Xu hướng làm chiến dịch cộng đồng về gia đình của DN
Những hoạt động nhằm tôn vinh các giá trị gia đình nhất là trong dịp ý nghĩa như ngày Gia đình Việt Nam 28/6 thể hiện xu hướng phát triển bền vừng của doanh nghiệp.
102 kết quả phù hợp
Xu hướng làm chiến dịch cộng đồng về gia đình của DN
Những hoạt động nhằm tôn vinh các giá trị gia đình nhất là trong dịp ý nghĩa như ngày Gia đình Việt Nam 28/6 thể hiện xu hướng phát triển bền vừng của doanh nghiệp.
Nhà mạng trợ giá cho khách hàng mua Galaxy S7/S7 edge
Việc thuê bao được nhà mạng hỗ trợ khi mua smartphone khá phổ biến tại Mỹ, châu Âu, Australia và bắt đầu du nhập đến Việt Nam trong thời gian gần đây.
6 lý do khiến Leflair thu hút tín đồ hàng hiệu Việt Nam
Gần đây, cư dân mạng, đặc biệt là các sao Việt, fashionista… đang chia sẻ một website mua sắm giá cả ưu đãi và dịch vụ chất lượng cao mang tên Leflair.vn.
Lý do MacCoffee lấy tên sản phẩm là Café Phố
MacCoffee là nhãn hàng nổi tiếng của Tập đoàn Food Empire Singapore (FES). Đến Việt Nam, MacCoffee đổi tên thành café Phố với mong muốn đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.
Nâng chất lượng, giảm giá để đấu với đại gia Thái
Hàng Việt đang dần ra khỏi Big C vì mức chiết khấu quá cao. Xuất khẩu hàng sang Thái Lan.
Phim ngắn Tết về gia đình khiến giới trẻ xúc động
Trong hàng loạt phim ngắn ra mắt dịp Tết, các bạn trẻ đang lan truyền câu chuyện cảm động và thông điệp ý nghĩa của tác phẩm “Mầm lộc an lành”.
Bị rao bán, Big C có theo chân Metro Cash & Carry Việt Nam?
Casino Group thông báo chuyển nhượng toàn bộ khoản đầu tư tại Big C VN với động thái tương tự như Metro Cash & Carry khiến thị trường phân phối bán lẻ VN có nhiều chuyện để nói.
Ra mắt trang web mua sắm hàng hiệu cho người Việt
Theo khảo sát của Nielsen, Việt Nam xếp hạng thứ 3 thế giới về mức độ yêu thích hàng hiệu (chỉ đứng sau Trung Quốc và Ấn Độ).
Thị trường sữa đậu nành: Đại gia đấu bà nội trợ, quán cóc
Năm 2014, Việt Nam đứng thứ 3 thế giới về tiêu thụ sữa đậu nành, với 613 triệu lít. Song, gần 70% lượng sữa hiện nay được nấu thủ công tại nhà và bán ở vỉa hè, quán cóc.
Bán hàng tiêu dùng ở nông thôn tăng nhanh hơn thành thị
Trong quý 2, tăng trưởng ngành hàng tiêu dùng nhanh ở thị trường nông thôn tốt hơn so với thành thị. Cơ hội tại thị trường này dành cho các nhà sản xuất còn rất lớn.
Biến động tỷ giá từ đồng nhân dân tệ, đồng USD rơi vào thời điểm DN chuẩn bị hàng hóa cho mùa làm ăn cuối năm khiến các kế hoạch kinh doanh, giá bán phải tính toán lại.
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam giảm
Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam quý II/2015 đã giảm 8 điểm, còn 104 điểm, mức giảm lớn nhất so với các quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Bán lẻ: Cửa hàng tiện lợi 'so găng' tiệm tạp hóa
Với thị trường ước đoán sẽ lên 100 tỷ USD vào năm 2016, cuộc đua trong ngành bán lẻ đang hướng đến mô hình các cửa hàng nhỏ: tiệm tạp hóa và cửa hàng tiện lợi (CHTL).
Người Việt tiết kiệm nhất thế giới
Khi nói đến mức độ tiết kiệm, Việt Nam giữ mức cao nhất trên toàn cầu, với tỷ lệ 78%.
Người Việt tiết kiệm nhất Đông Nam Á
77% người Việt sử dụng tiền thừa vào mục đích gửi tiết kiệm. Tại Indonesia, Malaysia và Philippines, con số này lần lượt là 70%, 67% và 63%.
Kinh tế 2015: Khi người ta thà mất ví hơn mất điện thoại
5 năm trước đây, nếu hỏi các bạn muốn mất ví hay mất điện thoại? Bạn có thể chấp nhận mất điện thoại. Nhưng bây giờ, đôi khi tất cả những thứ quan trọng nhất nằm trong điện thoại.
Tã, bỉm trong tay doanh nghiệp ngoại
3 doanh nghiệp (DN) ngoại chiếm tới 90% thị phần, vị trí của các DN kinh doanh tã, bỉm đã được xác lập. Thế nhưng, sức hấp dẫn của thị trường này vẫn không nhỏ với các “tân binh".
Thua đau hàng Việt, cà phê Trung Quốc giở trò 'chơi xấu'
Không chen chân được vào thị trường Việt Nam, cà phê Trung Quốc "chơi xấu" từ xa bằng những chiêu trò như làm nhái sản phẩm, hay "nẫng tay trên" thương hiệu Việt.
Kinh tế khó khăn, P&G chuyển hướng làm bột giặt giá rẻ
Tăng trưởng tại các thị trường đang chậm lại kéo theo đà “lao dốc” lợi nhuận, P&G dự kiến ra mắt dòng sản phẩm bột giặt Tide mới giá rẻ hơn vào đầu năm tới, nhằm thu hút những khách hàng đang phải...
Đấu trường bột giặt: Ariel - Omo ăn miếng trả miếng
Dù chiếm đến 88% thị phần, nhưng hai đối thủ lớn nhất trong thị trường bột giặt là Unilever và P&G vẫn liên tục "tung chiêu"... Năm 2012, dù kinh tế khủng hoảng, sức mua của nhiều mặt hàng tiêu...