Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Nghe Keira Knightley hát

Blue Tahitian Moon là tên ca khúc rất lãng mạn mà "nữ cướp biển" Keira Knightley thể hiện trong bộ phim mới nhất, The Edge of Love.

Nghe Keira Knightley hát

(Zing) - Blue Tahitian Moon là tên ca khúc rất lãng mạn mà "nữ cướp biển" Keira Knightley thể hiện trong bộ phim mới nhất, The Edge of Love.

>> Keira Knightley đến Paris

Nghe Keira Knightley hát

Keira Knightley xinh đẹp khoe giọng ca thánh thót trong phim mới.

Xem clip về phần thể hiện Blue Tahitian Moon của Keira, nhiều người cho rằng rõ ràng người đẹp Atonement đã hát nhép (lipsync). Tuy nhiên, nếu đây đúng là giọng thật, con đường âm nhạc của Knightley hẳn sẽ hứa hẹn hơn nhiều so với nữ diễn viên Scarlett Johansson - album Anywhere I Lay My Head của cô bị chê dữ dội.

Trước đó, Keira thổ lộ rằng cô rất sợ phải hát trước nhiều người như vậy. "Tôi đã phải tham gia vài tiết học cùng giáo viên hướng dẫn luyện giọng vì tôi không biết hát. Tôi chưa bao giờ cảm thấy sợ hãi đến như vậy trong suốt cuộc đời mình."

Đó là lý do tại sao Keira không bao giờ muốn chuyển hướng sang âm nhạc. "Tôi không biết các ca sỹ phải làm thế nào. Nhưng tôi không hề có ý định ca hát. Tôi không muốn làm một ngôi sao ca nhạc."

Clip Keira Knightley thể hiện ca khúc Blue Tahitian Moon trong The Edge of Love

huyền nguyễn

Theo AW

Theo AW

Bạn có thể quan tâm