Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Người đẹp thành Madrid

Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue tháng 12, nữ diễn viên Penelope Cruz đã có những tâm sự cởi mở về cuộc sống của mình ở Madrid.

Người đẹp thành Madrid

(Zing) - Xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue tháng 12, nữ diễn viên Penelope Cruz đã có những tâm sự cởi mở về cuộc sống của mình ở Madrid.

Người đẹp thành Madrid

Vốn xuất thân là một vũ công, Penelope nhanh chóng bén duyên với truyền hình và bắt đầu thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh với các bộ phim nói tiếng Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Anh, Pháp, Ý.

Mang vẻ đẹp mặn mà, đầy quyến rũ đậm chất Tây Ban Nha, Penelope Cruz cũng luôn góp mặt trong danh sách những người đẹp nhất thế giới. Mới đây, cô và em gái Monica thậm chí còn đặt chân vào một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ: thiết kế thời trang.

Người đẹp thành Madrid

Không cần đi đâu xa, ngay trên chính quê hương mình, Penelope Cruz vẫn đủ sức quyến rũ cả thế giới.

Ashton Kutcher, người bạn của Cruz tỏ ra rất ngưỡng mộ quý bà Tây Ban Nha này. “Có vẻ như cả thế giới phải “theo đuổi” cô ấy hơn là cô ấy phải bắt kịp thế giới xung quanh.”

Người đẹp thành Madrid

Penelope Cruz trên tạp chí Us Weekly.

Khi được hỏi về việc cô mong đợi điều gì mỗi khi ngày mới bắt đầu, Cruz thổ lộ: “Tôi luôn tìm kiếm sự cân bằng, hài hòa trong cuộc sống của mình, tôi muốn khoảng thời gian thư giãn trên ghế sofa và những bữa tối đầm ấm kéo dài.”

Người đẹp thành Madrid

Thư giãn trên ghế sofa và thưởng thức bữa tối đầm ấm là điều mong mỏi của tôi.

Nói về đạo diễn Pedro Almodovar, Penelope cũng dành cho ông những nhận xét rất chân tình. “Tôi thực sự bị Pedro ám ảnh. Khi đó, Pedro đã gọi tôi lần đầu tiên tham gia đóng phim (Jamon Jamon). Tôi nhớ đến ngày ấy và tưởng như mới hôm qua. Tôi đang sấy tóc trong phòng tắm và ai đó kêu lên: “Almodovar đang gọi.” Tôi không thể tin vào điều vừa nghe thấy. Vì tôi đã mơ tưởng giây phút ấy từ rất lâu rồi…

Giờ đây, ông ấy không khác gì người thân trong gia đình tôi.”

Người đẹp thành Madrid

Penelope Cruz và đạo diễn Pedro Almodovar tại Giải thưởng Điện ảnh Châu Âu, 12/2006. (Ảnh BBC)

Sau mối quan hệ khá lâu với nam tài tử Tom Cruise (2001), Matthew McConaughey (2005) rồi đến Orlando Bloom (2006), ngôi sao Chúa tể chiếc nhẫn, Penelope Cruz được biết lại đang cặp kè với Javier Bardem, diễn viên trong Love in the Time of Cholera (Tình yêu thời thổ tả).

Người đẹp thành Madrid

Trải qua nhiều mối tình, kiều nữ thành Madrid vẫn cô đơn...

Tuy vậy, nữ diễn viên 32 này vẫn trong tình trạng “phòng không”. Cô cũng cho biết ý định sẽ nhận con nuôi. Trên tạp chí Marie Claire số tháng 4, Cruz tâm sự: “Tôi muốn có những đứa con của riêng mình nhưng cũng sẽ nhận thêm con nuôi. Đôi khi tôi có cảm giác cuộc sống sẽ không trọn vẹn với tôi nếu không có những đứa con khác dòng máu ấy.”

Người đẹp thành Madrid

Hãy sống cuộc sống của chính mình!

Đối với ngôi sao Vanilla Sky, cuộc sống là một món quà tặng vô giá dành cho mỗi người và “bạn không thể sống cuộc sống của riêng mình dựa theo cách nhìn của người khác.”

huyền nguyễn

Theo Vogue

Theo Vogue

Bạn có thể quan tâm