Trà mật ong - thức uống thanh mát của người trẻ hiện đại
Boncha được người trẻ ưa chuộng nhờ hương vị thanh mát từ mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh.
925 kết quả phù hợp
Trà mật ong - thức uống thanh mát của người trẻ hiện đại
Boncha được người trẻ ưa chuộng nhờ hương vị thanh mát từ mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh.
Thà phá nát chiếc túi hàng hiệu còn hơn giảm giá?
"Thà phá nát những chiếc túi còn hơn tặng chúng hay giảm giá" là quy tắc ngầm của nhiều ông lớn thời trang lâu nay để bảo toàn giá trị thương hiệu.
Hai cú đòn liên tiếp giáng vào nền kinh tế Trung Quốc
"Bom nợ" trong lĩnh vực bất động sản bùng nổ vào thời điểm đặc biệt tồi tệ của Trung Quốc. Đất nước 1,4 tỷ dân đang đối mặt với cuộc khủng hoảng năng lượng kéo dài.
4 nhà sáng lập trẻ TP.HCM và câu chuyện trở lại sau dịch
Trong bình thường mới, nhiều doanh nghiệp Việt đang chuẩn bị kế hoạch để khắc phục hậu quả của dịch và sớm trở lại đường đua.
Mì 3 Miền chú trọng nâng tầm chất và lượng sản phẩm
Trong bối cảnh dịch bệnh, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben duy trì nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đạt chất lượng tốt, hướng đến người tiêu dùng.
Các thiết bị công nghệ hỗ trợ hiệu quả cho học tập, làm việc từ xa
Sau giãn cách xã hội, học tập và làm việc từ xa trở thành sự lựa chọn ưu tiên. Để hoạt động này thêm hiệu quả, bạn cần một số thiết bị công nghệ hỗ trợ.
Nhiều ưu đãi cho người dùng Shopee dịp '10.10 Siêu sale chính hãng'
Trong dịp “10.10 Siêu sale chính hãng”, Shopee tiếp tục giới thiệu mô hình mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn cho người dùng.
Tiềm năng của Masan MeatLife sau khi tái cấu trúc
Với kế hoạch tái cấu trúc và thúc đẩy hợp tác De Heus, Masan MeatLife (UPCoM: MML) sẽ tập trung phát triển mảng thịt mát có thương hiệu.
Loạt ưu đãi tại 'Shopee 10.10 - Siêu sale chính hãng'
Chương trình đem đến hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua sắm hàng hiệu từ 100.000 đồng, cơ hội trúng xe hơi cùng nhiều ưu đãi từ các thương hiệu hàng đầu.
Lao động về quê và bài toán khó với doanh nghiệp TP.HCM, Bình Dương
Các doanh nghiệp tại TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai đang đối mặt với bài toán thiếu nguồn nhân lực khi số lao động về quê ngày càng tăng cao.
Khối ngoại bán ròng gần 2 tỷ USD trong 9 tháng
Nhà đầu tư nước ngoài đã bán ròng 7.910 tỷ đồng chứng khoán trong tháng vừa qua và lũy kế rút ròng gần 44.680 tỷ đồng khỏi thị trường.
Vedan ra mắt chương trình khuyến mãi kỷ niệm 30 năm thành lập
Kỷ niệm 30 năm thành lập, Công ty Vedan Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi "Chacheer chém gió - Trúng vàng không khó" trên toàn quốc.
Những tiêu chí đánh giá chất lượng thiết bị giải trí tại nhà
Các thiết bị điện tử như TV trở thành bạn đồng hành của gia đình khi đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.
Vai trò của thiết bị giải trí tại nhà trong mùa giãn cách
Trong bối cảnh Việt Nam lựa chọn sống thích nghi với Covid-19, nhu cầu mua sắm trực tuyến các thiết bị giải trí tại nhà của người dân tăng lên mạnh mẽ với nhiều tiêu chí khác nhau.
Vingroup hợp tác Google Cloud về chuyển đổi số
Ngày 23/9, Vingroup và Google Cloud (Mỹ) đã ký kết biên bản ghi nhớ (MoU) về việc triển khai chiến lược chuyển đổi số trong các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn.
Chủ tịch nước cảm ơn Cuba đã ưu tiên vaccine cho Việt Nam
Chủ tịch nước cho rằng sự chia sẻ và ưu tiên cung ứng, chuyển giao công nghệ sản xuất vaccine phòng Covid-19 là minh chứng cho sự ủng hộ kịp thời mà Cuba luôn dành cho Việt Nam.
Cổ phiếu tăng mạnh nhất tuần - nhóm ‘Louis’ tiếp tục nổi sóng
Cổ phiếu hệ sinh thái "Louis" tiếp tục đứng đầu nhóm tăng giá các sàn niêm yết, cổ phiếu vận tải biển SSG tăng mạnh nhất sàn UPCoM.
FrieslandCampina vào top 3 Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Đúng vào dịp ghi dấu 150 năm thành lập, FrieslandCampina trở thành tập đoàn sữa đầu tiên trên thế giới giành vị trí cao trong bảng xếp hạng Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng toàn cầu.
Ngành sản xuất bao bì tìm kiếm tài năng thiết kế
Nhằm thúc đẩy sự phát triển ngành bao bì và tìm kiếm tài năng trẻ trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, SCGP khởi động cuộc thi “SCGP Packaging Design Challenge Việt Nam 2021”.
Đóng cửa 2.000 điểm bán, vốn hóa TGDĐ vẫn tăng lên gần 4 tỷ USD
Bất chấp việc phải đóng cửa gần 70% số lượng cửa hàng điện thoại và điện máy toàn quốc, cổ phiếu MWG vẫn liên tục tăng cao, đẩy vốn hóa Thế giới Di động lên xấp xỉ mức 4 tỷ USD.