'Mở Tết chưa kể' qua góc nhìn Gen Z
Không lạnh nhạt, Gen Z có những cách đặc biệt để làm mới Tết theo cách riêng.
695 kết quả phù hợp
Không lạnh nhạt, Gen Z có những cách đặc biệt để làm mới Tết theo cách riêng.
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Nhiều quỹ đầu tư tiền số tại Việt Nam hoạt động không minh bạch, có dấu hiệu "lùa gà". Người tham gia vào các quỹ dạng này có nguy cơ mất tiền, chịu thiệt.
Theo khảo sát gần đây, hầu hết người vừa trưởng thành ở xứ hoa anh đào đều muốn yêu đương, kết hôn và sinh con. Đây được coi là điều đáng mừng khi dân số đất nước đang bị già hóa.
Tết gần kề cũng là lúc người trẻ tìm cách bày tỏ những nỗi niềm. Chế meme là một trong những cách được Gen Z sử dụng để kể chuyện Tết.
Kế thừa các tính năng cao cấp cùng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng, Galaxy S21 FE là sản phẩm “chiều fan” của Samsung.
Vài tháng sau khi nhập học năm nhất, Zhang Lenian (18 tuổi) tải xuống ứng dụng hẹn hò. Tuy nhiên, thay vì tìm kiếm bạn trai, cô chỉ muốn có ai đó nói chuyện cùng.
Hơn 25 năm có mặt ở Việt Nam là từng ấy thời gian thương hiệu dầu gội Mỹ tôn vinh phương ngữ vùng miền qua hàng trăm tên gọi từ người dùng được hãng đón nhận, ghi nhớ.
Sau Châu Bùi, Trang Hý, Tage và Rtee là những cái tên mới nhất lên tiếng thanh minh cho người trẻ.
Hai rapper trẻ cho rằng suy nghĩ không hay về Gen Z xuất phát từ những hiểu lầm không đáng có giữa các thế hệ.
Trong thời đại kỹ thuật số, việc đảm bảo cho trẻ sử dụng Internet an toàn là vấn đề quan trọng mà mọi phụ huynh cần chú ý.
Đề cao sự sáng tạo, người trẻ thế hệ Z có những đặc trưng khác biệt so với phần còn lại.
Trao cơ hội sử dụng Internet cho đông đảo người dùng, Vietnamobile triển khai chương trình "Triệu data, ngàn sẻ chia - 10 triệu GB miễn phí dành cho bạn".
Không có điều kiện tài chính dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn đầu tư số tiền lớn cho trang phục, dụng cụ chơi golf với mục đích chụp hình khoe mạng xã hội.
Sarah Fielding (người Mỹ, 25 tuổi) cảm thấy hụt hẫng vì nhiều kế hoạch bị trì hoãn suốt 2 năm đại dịch. Cô thấy áp lực khi bạn bè lần lượt có sự nghiệp riêng, đính hôn, sinh con.
Từ cuộc "Đại khủng hoảng lao động" đến phong trào "nằm yên", thế hệ trẻ ở các nước phát triển như Mỹ, Trung Quốc hay Nhật Bản đang suy nghĩ lại việc theo đuổi mục đích kiếm tiền.
“Mỗi năm Time đều vinh danh những phát minh đang làm cho thế giới trở nên thông minh, tốt đẹp và thú vị hơn", tờ tạp chí viết. Galaxy Z Flip3 được vinh danh trong danh sách này.
Thể hiện bản thân đầy thú vị trên mạng xã hội song những người trẻ thuộc Gen Z lại khó có mối quan hệ thực ngoài đời, luôn cảm thấy cô đơn và khó chia sẻ.
Sau khi cựu nhân viên Facebook tố tác hại của Instagram với người dùng trẻ, lãnh đạo mạng xã hội này sẽ phải trả lời trước Quốc hội Mỹ.
Cách Instagram thu hút người dùng trẻ tuổi nhằm tăng tần suất sử dụng và tương tác của họ có thể để lại hệ quả lâu dài.