Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Nguy cơ sốt vé trận VN - O. Brazil

Điểm nóng nhất trong công tác chuẩn bị chính là vấn đề phân phối vé và nhiệm vụ này được giao cho Phó TTK Dương Nghiệp Khôi.

Nguy cơ sốt vé trận VN - O. Brazil

Điểm nóng nhất trong công tác chuẩn bị chính là vấn đề phân phối vé và nhiệm vụ này được giao cho Phó TTK Dương Nghiệp Khôi.

Nguy cơ sốt vé trận VN - O. Brazil

Công Vinh vẫn sẽ là át chủ bài trên hàng công tuyển Việt Nam khi đối đầu với U23+3 Brazil ngày 1/8 tới. Ảnh: Hoàng Hà.

Cho đến ngày hôm qua, hàng trăm công văn xin mua vé của các cơ quan, đoàn thể đã được gửi đến bàn của ông Khôi, và số lượng này dự đoán sẽ còn tăng đột biến trong những ngày đầu tuần.

Đến thời điểm này, dân phe vé ở cửa sân Hàng Đẫy và Mỹ Đình đã rục rịch chuẩn bị cho mùa làm ăn. Một phe vé có máu mặt khi nhìn thấy các nhà báo thể thao quen biết đã liên tục nhờ: “Nếu có vé thì để lại cho anh. Anh sẵn sàng mua với giá cao”.

Theo một phe vé tại đây thì nếu thực sự Olympic Brazil đến với đầy đủ thành phần gồm Ronaldinho, Robinho, Diego thì giá vé loại đẹp phải lên tới 1,1 – 1,2 triệu đồng/chiếc.

Hôm qua, đại diện VFF đã chính thức khẳng định sẽ không có chuyện tăng giá vé để bù cho chi phí phát sinh sau cuộc đàm phán. Theo đó, các mức giá gồm: 700.000 đồng/vé (ở các cửa chính giữa sân từ 1-6 trên 2 khán đài A, B), 500.000đồng/vé (cửa bên cạnh các cửa từ 1-6), 300.000 đồng/vé (các cửa tiếp theo) và mức cuối cùng là 200.000 đồng/vé (các cửa sau cầu môn).

Riêng đối với những fan không đủ tiền vào sân xem thì vẫn có cơ hội mua vé để xem các buổi tập của Olympic Brazil. BTC chưa chính thức thông báo giá vé của các buổi tập này, nhưng một quan chức đảm bảo chắc chắn mức giá tối đa không vượt quá 20.000đ/chiếc.

Đối với các cơ quan báo chí, VFF cũng sẽ hạn chế lượng thẻ vào sân theo mức: 2 phóng viên/1 báo không chuyên ngành và 4 phóng viên/1 báo chuyên về thể thao.

Tin liên quan:

>> Robinho "rút chân" khỏi Olympic Brazil

>> Các cầu thủ vinh dự đá với Brazil

>> Diego không được dự Olympics

>> "Vụ Messi" sắp đến hồi kết

>> Calisto đủ sức giúp VN đối đầu Brazil

>> VFF hoàn tất hợp đồng mời đội Brazil

Theo VTC

Theo VTC

Bạn có thể quan tâm