Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama

Không chỉ có Ngô Tôn mà cả ba chàng trai còn lại của nhóm nhạc Phi Luân Hải cũng “mít ướt” luôn.

Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama

(Zing) – Không chỉ có Ngô Tôn mà cả ba chàng trai còn lại của nhóm nhạc Phi Luân Hải cũng “mít ướt” luôn.

Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama
Ngô Tôn và Viêm Á Luân đều đang sụt sùi :((

Hôm 6 tháng 4, một buổi giao lưu gặp gỡ với bốn thần tượng của nhóm nhạc Phi Luân Hải đã thu hút khoảng 700 fan tới từ nhiều quốc gia khác nhau đến tụ hội tại Trung tâm Thể thao Nangang của Đài Loan.

Kể từ khi Phi Luân Hải được thành lập cách đây hai năm cho tới nay, cả bốn thành viên Ngô Tôn (Wu Zun), Uông Đông Thành (Jiro Wang), Viêm Á Luân (Aaron Yan) và Thần Diệc Nho (Calvin Chen) đã trở thành những chiến binh mình đầy thương tích do công việc quá tải và phải vắt kiệt sinh lực cho thành công của… các bộ phim.

Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama
Bốn mỹ nam của Phi Luân Hải nay đã trở thành những chiến binh mình đầy thương tích

Trong bầu không khí thân mật, ấm áp, ban tổ chức đã khiến cho bốn nhân vật chính bất ngờ khi chiếu những đoạn phim về người thân trong gia đình, những người đã luôn ủng hộ họ trên con đường sự nghiệp đầy chông gai. Cả bốn chàng trai sau khi xem xong đã không thể cầm được nước mắt và đứng khóc rưng rức trên sân khấu.

Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama

Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama
Họ ôm nhau khóc rưng rức trên sân khấu...

Thêm nữa, cả cánh báo chí lẫn các fan đều sốc khi nhìn thấy vóc dáng “mình hạc xương mai” của Calvin Thần Diệc Nho. Ít ai có thể ngờ chàng trai 65 kg này chỉ còn 60 kg và cổ tay thì gày đét không khác gì que tăm. Calvin chỉ biết cười gượng gạo và giải thích rằng lý do là dạo này anh thường xuyên bị đau dạ dày.

Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama
Thần Diệc Nho (thứ hai từ trái sang) khiến các fan sốc vì vóc dáng "mình hạc xương mai"

Còn Aaron cho biết anh đã phải phẫu thuật hai lần ở đầu gối trong thời gian quay bộ phim Pili MIT do nhiều cảnh quay hành động nguy hiểm, nhưng dù có đau thế nào anh cũng sẽ tiếp tục quay phim này. Khi đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe thì tình hình có vẻ không được khả quan cho lắm vì e rằng sẽ có một cuộc phẫu thuật lần thứ ba. Nhìn thấy những tình cảm ấm áp của các fan phía dưới sân khấu, Aaron đã khóc: “Rất có thể tôi sẽ không được chơi bóng rổ nữa…”

Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama

Ngô Tôn và Jiro Uông Đông Thành cũng không khá khẩm hơn vì cả hai đều gặp vấn đề về thị giác. Ngô Tôn trước đó do đeo kính áp tròng quá lâu trong thời gian quay phim nên kính đã làm rách giác mạc của anh. Vì thế khi không quay phim, Ngô Tôn phải đeo kính thường để bảo vệ mắt. Còn Jiro do giác mạc phồng to khiến mắt anh bị khô dẫn tới số đi-ốp tăng cao, vì thế nếu không đeo kính thì mắt anh sẽ không nhìn thấy gì.

Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama

Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama

Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama
Ngô Tôn bị kính áp tròng chọc rách giác mạc

Từ nửa năm nay, Ngô Tôn còn xuất hiện thêm bệnh đau đầu mà anh không biết lý do: "Tôi đã thực sự nghĩ rằng do những căng thẳng này mà tuổi thọ của mình sẽ bị giảm đi vài năm”.

Kể từ khi đến Đài Loan, chưa bao giờ Ngô Tôn rơi lệ vì chuyện gì, ấy vậy mà khi thấy hình ảnh ba mẹ mình trên màn hình, anh đã thốt lên “Mẹ ơi, con nhớ mẹ lắm!” và òa khóc.

Ngô Tôn khóc nhè vì nhớ mama
Ngô Tôn đã òa khóc khi nhìn thấy hình ảnh mẹ mình

Giải thích cho sự xúc động này, Ngô Tôn cho biết anh đã rời quê hương Brunei tới Đài Loan phát triển sự nghiệp, phải hy sinh thời gian với gia đình và dù thành công trong sự nghiệp nhưng trong tim anh luôn là nỗi buồn không thể khỏa lấp.

Mi Lan

Theo udn

Bài liên quan

>> Viêm Á Luân hạnh phúc khi Ngô Tôn đến thăm
>> Ai xinh nhất châu Á?
>> Sao Đài Loan với Xuân Mậu Tý vui tươi
>> Đoạn kết Thơ ngây 2...
>> Phi Luân Hải - "mỹ nam" hiện đại
>> Phi Luân Hải Mickey & Ngô Tôn bóng rổ
>> Ngô Tôn thích Lâm Y Thần?
>> Ngô Tôn và Trương Thiều Hàm quảng bá cho “Romance Princess”

Theo udn

Bạn có thể quan tâm