Vải thiều Thanh Hà nhận phản hồi tích cực sau khi 'lên sàn'
Ngày 14/5, vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức lên sàn thương mại điện tử Lazada, với giá 89.000 đồng/kg.
237 kết quả phù hợp
Ngày 14/5, vải thiều Thanh Hà của Hải Dương chính thức lên sàn thương mại điện tử Lazada, với giá 89.000 đồng/kg.
Nhiều người từng là kỹ sư, giáo viên, nội trợ... chạm ngõ kinh doanh trực tuyến qua sàn TMĐT. Họ gắn bó có nguồn thu trăm triệu đồng mỗi tháng nhờ hình thức này.
Thương mại điện tử như “mảnh đất màu mỡ” cho doanh nghiệp trên nền tảng số. Tuy nhiên, khi sự cạnh tranh tăng cao, cuộc chơi ấy có dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?
Lớn lên với công nghệ, thành thạo Internet và smartphone, gen Z - thế hệ "bản địa số" muốn gắn bó với công việc có môi trường trẻ, năng động và giàu trải nghiệm.
Sự xuất hiện của nền tảng mới mở ra cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, TMĐT cũng không ngoại lệ. Cùng tốc độ phát triển nhanh của ngành này, nhiều công việc mới lên ngôi.
Những ngày qua, mạng xã hội sôi động hơn khi liên tục xuất hiện lời chúc ý nghĩa từ người nổi tiếng và tín đồ mua sắm gửi đến một sàn TMĐT, thu hút sự quan tâm lớn.
Không chỉ mang lại ưu đãi lớn trong dịp sinh nhật lần thứ 9, Lazada còn triển khai nhiều hình thức săn sale hấp dẫn cùng chương trình giải trí quy tụ nghệ sĩ nổi tiếng thế giới.
Trong bối cảnh dịch Covid-19, việc chuyển sang các nền tảng số để xuất khẩu không còn là lựa chọn, mà là điều bắt buộc để các doanh nghiệp nhỏ và vừa tồn tại và phát triển.
Các doanh nghiệp thương mại điện tử Trung Quốc đang đẩy mạnh kinh doanh hàng xa xỉ ngoại nhập nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu thụ trong nước.
Ngoài đổi mới ưu đãi, chiến dịch “Ngày hội siêu thương hiệu - Super Brand Day” của Lazada còn hỗ trợ đối tác phát triển kênh online, phù hợp xu hướng tiêu dùng mới.
Thiết bị di động thông minh phát triển, việc đẩy mạnh toàn cầu hoá khiến nhu cầu mua hàng ngoại trên sàn TMĐT tăng. Các nền tảng cũng liên tục cải tiến phục vụ xu hướng này.
Đến hẹn lại lên, vào dịp đặc biệt chuẩn bị chào đón năm mới, Lazada tiếp tục chiêu đãi khán giả đại tiệc livestream quy tụ những gương mặt nổi tiếng với loạt hit được yêu thích.
Lượng son bán ra xếp cao 829,8 mét, 30 giây bán ra 1 smartwatch, số tã bán ra đủ 1,2 triệu em bé dùng trong 1 ngày… là những con số ấn tượng Lazada ghi nhận sau đợt sale 12/12.
Hygge là lối sống đặc trưng của người Đan Mạch, tiêu biểu ở tinh thần nâng niu từng khoảnh khắc để cuộc sống hạnh phúc hơn. Dù ở Việt Nam, bạn vẫn có thể sống chill như vậy.
Cuối năm là dịp các sàn TMĐT chạy đua nước rút để kích cầu tiêu dùng. Nếu Mỹ rộn ràng với Black Friday hay Cyber Monday thì tại châu Á, nhiều ông lớn TMĐT dồn toàn lực cho 11/11.
Là một trong những ngành hiếm hoi trụ vững sau Covid-19, thương mại điện tử (TMĐT) được ví như “cỗ máy đốt tiền” khi đang ngốn rất nhiều vốn đầu tư.
Khi hoàn xu, giảm giá… đã trở nên quen thuộc, shoppertainment trở thành “át chủ bài” để các sàn thương mại điện tử nâng cao trải nghiệm mua sắm, xây dựng tình yêu từ người dùng.
Nhắc đến 11/11, nhiều người nghĩ ngay đến những ưu đãi "sập sàn" hiếm có khó tìm. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi trở thành đại hội mua sắm, đây chính là ngày lễ độc thân.
Trong khi đại dịch tác động lên hầu hết lĩnh vực, livestream trên sàn thương mại điện tự (TMĐT) ngày càng chứng minh hiệu quả thiết thực với nhà bán hàng.
VPBank hợp tác Shopee và Visa, ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee, mang đến cho người dùng ưu đãi, tiện ích khi mua sắm.