Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt thân thiện với làn da
Ra đời từ năm 2014, nhãn hiệu dược mỹ phẩm “made in Vietnam” Esunvy đã có 8 năm phủ sóng tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc.
700 kết quả phù hợp
Thương hiệu dược mỹ phẩm Việt thân thiện với làn da
Ra đời từ năm 2014, nhãn hiệu dược mỹ phẩm “made in Vietnam” Esunvy đã có 8 năm phủ sóng tại hệ thống nhà thuốc toàn quốc.
Người viết trẻ đang gặp trở ngại gì trên hành trình sáng tác?
Lần đầu tiên, Hội Nhà văn TP.HCM tổ chức trại viết dành riêng cho những hội viên sinh ra và lớn lên sau năm 1975, tại Đà Lạt vào cuối tháng ba.
ĐH Fulbright thành lập Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam
Đại học Fulbright Việt Nam (FUV) ngày 7/4 thông báo thành lập Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam nhằm quảng bá hơn nữa giá trị văn hóa đất nước.
Du lịch Đà Lạt, Đà Nẵng kết hợp xem show nhạc
Nhiều người sẵn sàng chi số tiền không nhỏ để kết hợp du lịch và tham dự show ca nhạc. Đà Lạt thường được lựa chọn với nhiều đêm diễn, concert chất lượng.
Bar, club hay lounge đều là cơ sở kinh doanh chủ yếu phục vụ thức uống có cồn. Tuy nhiên, khái niệm của mỗi loại hình có sự khác nhau nhất định.
Shark Liên thăm tổ hợp co-working ở Đức, mở thêm cơ hội cho startup VN
Trái tim giàu tình yêu thương cùng khát khao kiến tạo một thế hệ trẻ Việt trưởng thành, vươn ra toàn cầu là động lực thúc đẩy Shark Liên hết mình vì cộng đồng.
Nạn nhân tố bị quấy rối: ‘Thất vọng về cách xử lý của Forbes Việt Nam’
Kim Anh, một trong số nạn nhân tố Ngô Hoàng Anh có hành vi quấy rối, cho biết cô thấy khó hiểu và thất vọng khi đọc thông báo mới nhất của Forbes Việt Nam về sự việc.
Châu Phi qua sách dịch của Hà Thế Giang
Qua hồi ức của Isak Dinesen, châu Phi hiện lên lạ lùng nhưng tuyệt đẹp. Mảnh đất xa cách nghìn trùng ấy ẩn chứa một tình yêu thương thật gần gũi.
Những đột phá của Galaxy S22 series
Không chỉ tiên phong trong công nghệ di động, Galaxy S22 series là lời cam kết lớn hơn của Samsung.
'Ăn Tết xanh' và lời kêu gọi bảo vệ môi trường từ những điều nhỏ bé
Tết Nhâm Dần đang đến gần. Bếp hồng rực lửa, mai đào e ấp, không khí rộn ràng của cái Tết hiện đại cũng không khác gì năm xưa, có chăng là sự thay đổi trong xu hướng “xanh hóa”.
Văn hoá ăn mì độc đáo của người Hàn Quốc
Ngoài kim chi, mì cũng là món ngon “quốc dân” của người Hàn Quốc, được nhiều thực khách quốc tế yêu mến, trong đó có tín đồ ẩm thực ở Việt Nam.
Quân A.P và VinID ra mắt MV tri ân hậu phương chống dịch
MV “Ước mơ của mẹ” - sản phẩm kết hợp của Quân A.P và VinID, để lại ấn tượng bằng những phân cảnh cảm động về sự hy sinh thầm lặng của người mẹ.
“Hành trình Đông A”, “Sông núi chưa già”, “Mây khói vàng son” là những cuốn sách về chủ đề lịch sử do các tác giả trẻ viết.
Yếu tố giúp smart TV Casper được xướng tên tại Tech Awards
TV Casper được đánh giá cao nhờ trang bị độ phân giải Ultra HD 4K và tích hợp nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh nổi bật.
Giải cứu Trái Đất với chiến dịch 'Zero Hero'
Đại sứ Liên minh châu Âu Giorgio Aliberti đã có những chia sẻ về trải nghiệm khác ngày thường khi làm nhiệm vụ của một “siêu anh hùng” cứu Trái Đất.
Nuôi dưỡng văn hóa Việt cho trẻ với 4 món quà ý nghĩa dịp Tết
Những món quà ý nghĩa trong ngày Tết Âm lịch sẽ nuôi dưỡng cho con trẻ tình yêu thương và tinh thần tự hào, tôn vinh sự giàu đẹp của văn hóa nước nhà.
Loạt hoạt động đóng góp cho cộng đồng của coocaa
Không chỉ đồng hành cùng đội tuyển Việt Nam trong AFF, coocaa còn có nhiều hoạt động đóng góp tích cực cho xã hội.
Những quản lý tập sự đầu tiên của Suntory PepsiCo Việt Nam giờ ra sao?
Điểm chung của Ánh Tuyết, Cao Vệ và Hoàng Việt - 3 nhân vật tiêu biểu trong thế hệ MT đầu tiên của Suntory PepsiCo Việt Nam - chính là sự tự tin, kiên trì cùng tinh thần dấn thân.
Sự cạnh tranh khi trở lại sàn diễn của người mẫu trẻ Việt
Người mẫu trẻ Việt Nam có ít cơ hội việc làm hơn sau dịch khi ngành thời trang vẫn đang trong giai đoạn phục hồi.
Những thầy cô 'trồng người' qua Internet
Phía sau sự tin tưởng và yêu thích ứng dụng tiếng Anh trực tuyến Babilala là đội ngũ chuyên gia giáo dục, thầy cô dạy online hàng ngày “gieo chữ” đến mọi miền đất nước.