Tại sao phim Việt chuộng hài lãng mạn?
Phim Việt đã đa dạng hơn về thể loại, nhưng tâm lý - hài - lãng mạn vẫn giữ vị trí quan trọng bởi tính đại chúng và dễ sản xuất.
500 kết quả phù hợp
Phim Việt đã đa dạng hơn về thể loại, nhưng tâm lý - hài - lãng mạn vẫn giữ vị trí quan trọng bởi tính đại chúng và dễ sản xuất.
Khán giả cho rằng "Thirty-Nine" đang bảo vệ, lãng mạn hóa hành động ngoại tình của nhân vật Jung Chan Young. Người xem bày tỏ sự thất vọng với kịch bản phim.
"Forecasting Love And Weather", "Twenty Five, Twenty One" và "Thirty-Nine" là ba bộ phim Hàn đang được khán giả quan tâm nhất. Hai trong ba dự án ghi nhận mức rating khả quan.
Sau nhiều lần dời chiếu vì vấn đề kiểm duyệt, "Người tình" do đạo diễn Lưu Huỳnh thực hiện ra rạp vào ngày 18/2.
Hành động thiếu suy nghĩ khiến cả cầu thủ người Pháp và CLB West Ham chịu hậu quả.
Các đại cảnh hành động hoành tráng, máu me cũng không thể giúp "All of Us Are Dead" che lấp một kịch bản lê thê, đầy sạn cùng cặp diễn viên chính nhạt nhòa.
Trò tấu hài xoáy vào khả năng tiếng Pháp yếu kém của các nhân vật người Mỹ trong “Emily in Paris” đã phản tác dụng, biến thành lỗ hổng tình tiết trong phim.
Bộ phim đề tài điệp viên "The 355" của Phạm Băng Băng chỉ nhận được 27% phản hồi tích cực từ giới phê bình trên trang Rotten Tomatoes.
Hành vi mở tiệc nhảy nhót, không đeo khẩu trang trên chuyến bay khiến nhóm hành khách bị hãng hàng không từ chối chuyên chở. Ngoài ra, họ bị cảnh sát điều tra khi quay về Canada.
Khán giả nhận xét "Now, We Are Breaking Up" có kết thúc nhạt nhẽo, gây thất vọng và không để lại điểm nhấn.
"Ma trận: Hồi sinh" bị đánh giá có chất lượng giảm sút, gây thất vọng so với các phần phim trước.
Sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng, "Now, We Are Breaking Up" gây thất vọng vì cốt truyện dài dòng, lê thê, kịch bản lỗi thời.
The Korea Times đã điểm lại các hoạt động nổi bật nhất của thị trường phim truyền hình Hàn Quốc năm 2021. Thành công của "Squid Game" được nhắc tới đầu tiên.
Năm 2021, truyền hình Trung Quốc ít có bộ phim nổi bật. Tác phẩm của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Vương Nhất Bác ra mắt đều nhận phê bình tiêu cực.
Trước thềm Giáng sinh, mùa thứ hai của “Emily in Paris” đã được tung lên Internet. Phim tiếp tục đưa khán giả khám phá cuộc sống của Emily và bạn bè tại Pháp.
Nửa đầu 2021, điện ảnh Việt ghi nhận nhiều tác phẩm có doanh thu bùng nổ. Tuy nhiên, 6 tháng cuối năm, giới làm phim khó khăn vì nhà rạp đóng cửa do dịch bệnh.
"Thiên long bát bộ" bản 2021, "Vân đỉnh thiên cung", "Lập trình viên đáng yêu" là những dự án gây thất vọng vì kịch bản kém, diễn viên thể hiện nhạt nhòa.
Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales giờ chẳng khác gì một huyền thoại bị người hâm mộ chối bỏ ở Real Madrid.
Khán giả cho rằng 2 tập đầu tiên của phim "Now, We Are Breaking Up" khá tẻ nhạt. Họ thất vọng với sự trở lại của Song Hye Kyo sau thời gian dài vắng bóng.
Các màn chiến đấu chất lượng cao, nỗ lực của Simu Liu và tài năng Lương Triều Vỹ đã giúp phim hài hòa cả về phần nhìn lẫn nội dung.