98% người dùng Internet Việt Nam mua hàng qua mạng
Theo Nielsen, có đến 98% người dùng Internet Việt Nam mua hàng qua mạng. Thời trang, du lịch, sách và âm nhạc là các ngành chiếm tỷ trọng giao dịch nhiều nhất.
102 kết quả phù hợp
98% người dùng Internet Việt Nam mua hàng qua mạng
Theo Nielsen, có đến 98% người dùng Internet Việt Nam mua hàng qua mạng. Thời trang, du lịch, sách và âm nhạc là các ngành chiếm tỷ trọng giao dịch nhiều nhất.
BIDV đạt giải 'Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu' 3 năm liên tiếp
Ngày 28/11 tại diễn đàn “Ngân hàng bán lẻ 2018” (Vietnam Retail Banking Forum 2018), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) nhận giải “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu”.
Người Việt mua sắm ở cửa hàng tiện lợi nhiều hơn siêu thị
Tần suất mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam tại cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini đang tăng lên trong khi lại giảm sút nhanh chóng với chợ truyền thống.
Khuyến mãi ngày độc thân nhưng không giảm giá mạnh như quảng cáo
Ồ ạt tung nhiều chương trình giảm giá khủng ngày độc thân và quảng cáo là sự kiện “lớn nhất năm” nhưng khách hàng khá thờ ơ vì mức giảm không hấp dẫn như quảng cáo.
Quy mô của Con Cưng ra sao trước khi dính khủng hoảng?
Được sự hậu thuẫn tài chính từ các quỹ đầu tư lớn, hệ thống siêu thị Con Cưng đã phát triển thần tốc, vươn lên dẫn đầu về quy mô trên thị trường hàng tiêu dùng mẹ và bé.
Việt Nam đang có 1,4 triệu cửa hàng bán lẻ
Được đánh giá là kênh tiêu dùng chính với lượng cửa hàng lớn phủ kín khắp đô thị và nông thôn, nhưng cửa hàng tạp hóa truyền thống đang e ngại sự bùng nổ của kênh bán lẻ hiện đại.
Đa lợi ích khi gửi tiền ngân hàng
Tận dụng chương trình khuyến mãi giúp người gửi tiền hưởng trọn vẹn lợi ích. Đây cũng là lý do các nhà băng nỗ lực mang tới những sản phẩm và chương trình phù hợp cho khách hàng.
Tập đoàn Trung Nguyên kinh doanh ra sao trước vòng xoáy kiện tụng?
Cuộc ly hôn không “êm thấm” của Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng của thương hiệu cà phê này.
Ngân hàng đẩy mạnh ưu đãi thẻ tín dụng cuối năm
Trước nhu cầu mua sắm tăng cao vào thời điểm cuối năm, nhiều ngân hàng tung ra các ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng.
Mức tăng trưởng bán lẻ đạt 50%, BIDV đạt danh hiệu ngân hàng tiêu biểu
Trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng bán lẻ 2017 diễn ra ngày 5/12, BIDV giành được 2 giải thưởng: ngân hàng bán lẻ tiêu biểu nhất và sản phẩm dịch vụ sáng tạo độc đáo.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa AMI và Nielsen
Nielsen là đối tác chính thức thực hiện triển khai khảo sát cơ bản hàng năm tại các thị trường của AMI nghiên cứu đo lường.
Điện máy Xanh 'sống khỏe' nhờ 'lấy nông thôn bao vây thành thị'
Nhu cầu mua sắm tại các cửa hàng bách hóa, siêu thị của người tiêu dùng nông thôn ngày càng cao. Đây chính là mảnh đất màu mỡ cho các nhà bán lẻ chuyên nghiệp thỏa sức vẫy vùng.
Thu 2 tỷ một tháng từ chợ Facebook và chuyện tìm kim trong đống rơm
Facebook đã trở thành một "mảnh đất màu mỡ" để người người nhà nhà kinh doanh. Tuy nhiên, để thu thuế được những cá nhân này lại khó như tìm kim trong đống rơm.
Người Việt Nam tiết kiệm nhất thế giới
Người tiêu dùng khu vực Đông Nam Á tiếp tục được liệt kê trong top 10 quốc gia tiết kiệm nhất thế giới. Người Việt Nam dẫn đầu danh sách này.
Sữa Dumex chia tay thị trường Việt
Một số đại lý sữa tại TP.HCM cho hay mấy ngày qua giá sữa Dumex đột ngột giảm mạnh và họ đang bán tháo để giải phóng nhanh mặt hàng này.
Người Việt Nam xem phim nhiều nhất Đông Nam Á
Việt Nam dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về xem video trực tuyến mỗi tuần. Trong đó, nhiều người chủ yếu sử dụng dịch vụ “video theo nhu cầu” để xem phim, nghe nhạc...
Người Việt thích mua mắm, muối bằng điện thoại
Đứng trước nhu cầu mua sắm có nhiều thay đổi, các siêu thị, đại siêu thị truyền thống buộc phải đa dạng hóa kênh bán hàng của mình: Vừa trực tiếp (offline) vừa trực tuyến (online).
Ngành trà đóng chai phục hồi niềm tin với người tiêu dùng
Theo điều tra thị trường mới nhất của VietinBankSc, sản phẩm trà đóng chai đang dần lấy lại niềm tin của người tiêu dùng với tỷ lệ được tiêu thụ chiếm tới 41,1% toàn ngành.
Người miền Nam chi nhiều tiền mua bia
“Bia, nước ngọt, cà phê, thuốc lá, bánh kẹo… là những ngành hàng tiêu thụ chính trong mùa Tết ở Việt Nam”.
Thua lỗ ở Nhật, DN bán lẻ đổ bộ thị trường Việt Nam
Dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày càng lớn, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao là những yếu tố khiến Việt Nam thành thị trường hấp dẫn các hãng bán lẻ châu Á, nổi bật là Nhật Bản.