Khám phá quyết định của các CEO lớn nhất thế giới thời Covid-19
Tôi muốn hiểu cảm giác phải ngồi ở ghế lái của những công ty lớn nhất và có ảnh hưởng nhất thế giới.
37.277 kết quả phù hợp
Khám phá quyết định của các CEO lớn nhất thế giới thời Covid-19
Tôi muốn hiểu cảm giác phải ngồi ở ghế lái của những công ty lớn nhất và có ảnh hưởng nhất thế giới.
Dấu hỏi lớn trong vụ chip TSMC bị tuồn cho Huawei
Chưa ai biết vì sao khách hàng của TSMC có thể cung cấp chip cho Huawei bất chấp lệnh trừng phạt từ chính phủ Mỹ.
Khách sạn, căn hộ 'cháy phòng' trước thềm 2 concert Anh trai
Đại diện một số khách sạn gần sân vận động Mỹ Đình cho biết công suất phòng ngày 7-8/12 đạt 80-90%. Các căn hộ ngắn ngày tại Vinhomes Ocean Park 3 cũng kín dần vào ngày 14-15/12.
Cuối mùa ưu đãi, nhiều ôtô 'hot' đến cháy hàng
Toyota Innova Cross hay Mitsubishi Xpander, Xforce đều đang khan hàng tại nhiều đại lý, dự kiến về xe từ cuối tháng 12.
Hết thời quảng cáo công năng để bán BMW, Mercedes
Theo báo cáo, các nhà sản xuất xe hơi hạng sang ngày càng tập trung tiếp thị thông quá văn hoá, nghệ thuật, nhằm tiếp cận nhóm khách hàng trẻ, có gu thẩm mỹ và lối sống xa xỉ.
Wuling sẽ làm xe điện thay pin?
Thay vì chờ nhiều giờ để sạc pin, chủ xe Wuling trong tương lai chỉ mất một phút thể thay pin ở các trạm Evogo của CATL.
Sony chuẩn bị tạo thương vụ bom tấn ngành game
Sony có thể hoàn tất thỏa thuận mua lại đế chế truyền thông Kadokawa trong tháng 11, công ty đứng sau tựa game đình đám Elden Ring.
Các CEO công nghệ châu Âu kêu gọi chính sách đối phó Big Tech Mỹ
Ông Trump đắc cử đã khiến châu Âu bước vào tình thế “tiến thoái lưỡng nan” trong cuộc đua công nghệ khi phải chọn đối đầu với các công ty Mỹ hay tiếp tục phụ thuộc.
GM tiếp tục thu hẹp quy mô sản xuất, sa thải 1.000 nhân viên
Trước đó vào tháng 8, hãng xe này cũng ra thông báo sa thải hơn 1.500 nhân viên đang làm việc tại nhà máy ở Mỹ.
Nền kinh tế lớn nhất thế giới sẽ ra sao thời Trump 2.0
Giới kinh tế học đang tính toán những chính sách của ông Trump sẽ ảnh hưởng thế nào đến tăng trưởng và lạm phát, nhưng mọi dự đoán vẫn còn mơ hồ.
Đất nước kiếm tỷ USD từ việc đào Bitcoin
Quốc gia Nam Á có nguồn điện sạch để vận hành hệ thống khai thác Bitcoin và đem lại nguồn lợi lớn.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Tường An - một bí quyết Việt, triệu món ăn ngon
Trong hành trình lớn lên, cơm nhà vẫn luôn là hương vị được lưu giữ mãi trong ký ức đẹp của mỗi người vì ở đó có hơi ấm gian bếp của mẹ, dư vị những món ngon mẹ nấu.
Đồng Hồ Phố - hơn một thập kỷ song hành cùng người yêu đồng hồ
Sở hữu bộ sưu tập đồng hồ phong phú, chất lượng cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, Đồng Hồ Phố nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của đông đảo người chơi đồng hồ.
Volvo Car ra mắt EC40 hướng tới công nghệ thông minh và bền vững
Từ ngày 15/11 đến 17/11 tại Tasco Mall, Hà Nội, Volvo Car Việt Nam ra mắt mẫu xe thuần điện đầu tiên tại thị trường Việt Nam mang tên Volvo EC40.
Chiến dịch của bà Harris 'đốt' 1,5 tỷ USD vẫn thất thủ ở 7 'chiến địa'
Việc chi tiêu "bạo tay" của chiến dịch tranh cử Kamala Harris đã khiến nhiều người Dân chủ hoài nghi, đặc biệt là khi phó tổng thống tiếp tục kêu gọi quyên góp sau khi thất cử.
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Lý do concert Anh trai cháy vé nhưng phải dừng ở mức 20.000 khán giả
Chuyên gia nhận định địa điểm thực hiện concert lớn, quy mô hơn 20.000 khán giả ở Hà Nội không quá nhiều, do vậy, là bài toán khó cho các đơn vị tổ chức sự kiện.
Nhu cầu thuê kho cho thương mại điện tử gia tăng
Chuyên gia nhận định giá thuê kho xưởng, nhà kho xây sẵn tại Việt Nam đang thấp hơn nhiều so với khu vực, nhờ đó thu hút các công ty đang theo đuổi chiến lược "Trung Quốc + 1".
'Lời hứa suông' khiến 50 triệu người dừng mua đồ hiệu
Các thương hiệu như Dior, Burberry ngày càng tăng giá nhưng không cải thiện chất lượng. Lời "hứa suông" này khiến các ông lớn ngành xa xỉ chật vật tìm cách níu chân khách hàng.