Khi Kpop bị thờ ơ ở chính quê nhà
Đông đảo thần tượng Hàn Quốc kiếm tiền từ thị trường nước ngoài nhiều hơn nội địa. Bởi thế, hầu hết nhóm nhạc hiện giờ có thành viên ngoại quốc.
411 kết quả phù hợp
Khi Kpop bị thờ ơ ở chính quê nhà
Đông đảo thần tượng Hàn Quốc kiếm tiền từ thị trường nước ngoài nhiều hơn nội địa. Bởi thế, hầu hết nhóm nhạc hiện giờ có thành viên ngoại quốc.
Bang Chan cho biết nghệ sĩ Kpop có lịch trình dày đặc từ sáng sớm tới tối muộn. Họ bị cạn kiệt sức khỏe nên khó có thể liên tục hát live.
Thiệt hại vì đại dịch Covid-19 ở Kpop
Lượng bán hàng ở Kpop giảm mạnh do các sự kiện âm nhạc không thể tổ chức. Thời gian qua, hàng chục ca sĩ mắc Covid-19 khiến tình hình càng nghiêm trọng.
Kết hôn, sinh con là dấu chấm hết với ca sĩ nữ ở Hàn
Chương trình Mama The Idol mang tới cơ hội quay lại sân khấu cho 6 nữ ca sĩ đã rời xa ngành công nghiệp Kpop để lập gia đình.
Album Kpop là mối đe dọa với môi trường
Kpop thực hiện những bước đầu tiên để bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu nhựa dùng một lần, tăng cường sử dụng nguyên liệu thân thiện.
Trong bài phỏng vấn với The Korea Times, bà Brittany Press nhận định nhiều người Mỹ vẫn coi thường Kpop. Họ muốn âm nhạc Hàn biến mất và không coi đây là thể loại nghệ thuật.
Giới chuyên gia nhận định Mỹ đang dần chấp nhận việc Kpop có thể thành công ở thị trường này. Đây là khởi đầu thời đại mới với âm nhạc Hàn Quốc.
Ngôi sao Hàn có ảnh hưởng nhất năm 2021
Ngày 24/1, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc công bố kết quả bình chọn 10 người Hàn Quốc có ảnh hưởng nhất năm 2021. BTS, BlackPink, Song Hye Kyo... góp mặt trong danh sách.
Ca sĩ Hàn thờ ơ với các chương trình của đài truyền hình
Chương trình âm nhạc do đài truyền hình Hàn Quốc tổ chức ngày càng gặp khó khăn trong việc mời ca sĩ thần tượng hàng đầu xuất hiện.
Thời trang năm 2022 vẫn là mê đồ cũ
Xu hướng Y2K hứa hẹn thống trị giới thời trang năm 2022. Tuy nhiên, đây cũng là bước đệm để lĩnh vực này tiến vào thế giới ảo.
Doanh số bán album của Kpop đạt 57,9 triệu bản
Năm 2021, lượng album bán ra của nghệ sĩ Kpop đạt 57,9 triệu bản, tăng 36,9% so với năm 2020. BTS đạt thành tích cao với sản phẩm "Butter".
Khán giả cho rằng vật phẩm Kpop có mức giá quá đắt đỏ. Dù vậy, người hâm mộ sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để ủng hộ thần tượng.
Kpop đứng trước nguy cơ bão hòa
Giới chuyên gia nhận định Kpop đang có tiềm năng lớn trên thị trường quốc tế. Thậm chí, sắp tới các nhà sản xuất Hàn Quốc có thể bán công thức đào tạo nhóm nhạc.
SM hợp tác Zing MP3 phát sóng concert ‘SMTown Live 2022’ tại Việt Nam
Concert trực tuyến “SMTown Live 2022: SMCU Express@Kwangya” phát sóng trên Zing MP3 vào 18h ngày 1/1 (giờ Việt Nam), với dàn sao Kpop đình đám gồm aespa, EXO, NCT, SHInee…
Một năm thành công của showbiz Hàn
2021 được xem là năm thành công của showbiz Hàn. CJ ENM đang cổ vũ giới giải trí bằng cách tôn vinh những người tiên phong, phổ biến trào lưu Hallyu.
Chuyên gia cho rằng việc BTS quyết định nghỉ ngơi nhằm ưu tiên sức khỏe thể chất và tinh thần có thể đem lại thay đổi tích cực cho ngành công nghiệp Kpop.
Xu hướng ra mắt ca sĩ ở tuổi vị thành niên
Nhiều chuyên gia khẳng định việc ra mắt khi còn quá trẻ tuổi có thể gây ảnh hưởng tới quá trình phát triển tâm lý của thần tượng Kpop.
Tình trạng sử dụng trái phép tên tuổi, hình ảnh của ca sĩ Hàn Quốc phổ biến ở trong nước lẫn quốc tế. Các công ty giải trí đang ngăn chặn vấn nạn này.
Những kho nhạc quốc tế bản quyền có mặt trên Zing MP3
Zing MP3 sở hữu kho nhạc quốc tế bản quyền đa dạng khi hợp tác nhiều hãng thu âm lớn như Universal Music Group, Sony Music Entertainment, Kakao Entertainment…
Các công ty lớn ở Hàn Quốc đang lên kế hoạch chinh phục khán giả toàn cầu, bao gồm thị trường âm nhạc số một thế giới là Mỹ.