Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
405 kết quả phù hợp
Người tiêu dùng Việt có còn hào hứng với Black Friday năm nay?
Black Friday năm nay đến trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân thắt chặt chi tiêu. Một số người lựa chọn đi săn hàng giảm giá sớm hoặc trên mạng xã hội.
Khó khăn tiền bạc chưa từng có vào Black Friday
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Black Friday năm nay được dự đoán sẽ rất khác khi nhiều người trên thế giới chi tiêu ít hơn cho dịp này.
Ẩm thực Hàn Quốc độc đáo qua loạt món ngon của Ourhome và aT Vietnam
Đến với gian hàng của Ourhome và aT Vietnam, khách hàng Việt có thể tìm thấy nhiều món ăn nổi tiếng từ Hàn Quốc, vừa có hương vị đặc sắc vừa giàu dinh dưỡng.
Quán xá ở Đà Nẵng ế ẩm vì dịch bùng phát trở lại
Dịch Covid-19 bùng phát trở lại nên chính quyền nâng cấp độ phòng dịch ở 2 phường khiến hoạt động kinh doanh của người dân lâm cảnh khó khăn.
San sẻ khó khăn mùa dịch, Nutifood GrowPLUS+ tung ưu đãi trúng vàng
Thực hiện mục tiêu đồng hành, đảm bảo dinh dưỡng cho các bé, Nutifood GrowPLUS+ đã và đang triển khai nhiều chương trình san sẻ khó khăn với người tiêu dùng trong dịch Covid-19.
Thức đến 3-4h sáng để lấp đầy giỏ hàng bằng sản phẩm giảm giá, giờ đây Ngân (26 tuổi) chỉ thấy hối hận vì đã "đốt tiền" vào những thứ không cần cũng chẳng đáng.
Cuộc sống người Việt tại điểm nóng Covid-19 mới của thế giới
Người Việt sống tại Đức và Czech - 2 điểm nóng Covid-19 ở châu Âu - cho biết dù một số biện pháp phòng dịch được siết chặt, cuộc sống vẫn chưa có nhiều thay đổi và xáo trộn.
Tiết kiệm chi tiêu với gói voucher theo tháng từ sàn TMĐT
TMĐT tạo điều kiện để giới trẻ khám phá cách thức săn ưu đãi đa dạng. Nổi bật gần đây là xu hướng mua sắm tiết kiệm với gói voucher theo tháng.
Lý do thương hiệu Việt chọn lên sàn thương mại điện tử
Thị trường thương mại điện tử (TMĐT) ngày càng phát triển, thu hút các thương hiệu lớn nhỏ chạy đua lên sàn, nhất là giai đoạn cuối năm.
'Melbourne mở cửa, kế hoạch của tôi là đi uống nguyên ngày'
Người dân tại Melbourne (Australia) đổ xô đến các quán rượu, nhà hàng và tiệm làm tóc ngay trong ngày đầu tiên thành phố phong tỏa lâu nhất thế giới dỡ bỏ nhiều hạn chế.
Cách người trẻ chi tiêu thông minh với ngân sách hạn hẹp
Bằng cách tận dụng ưu đãi, giới trẻ có thể mua sắm thoải mái và chủ động tài chính hơn.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Cuối tuần đi hội chợ đồ cũ ở Thảo Điền
Bạn dễ dàng mua được món đồ cũ chất lượng với giá rẻ tại garage sale.
Bom nợ Evergrande hé lộ những 'thành phố ma' Trung Quốc
Bởi nhu cầu ngày càng giảm, hàng trăm triệu bất động sản tại Trung Quốc rơi vào cảnh được rao bán nhưng không ai mua, tạo ra những "thành phố ma" nổi tiếng.
Khách mua iPhone 13 chính hãng phải kích hoạt máy tại cửa hàng
Để tránh tình trạng đầu cơ, mua bán lại, nhiều đại lý áp dụng chính sách yêu cầu người mua kích hoạt iPhone 13 ngay tại cửa hàng.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Doanh số Hyundai Accent bỏ xa Toyota Vios trong tháng 9
Tháng 9, Hyundai Accent ghi nhận doanh số gấp đôi Toyota Vios, qua đó giành lại vị trí sedan hạng B bán chạy nhất năm 2021.
Trung tâm thương mại ở TP.HCM ngày cuối tuần
Sau 4 tháng giãn cách xã hội ở TP.HCM, nhiều bạn trẻ háo hức khi được đi mua sắm tại các trung tâm thương mại.
Những tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị giải trí tại nhà
Các thiết bị điện tử như TV trở thành bạn đồng hành của gia đình khi đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.
Nhiều siêu thị ở TP.HCM thông báo đón khách trở lại
Lottemart, Aeon, Big C, GO!, Topsmarket, Satra... đồng loạt thông báo sẽ đón khách đến mua trực tiếp từ ngày 1/10. Một số siêu thị cho biết vẫn giới hạn lượng người vào mua sắm.