Khuây Khỏa'.

Olga Kurylenko: Bond Girl hoàn hảo!

(Zing) - Đạo diễn Marc Forster đã rất khôn ngoan khi chọn siêu mẫu Olga Kurylenko vào vai Bond Girl trong "Quantum of Solace: Định Mức Khuây Khỏa".

>> Điệp viên 007: Định mức khuây khỏa
>> Bond girl gợi cảm với nội y đen
>> Bond girl: Nude là chuyện thường

Olga Kurylenko: Bond Girl hoàn hảo!

Nếu theo dõi những tập phim về James Bond gần đây mới thấy các nhà sản xuất không chỉ giỏi về làm phim mà còn cực kỳ thông minh trong việc tiếp cận khán giả ở các thị trường. Nếu chàng điệp viên điển trai “xuất quỷ nhập thần” với sự chọn lựa rõ ràng -  siêu sao Hollywood hay gương mặt ăn khách Anh, thì Bond Girl sẽ là sự chọn lựa linh hoạt tùy vào mỗi năm họ muốn tập trung vào đâu.

Trong Tomorrow Never Dies (Ngày Mai Không Chết), các nhà sản xuất đã không giấu diếm ý định “lấn sân” thị trường Trung Quốc và hàng triệu người gốc Hoa với sự xuất hiện của ngôi sao phim hành động Dương Tử Quỳnh. Rồi trong The World is Not Enough (Thế Giới Không Đủ) cô đào “nghiêng thành đổ nước” Sophie Marceau đã làm nức lòng người Pháp và khán giả mê “vẻ đẹp Pháp”. Khi casting Die Another Day (Chết Vào Ngày Khác) thì đạo diễn quyết định nữ diễn viên da màu Halle Berry với sự “giúp sức” của nam diễn viên Hàn Quốc Will Yun Lee.

Olga Kurylenko: Bond Girl hoàn hảo!
Bond Girl Olga Kurylenko và bạn diễn Daniel Craig trong Quantum of Solace.

Khảo sát cho thấy, Pháp đại diện cho một thị trường lớn về phim ảnh nên trong Casino Royale (Sòng Bạc Hoàng Gia) các nhà sản xuất lại quay về với “vẻ đẹp quý phái” với sự xuất hiện của nữ diễn viên Eva Green, người mà sau khi bộ phim này được công chiếu đã trở nên nổi tiếng. Với Quantum of Solace lần này, ngay khi bộ phim còn nằm trong kịch bản, hàng triệu kiều nữ trên khắp thế giới hồi hộp hy vọng mình sẽ lọt vào mắt xanh của đạo diễn. Và khi cái tên Olga Kurylenko được xướng lên thì tất cả như đã hiểu! Đó là một siêu mẫu bốc lửa gốc Nga và cũng là một diễn viên rất được yêu thích tại Pháp.

Sinh trưởng tại thị trấn nhỏ Berdyansk ở phía Nam Ukraine, 15 tuổi, Olga đi nghỉ ở Moscow và được một công ty người mẫu phát hiện. Ngay sau đó cô bé đã tới Paris để bắt đầu con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu chiều cao 1,76 m và có gương mặt “hớp hồn”, cô từng là gương mặt quảng cáo của nhiều nhãn hiệu thời trang, mỹ phẩm danh tiếng như Bebe, Clarins, Just Cavalli, Kenzo, Sisley, Yves Rocher… Chưa hết, thân hình gợi cảm của cô đã giúp các tạp chí đàn ông FHM, Maxim, GQ… bán “chạy như tôm tươi”.

Olga Kurylenko: Bond Girl hoàn hảo!

Thành công của nghiệp người mẫu là thế, nhưng Olga Kurylenko vẫn luôn mơ ước trở thành diễn viên. Cô dành thời gian rỗi theo học trường kịch, và may mắn cuối cùng cũng tới khi Olga được nhận một vai trong L’Annulaire - một trong những bộ phim đáng chú ý nhất tại LHP Toronto 2005. Vai diễn cũng đã mang đến cho cô giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại LHP Brooklyn, chiếc giấy thông hành hoàn hảo. Rồi những thành công tiếp nối trong các bộ phim Paris, je t’aime (2006), Le Serpent, Hitman và Tyranny (2007) đã đưa cô vào trong “tầm ngắm” của đạo diễn Marc Forster. Cuối cùng, Olga đã được chọn không chỉ vì sắc đẹp, danh tiếng mà còn vì khả năng diễn xuất. Những ngày phiêu lưu cùng James Bond bắt đầu, và sự nghiệp diễn xuất của cô đã sang trang!

Vì Heineken là đối tác toàn cầu của loạt phim 007 nên thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới này đã không ngần ngại mời cô ký hợp đồng quảng cáo. Clip quảng cáo được quay tại chính những bối cảnh của phim Quantum of Solace, và cũng do chính ê-kíp của hãng Columbia Pictures thực hiện. Trong clip quảng cáo này cô đã may mắn gặp lại James Bond.

Những ngày này, Olga luôn bận rộn khi đồng hành với Daniel Craig trong các hoạt động quảng bá cho bộ phim sẽ công chiếu tại Việt Nam từ ngày 14/11, cùng thời điểm với thị trường Bắc Mỹ. 

T.T 

Bạn có thể quan tâm