Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Nụ cười của cháu gái Julia Roberts

Ai cũng biết nụ cười đặc trưng của Người đàn bà đẹp. Liệu cô cháu gái Emma Roberts có được quyến rũ như vậy khi mỉm cười?

Nụ cười của cháu gái Julia Roberts

(Zing) - Ai cũng biết nụ cười đặc trưng của Người đàn bà đẹp. Liệu cô cháu gái Emma Roberts có được quyến rũ như vậy khi mỉm cười?

Nụ cười của cháu gái Julia Roberts

Emma Roberts và Julia Roberts

Mọi người đều nhận ra không chỉ nụ cười mà ngay cả sự duyên dáng và khả năng diễn xuất Emma cũng được thừa hưởng từ Julia. Nữ diễn viên 17 tuổi tối hôm qua đã xuất hiện tại buổi lễ ra mắt bộ phim Wild Child ở Dublin với gương mặt bừng sáng vô cùng đáng yêu.

Khi được hỏi về bộ phim, Emma Roberts thổ lộ: "Đó là câu chuyện về một cô bạn người California ngỗ ngược đến mức chính cha đẻ cũng không thể chịu đựng nổi con gái mình."

Nụ cười của cháu gái Julia Roberts

Emma Roberts và bạn diễn trong Wild Child, Alex Pettyfer.

Vai diễn gần đây nhất của Emma Roberts là nữ thám tử tuổi teen trong Nancy Drew - bộ phim nhận được đánh giá khá tích cực từ giới phê bình.

Tuy nhiên, Emma cũng lịch sự nói về việc luôn bị so sánh với người cô nổi tiếng: "Tôi nghĩ việc này cũng có mặt tốt vì cô ấy là một nữ diễn viên thực sự vĩ đại. Nhưng dù sao, đôi lúc nó cũng gây khá nhiều phiền toái cho tôi."

Trailer phim Wild Child

huyền nguyễn

Theo DM

Theo DM

Bạn có thể quan tâm