Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản với Aeon Ekiden 2022 tại TP.HCM
Ngày 2/10, hơn 600 người cùng nhau trải nghiệm Aeon Ekiden 2022 tại Aeon Tân Phú (TP.HCM). Đây cũng là chương trình khép lại chặng cuối nhiều cảm xúc của chuỗi sự kiện.
427 kết quả phù hợp
Ngày 2/10, hơn 600 người cùng nhau trải nghiệm Aeon Ekiden 2022 tại Aeon Tân Phú (TP.HCM). Đây cũng là chương trình khép lại chặng cuối nhiều cảm xúc của chuỗi sự kiện.
Chữ viết tay của thầy giáo dạy nghệ thuật và thư pháp Zhang Shifeng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người vì quá hoàn hảo, chuẩn mực.
Không gian làm việc của các nhân viên Lazada ở Hà Nội khiến nhiều người trầm trồ bởi các góc “sang, xịn, mịn”, hấp dẫn giới trẻ “chuyển hộ khẩu” vào làm việc.
Món gà rán tăng giá nhấn mạnh tình trạng lạm phát đang đè nặng lên ví tiền của người tiêu dùng tại Hàn Quốc.
Các nhà tắm công cộng (sento) là nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản. Tuy nhiên, mô hình này ngày càng ít được ưa chuộng.
Nối tiếp 7 cuốn sách đầu tiên trong Tủ sách đời người, "Truyện dân gian Do Thái" và "Truyện cổ Nhật Bản" là hai ấn phẩm mới nhất được giới thiệu đến độc giả.
Năm 2022 đánh dấu cột mốc quan trọng của AEON Việt Nam với việc tròn một thập kỷ hiện diện tại dải đất hình chữ S.
Không chỉ tạo nên nét văn hóa ẩm thực độc đáo của Nhật Bản, tảo mozuku còn có khả năng ngừa viêm, virus và khối u nhờ chứa hợp chất siêu nhầy fucoidan.
Phân khu Koto được ví như chiếc hộp nhiệm màu, mở ra hành trình trải nghiệm đậm chất Nhật tại Sun Beauty Onsen trong không gian văn hóa xứ phù tang độc đáo.
Được mệnh danh là thành phố không ngủ, TP.HCM về đêm khoác lên mình sức hút kỳ lạ với những tòa cao ốc bừng sáng, đường sá lấp lánh ánh đèn và những ngõ phố náo nhiệt, sầm uất.
Bộ phim "Tôi là Lưu Kim Phượng" bị gỡ khỏi nền tảng do tranh cãi thiết kế trang phục phong cách Nhật Bản.
Loạt phim cổ trang như "Tôi là Lưu Kim Phượng", "Tinh hán xán lạn", bị chỉ trích vì trang phục giống phong cách Nhật Bản.
Dưới góc máy Galaxy S22 Ultra, Đà Nẵng, Hội An trong ngày trở lại của travel blogger Sơn Đoàn giữ vẻ đẹp bình yên, hiền hòa nhưng cũng đầy cuốn hút và tươi mới.
Tên mới của đất nước này thể hiện rõ nét nền văn hóa, văn minh và các giá trị của con người.
Từ nhiều thế kỷ trước, khoai lang nướng đã là món ăn thân thuộc với cuộc sống của người dân xứ Phù Tang. Đến nay, món ăn đường phố này vẫn được ưa chuộng.
Một số quốc gia thay đổi quốc hiệu để khẳng định sự độc lập, có nước thay đổi vì vấn đề chính trị hoặc để tránh trùng tên.
Nhiều quốc gia từng thay đổi tên gọi để quảng bá hình ảnh đất nước tương tự Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, cũng có những trường hợp liên quan đến yếu tố chính trị, lịch sử.
Quyết định đổi tên gọi tiếng Anh của Thổ Nhĩ Kỳ tại Liên Hợp Quốc, từ "Turkey" sang "Türkiye", được cho là nhằm củng cố thương hiệu quốc gia và thể hiện rõ bản sắc văn hóa.
Từ ngày 2/6, tên gọi tiếng Anh chính thức của Thổ Nhĩ Kỳ tại Liên Hợp Quốc sẽ là "Turkiye", thay vì "Turkey" như trước đây.
Được truyền cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình Nhật Bản (anime), Quang Thịnh đã tái hiện một số địa danh ở Việt Nam theo phong cách này.