Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Những cặp diễn viên 'song sinh' (2)

Chúng ta đã điểm qua các cặp chị em – mẹ con. Kỳ này, hãy cùng ngắm các cặp anh em – cha con xem họ có thật sự giống nhau không nhé.

Những cặp diễn viên "song sinh" (2)

(Zing) - Chúng ta đã điểm qua các cặp chị em – mẹ con. Kỳ này, hãy cùng ngắm các cặp anh em – cha con xem họ có thật sự giống nhau không nhé.

1. Javier Bardem & Jeffrey Dean Morgan

Những cặp diễn viên `song sinh` (2)

Javier Bardem là người Tây Ban Nha, Jeffrey Dean Morgan là người Mỹ, thế nhưng họ nhìn giống hệt nhau. Như hai anh em sinh đôi!  (Javier lớn hơn Jeffrey 3 tuổi). Javier nay đã là ngôi sao lớn của Hollywood khi vai diễn tên giết người máu lạnh trong No country for old men đem đến một loạt giải thưởng cho anh, trong đó có cả giải Oscar Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất hồi năm ngoái. Jeffrey mới gây chú ý trong phim P.S I love you, nhưng anh hứa hẹn sẽ bùng nổ với bộ phim Watchemen sắp ra mắt vào năm tới.

2. Steve Martin & Dennis Quaid

Những cặp diễn viên `song sinh` (2)

Cả hai nam diễn viên này, dù màu tóc có khác nhau, nhưng nụ cười hình kim cương của họ, cũng như cách họ nói chuyện và cười đùa rất giống nhau. Dennis trong giống “ông anh” Steve (Steve lớn hơn 9 tuổi) hơn cả ông anh ruột của mình Randy Quaid.

3. Leonardo DiCaprio & Emile Hirsch

Những cặp diễn viên `song sinh` (2)

Nhiều người gọi Emile là ‘Leonardo mới’ khi Emile mới chập chững vào nghề. Sự nghiệp của Leonardo hôm nay đã vững chắc, anh đã là ngôi sao hạng A của Hollywood, trong khi Emile chỉ mới chập chững. Thế nhưng, những vai diễn của Emile được đánh giá cao, đặc biệt là trong phim Into the wild. Cũng chính sự hao hao giống nhau, Emile đã được chọn vào vai này. Đạo diễn Sean Penn từng muốn mời Leonardo đóng vai chính trong Into the wild, thế nhưng khi dự án được ‘bật đèn xanh’ thì Leonardo đã… quá tuổi, và Sean nhìn thấy Leonardo trong hình ảnh của Emile!

4. Kiefer Sutherland & Stephen Dorff

Những cặp diễn viên `song sinh` (2)

Kiefer nổi tiếng hơn Stephen nhờ vào show truyền hình nổi tiếng 24, nhưng xét về mặt sự nghiệp, cả hai nam diễn viên này đều thuộc cùng đẳng cấp. Cả hai đều có vè bụi đời, phong trần rất đàn ông. Stephen được xem là một trong những diễn viên trẻ được tôn trọng khi xuất hiện trong bộ phim World Trade Center của đạo diễn Oliver Stone. Sẽ rất thú vị nếu Stephen xuất hiện trong show truyền hình 24 trong vai cậu em trai của Kiefer!

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể ‘cặp đôi’ các cặp ‘anh em’ sau:

Jeff Bridges (Iron Man) và Kurt Russell (Death Proof)

Những cặp diễn viên `song sinh` (2)

Billy Zane (Titanic) và Arnold Vosloo (The Mummy)

Những cặp diễn viên `song sinh` (2)

Brandon Routh (Superman Returns) và Jonathan Bennett (Mean Girls)

Những cặp diễn viên `song sinh` (2)

Phan xi nê

Theo Cinematical

Theo Cinematical

Bạn có thể quan tâm