Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo ‘lấy lại tiền từng bị lừa’
Chiều 23/12, Bộ Công an cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo "lấy lại tiền từng bị lừa" để chiếm đoạt thêm của các nạn nhân.
711 kết quả phù hợp
Bộ Công an cảnh báo thủ đoạn lừa đảo ‘lấy lại tiền từng bị lừa’
Chiều 23/12, Bộ Công an cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo "lấy lại tiền từng bị lừa" để chiếm đoạt thêm của các nạn nhân.
Công ty Trung Quốc tăng 30% thưởng Tết nếu nhân viên chạy 100 km/tháng
Giám đốc công ty này từng 2 lần chinh phục đỉnh Everest nên muốn khuyến khích nhân viên hoạt động thể chất.
Chuyển đổi số ‘gỡ khó’ cho doanh nghiệp sản xuất Việt
Nguồn nguyên liệu giá cao trong khi nhu cầu tiêu thụ giảm đòi hỏi doanh nghiệp sản xuất có các giải pháp công nghệ tối ưu quy trình vận hành.
Doanh nghiệp hứa thưởng Tết cho nhân viên bằng vàng
Dù chịu ảnh hưởng nặng vì kinh tế khó khăn, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn sẽ cố gắng xoay xở để thưởng Tết Nguyên đán cho người lao động.
Một doanh nghiệp chi 30 tỷ thưởng Tết cho công nhân
Mức thưởng Tết Nguyên đán 2024 trung bình mỗi công nhân là 16 triệu đồng/người, một số lao động có tay nghề cao, nhiều thành tích có thể được thưởng tới 30 triệu đồng/người.
Cơn sốt gấu bông 'chữa lành' cho người lớn
Những con gấu bông thiết kế riêng được ưa chuộng bởi chúng có khả năng làm giảm căng thẳng, hỗ trợ giấc ngủ cho người trưởng thành.
Sự gắn kết giữa những người làm xuất bản
Nhiều thành viên thuộc Hội Xuất bản Việt Nam coi Hội như một ngôi nhà chung cho người làm xuất bản kết nối, trao đổi, đưa ra các đề xuất phát triển ngành xuất bản.
Masan hợp tác mua dài hạn tỏi Lý Sơn
Hợp tác được kỳ vọng tạo cơ hội phát triển bền vững cho nghề trồng tỏi lâu đời ở huyện đảo, giải quyết đầu ra cho người nông dân và quảng bá thương hiệu đặc sản này ra thế giới.
Doanh nghiệp hàng tiêu dùng rục rịch giảm giá bán
Trong bối cảnh sức mua chịu ảnh hưởng bởi tình hình chung của nền kinh tế, nhiều doanh nghiệp sản xuất và bán lẻ đã bắt đầu điều chỉnh giá bán nhằm thúc đẩy tiêu thụ.
Thẻ bài 'Chúa Nhẫn' được săn lùng với giá 2,2 triệu USD
Thẻ "Nhẫn vàng" từ trò chơi thẻ bài "Magic: The Gathering" đang được các game thủ, các nhà sưu tập săn lùng với giá ngày một tăng cao.
Người đàn ông bị suy thận cấp sau khi ăn nấm mua ở chợ
Sau khi ăn loại nấm có màu đỏ khoảng 4 giờ, người đàn ông ở Lạng Sơn bị đau bụng, đại tiện phân lỏng nhiều lần, mệt mỏi nên vào viện.
Cái giá môi trường phải trả cho mỗi chiếc xe điện
Việc khai thác và xử lý kim loại dùng trên xe điện là quy trình phức tạp, gây nguy hại tới sức khỏe của công nhân cũng như sự ổn định của hệ sinh thái tự nhiên.
EVN nói về thứ tự ưu tiên cắt điện ở các tỉnh miền Bắc
EVN cho biết việc tiết giảm được tính toán dựa trên nguyên tắc ưu tiên khách hàng sử dụng điện quan trọng được UBND tỉnh phê duyệt và ưu tiên hoạt động chính trị, xã hội.
Nhân sự là mắt xích bảo mật dễ tấn công nhất của doanh nghiệp, tổ chức
Nhân sự là một trong những yếu tố dễ gây lọt lộ dữ liệu nhất, có thể do cố tình rò rỉ hoặc không tuân thủ các quy trình bảo mật.
Thống đốc lý giải việc doanh nghiệp khó vay vốn ngân hàng
Theo Thống đốc Nguyễn Thị Hồng, những tháng đầu năm, các ngân hàng có dư địa room tín dụng thoải mái, thanh khoản hệ thống dư thừa, không có lý do gì mà không cho doanh nghiệp vay.
Phụ nữ Việt Nam tạo sự thay đổi trong lực lượng gìn giữ hòa bình LHQ
Phát biểu ngày 30/5, Đại sứ Phụ nữ, Hòa bình và An ninh Canada Jacqueline O’Neill khẳng định sự tham gia tích cực của Việt Nam trong lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc.
TikTok biến kẻ giết người, hiếp dâm thành hình mẫu lãng mạn
Thể loại dark romance phổ biến trên TikTok đã lãng mạn hóa tình yêu độc hại, tôn vinh bạo lực và cưỡng hiếp như biểu hiện của tình cảm cuồng nhiệt.
Hành trình di sản 100 năm của Dunlopillo
Những ngày đầu tháng 5, thương hiệu nệm Dunlopillo tạo được sự chú ý với sự kiện ra mắt bộ sưu tập nệm cao su "Latex World Fresh 2023”.
Nguy cơ mất hàng tỷ USD nếu Việt Nam chậm cải thiện môi trường đầu tư
Đầu tư nước ngoài vào Việt Nam đang trong xu hướng chậm lại khi một số nền kinh tế dự kiến áp dụng thuế tối thiểu toàn cầu ở mức 15% từ năm 2024.
Khách hàng tố Manulife phân biệt đối xử
Nhiều khách hàng cho rằng bị chèn ép, phân biệt đối xử từ phía công ty bảo hiểm khi nộp đơn khiếu nại sau ngày 30/4. Họ mong muốn tất cả khách hàng đều phải được xử lý công bằng.