Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Nickname của Daniel Radcliffe

Không phải Harry Potter hay một nickname dễ thương nào đó. Bạn thử đoán xem cậu bé phù thủy được gọi là gì?

Nickname của Daniel Radcliffe

(Zing) - Không phải Harry Potter hay một nickname dễ thương nào đó. Bạn thử đoán xem cậu bé phù thủy được gọi là gì?

Nickname của Daniel Radcliffe

Harry Puffer (Harry Khói Thuốc) - đó mới là tên mà các bạn diễn gọi Daniel chỉ vì thói quen hút thuốc lá kinh hoàng của ngôi sao 18 tuổi này.

Một nguồn tin cho hay: "Daniel hút tới 20 điếu một ngày. Bất cứ khi nào cảnh quay dừng lại, cậu ta lại lôi thuốc ra phì phèo. Bạn bè của Daniel và cả hai bạn diễn thân thiết, Rupert Grint, Emma Watson đều đã nhiều lần nói với Daniel về mối nguy hiểm của thuốc lá. Nhưng dường như cậu bé phù thủy chẳng mấy quan tâm."

Mới tuần trước, cậu bạn này đã hút nguyên một bao thuốc sau một cảnh quay rất khó trong phần 6, Harry Potter và Hoàng tử Lai.

Nickname của Daniel Radcliffe

Daniel đang bận rộn cho các cảnh quay trong Harry Potter 6.

Một người trong đoàn làm phim tiết lộ với The Sun: "Cậu ấy thực sự căng thẳng, lo lắng về cảnh quay đó và liên tục đốt thuốc."

Các nhà sản xuất phim tỏ ra lo ngại trước thói quen xấu của Daniel vì nó có thể phá hỏng hình ảnh một teen boy dễ thương và trong sáng. Họ đã yêu cầu Daniel không được hút thuốc khi xuất hiện nơi công cộng.

Nickname của Daniel Radcliffe

Hình ảnh Daniel - Harry Potter trong sáng, dễ thương ngày nào. 

Tuy nhiên, những lời cảnh báo đó xem ra không chút ý nghĩa khi Daniel ngang bướng vẫn tiếp tục nhả khói khi ra ngoài chơi. Có lẽ đã đến lúc, các fan phải lên tiếng nhắc nhở thần tượng của mình.

Mixh

Theo BANG Showbiz

Theo BANG Showbiz

Bạn có thể quan tâm