Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Người tình của tiểu thư Sophia'

Cuốn tiểu thuyết lãng mạn lịch sử mang vẻ quyến rũ của một tình yêu đầy tính đấu tranh và khám phá của hai con người vô tình vướng vào nhau một cách vừa vô tình, vừa tính toán.

'Người tình của tiểu thư Sophia'

Cuốn tiểu thuyết lãng mạn lịch sử mang vẻ quyến rũ của một tình yêu đầy tính đấu tranh và khám phá của hai con người vô tình vướng vào nhau một cách vừa vô tình, vừa tính toán.

Cuốn sách có giá bìa 86.000 đồng.

Lisa Kleypas được biết đến như một trong những tác giả Mỹ nổi tiếng nhất của dòng tiểu thuyết lãng mạn lịch sử và đương đại. Năm 1985, sau khi tốt nghiệp ĐH Wellesley với tấm bằng cử nhân khoa học chính trị, Lisa xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tay. Cũng trong khoảng thời gian đó, cô đăng quang danh hiệu hoa hậu bang Massachusetts và tham gia cuộc thi hoa hậu Mỹ. Các tác phẩm của cô đã được dịch sang 14 thứ tiếng, nằm trong danh sách bán chạy trên toàn thế giới và đem lại cho cô rất nhiều giải thưởng.

Một số tác phẩm đánh dấu sự thành công nổi bật trong sự nghiệp văn chương của cô là Chuyện xảy ra giữa mùa thu, Bí mật đêm hè, Người tình của tiểu thư Sophia (3 tác phẩm này đều đã có mặt tại Việt Nam)... Trong đó, Người tình của tiểu thư Sophia là cuốn được rất nhiều bạn đọc mến mộ, yêu thích và tìm đọc ngay từ khi chưa có bản tiếng Việt xuất hiện.

Người tình của tiểu thư Sophia xoay quanh Sophia Sydney, một tiểu thư thất thế tìm đến làm việc tại văn phòng của Ngài Ross Cannon – chánh án nổi tiếng sắt đá của thành London, với âm mưu phá hoại danh tiếng và sự nghiệp sáng ngời của Ross.

Kế hoạch trả thù xuất phát từ mối ân oán trong quá khứ đã được Sophia vạch ra hoàn hảo, nhưng rồi, bất ngờ cô nhận ra, mình đã hoàn toàn sai lầm ngay từ bước khởi đầu. Để rồi rất nhanh sau đó, thay vào lòng thù hận và căm ghét, giữa Sophia và Ross dần dần nhen nhóm một ngọn lửa hấp dẫn và mãnh liệt, chỉ chực chờ cơ hội để bùng cháy lên…

Đó là khi lòng thù hận bị lu mờ bởi thứ tình yêu mãnh liệt, thứ cảm giác khiến Sophia bị cuốn vào vòng xoáy của một cuộc tình đầy thử thách, và đồng thời cũng khiến Ross quên bẵng nỗi cô đơn bí ẩn từ sâu thẳm tâm hồn mình. Đó, cũng lại chính là khi, mọi sự thật không ai ngờ bị phơi bày ra ánh sáng…

Một vài nhận xét về cuốn sách:

“Lisa Kleypas đã lại thêm một người hùng đỉnh cao nữa vào đền thờ những nhân vật tuyệt vời của cô. Và mặc dù vẫn biết Ngài Ross Cannon không hề có thật, tôi vẫn cảm ơn tác giả sâu sắc vì đã để tôi tưởng tượng trong vòng vài tiếng đồng hồ rằng anh có thể đã tồn tại trên đời” - Sandy Coleman, likesbooks.com.

“Một phần sự quyến rũ của các tác phẩm lãng mạn lịch sử viết bởi Kleypas là ở chỗ chúng không diễn ra trong bối cảnh toàn các cư dân lười nhác của tầng lớp trên. Trái lại, các nhân vật của cô tham gia thế giới thực một cách rất thú vị. […] Kleypas đã tạo ra một cặp nam nữ chính hấp dẫn, miêu tả chi tiết quá trình phát triển mối quan hệ giữa họ, bao gồm cả một số cảnh nóng bỏng tuyệt vời” - Theromancereader.com.

Sách được phát hành chính thức ngày 15/5. Bạn đọc quan tâm có thể đặt sách trực tuyến tại nhà sách online 123.vn để được giao sách tận nhà, đồng thời hưởng ưu đãi giảm giá 10%.


Hà Phương

Theo Infonet

Hà Phương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm