BIDV nâng gói cho vay cá nhân lên 50.000 tỷ, lãi suất từ 6%/năm
Gói tín dụng phục vụ sản xuất kinh doanh này được triển khai từ 6/5 đến 30/9, thay thế gói tín dụng “Kết nối vươn xa” quy mô 30.000 tỷ đồng trước đó.
171 kết quả phù hợp
Gói tín dụng phục vụ sản xuất kinh doanh này được triển khai từ 6/5 đến 30/9, thay thế gói tín dụng “Kết nối vươn xa” quy mô 30.000 tỷ đồng trước đó.
Dù chịu ảnh hưởng của dịch bệnh và chi trả nhiều loại phí, Vietcombank vẫn tích cực triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng.
Kết quả kinh doanh quý I của VPBank ghi nhận những con số khả quan. Để đảm bảo hoạt động ổn định trước tác động dịch bệnh, ngân hàng tiếp tục triển khai nhiều biện pháp dự phòng.
Khách hàng chỉ cần đăng ký mở thẻ trên ứng dụng OCTO by CIMB trong 2 phút, và bắt đầu sử dụng 1 giờ sau đó.
Cùng với các doanh nghiệp, khối ngân hàng đang triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần đẩy lùi đại dịch Covid-19.
Với các chính sách hỗ trợ lãi suất, cơ cấu giãn nợ và gói tín dụng nhiều ưu đãi, các ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua tình hình dịch bệnh khó khăn.
Hưởng ứng chủ trương “Ai ở đâu, ở yên đấy” để đảm bảo an toàn trong mùa Covid -19, HDBank tung nhiều hỗ trợ khách hàng giao dịch online cùng hàng nghìn quà tặng ưu đãi.
NHNN vừa ban hành công văn về việc áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ thanh toán, trong đó giảm 50% phí giao dịch thanh toán qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng.
Từ 23h ngày 25/3 đến hết ngày 31/12, Bac A Bank tiến hành giảm 50% phí chuyển tiền liên ngân hàng 24/7, giá trị từ 500.001 đồng đến 2 triệu đồng trên kênh ngân hàng điện tử.
Hiện tại, đã có 37 nhà băng xác nhận miễn, giảm phí chuyển tiền qua các kênh cho khách hàng, chiếm tỷ trọng 98,9% tổng lượng giao dịch chuyển tiền qua NAPAS.
Dịch Covid-19 ngày càng diễn biến phức tạp và trở thành mối lo của hầu hết quốc gia trên thế giới. Trước thực tế này, phương thức mua sắm không tiếp xúc được khuyến khích áp dụng.
Trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, các giao dịch có xu hướng online hóa để giữ an toàn cho cả người bán lẫn người mua.
Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) đóng góp 5 tỷ đồng với mong muốn đồng hành cùng Chính phủ và Bộ Y tế phòng chống dịch.
Khi dịch Covid-19 đang có diễn biến khó lường, việc tăng cường giao dịch trên các kênh ngân hàng điện tử là một trong những giải pháp tích cực để bảo vệ sức khỏe.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và công ty con Fe Credit vừa đóng góp 15 tỷ đồng, nhằm góp phần ứng phó, giảm thiểu thiệt hại từ bệnh dịch đối với cộng đồng.
Sau lần giảm phí hồi tháng 2, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục ra văn bản áp dụng chính sách miễn, giảm phí dịch vụ lần 2 để hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.
Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, thay vì phải đến quầy giao dịch trực tiếp, khách hàng hiện nay chỉ cần ngồi nhà và thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiện lợi.
Nhằm hạn chế sử dụng tiền mặt để giảm nguy cơ lây nhiễm dịch bệnh, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank) miễn nhiều loại phí cho doanh nghiệp khi sử dụng ngân hàng điện tử.
Các giao dịch chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 với giá trị dưới 500.000 đồng đã được miễn, giảm phí lên tới 90% tại 17 ngân hàng Việt Nam.
Bên cạnh việc cải thiện NIM (biên lãi ròng), tăng trưởng lợi nhuận của nhiều ngân hàng năm 2019 đến từ việc tăng thu phí hoạt động dịch vụ thanh toán và tiền mặt.