Mercedes-Benz Vision EQXX và hành trình 'vượt qua điều không thể'
Không chỉ là mẫu xe thuần điện chạy quãng đường lên đến 1.202 km với một lần sạc, Vision EQXX còn tích hợp những công nghệ tương lai chinh phục người dùng toàn cầu.
219 kết quả phù hợp
Không chỉ là mẫu xe thuần điện chạy quãng đường lên đến 1.202 km với một lần sạc, Vision EQXX còn tích hợp những công nghệ tương lai chinh phục người dùng toàn cầu.
Bao bì mới làm từ 100% nhựa tái chế của Coca-Cola mang đến cho người tiêu dùng Việt lựa chọn gấp đôi lợi ích - thuận tiện mà vẫn thân thiện với môi trường.
Để hỗ trợ người tiêu dùng theo đuổi lối sống lành mạnh và bền vững, Suntory PepsiCo không ngừng ra mắt các sản phẩm theo hướng tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Với hành trình trồng cây “vì Việt Nam xanh” và loạt sáng kiến cải tiến sản phẩm, Suntory PepsiCo là một trong những công ty tiên phong các hoạt động hướng tới phát triển bền vững.
Trạm Tái Sinh không chỉ tạo dấu ấn tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, mà còn lan tỏa cảm hứng sống xanh và bền vững qua những chai nhựa tái chế.
Bước tiến mới trong ngành công nghiệp ôtô điện khi chiếc xe ngoài sử dụng năng lượng xanh còn sở hữu khả năng làm sạch không khí.
Hướng đến phát triển bền vững, ESG không còn xa lạ với giới trẻ Việt Nam qua cuộc thi “Tìm kiếm ý tưởng xanh - chữa lành Trái Đất”.
Đây là phiên bản thứ 2 của dòng Flying Spur được trang bị động cơ W12. Giá bán vẫn chưa được tiết lộ.
Sau bao bì Pepsi 330 ml từ 100% nhựa tái sinh, Suntory PepsiCo tiến thêm một bước quan trọng trên hành trình bảo vệ môi trường khi hợp tác chiến lược cùng Nhựa Duy Tân.
Trong cuộc khảo sát của GlobeScan and SustainAbility Leaders, Tập đoàn Unilever tiếp tục giữ vị trí top 1 doanh nghiệp phát triển bền vững toàn cầu trong 12 năm liền.
Khởi đầu với bộ tranh mang thông điệp “Sạch nhà nhỏ, Xanh nhà chung”, chương trình Tương lai xanh do Unilever phát động được đông đảo người trẻ hưởng ứng.
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Người tiêu dùng hiện đại không chỉ lựa chọn sản phẩm xanh làm từ nguyên liệu bảo vệ môi trường, mà còn có thể góp sức trồng cây thông qua những đơn hàng cùng Unilever trên Lazada.
Thông qua chiến dịch Join: The Power Of Clothing, Uniqlo góp phần nâng cao nhận thức về ô nhiễm môi trường biển, kêu gọi người tiêu dùng lựa chọn các sản phẩm phát triển bền vững.
Hai sinh viên tại Viện Khoa học Ứng dụng Quốc gia Pháp (INSA de Rennes) đã phát minh ra phụ kiện đọc sách được làm từ nhựa tái chế mang tên Lizia.
Giải đấu tennis danh giá có những quy định nghiêm ngặt về trang phục. Tuy nhiên, các tay vợt vẫn cố gắng để trở nên nổi bật.
Dòng màn hình Samsung ViewFinity S8 có độ phân giải 4K, khả năng hiển thị một tỷ màu, công nghệ bảo vệ mắt cho người dùng trong lĩnh vực thiết kế, sáng tạo nội dung.
Chương trình “Tương lai xanh” của Unilever Việt Nam mang đến những giải pháp thực tiễn giúp cắt giảm khí nhà kính trong sản xuất sản phẩm chăm sóc gia đình.
Xe điện Lightyear 0 được trang bị tấm pin mặt trời có diện tích 5 m2 lắp trên mui xe.
Hiện nay một số loại vải mới từ dứa, bã cà phê hay da thuộc cá hồi được sáng chế, hướng tới mục đích bảo vệ môi trường.