Samsung công bố người chiến thắng #TeamUnstoppable2022 tại Việt Nam
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.
695 kết quả phù hợp
Chiến dịch thương hiệu #TeamUnstoppable mùa 2 nhận về hơn 436 câu chuyện đặc sắc được chia sẻ trên nền tảng mạng xã hội TikTok, Facebook và Instagram.
Bất chấp các quy định, những video cổ vũ nhịn ăn, giảm cân quá mức vẫn phát triển mạnh trên ứng dụng mạng xã hội nhờ vỏ bọc tinh vi của các nhà sáng tạo nội dung.
Cơ quan Tội phạm Quốc gia Anh (NCA) đã bắt giữ một hiệu trưởng 38 tuổi người Anh vì hành vi quấy rối 131 trẻ em ở nhiều nước trên thế giới.
Dù chứa nhiều video mang nội dung sai lệch, TikTok vẫn đang là nền tảng được nhiều người dùng trẻ tin tưởng khi tìm kiếm thông tin, lời khuyên.
Theo cây viết Natasha Meah của Today, những hình ảnh lung linh, câu chuyện thành công của các ngôi sao mạng dễ dàng kích hoạt cảm giác ghen tỵ, khiến người xem cảm thấy thua kém.
Sức lan truyền mạnh mẽ của video bạo lực học đường trên mạng xã hội Singapore dường như đang góp phần thổi bùng ngọn lửa hung hãn trong giới trẻ nước này, theo CNA.
Ngày càng nhiều người trẻ dưới 25 tuổi “nghiện” các thủ thuật làm căng bóng da, xóa nếp nhăn, rãnh cười. Đây từng chỉ được xem là phương pháp làm đẹp của nhóm đã lão hóa.
Nhiều TikToker tự xưng là “chuyên gia tư vấn tâm lý", đưa ra những lời khuyên thiếu căn cứ khoa học cho hàng triệu người theo dõi.
Nhiều nghiên cứu cho thấy khủng hoảng tâm lý ở thanh thiếu niên có liên hệ mật thiết với tần suất sử dụng điện thoại và mạng xã hội.
Lên sóng tập đầu tiên vào 21h thứ năm ngày 25/8 trên FPT Play, chương trình truyền hình thực tế “Ngôi sao 30s" mang đến cho khán giả những màn biểu diễn cuốn hút.
Trong không gian đầy sức nóng của phòng tập, khi tiếng nhạc cất lên, những cô gái cách đây 15 phút còn vội vàng trong bộ trang phục công sở đã hoàn toàn "lột xác".
Thuật toán đề xuất và video có thời lượng ngắn là đặc trưng mang lại thành công cho TikTok. Nhưng trước kỳ bầu cử tháng 11 tại Mỹ, chúng lại trở thành vấn đề gây lo ngại.
Nhiều phụ huynh nhốt con trong phòng, dọa ma để theo trend TikTok. Các chuyên gia tâm lý cảnh báo người lớn đang đặt cược tinh thần của trẻ để đổi lấy lượt like trên mạng xã hội.
Nền tảng mạng xã hội đình đám một thời dần trở nên vô giá trị với giới trẻ.
Sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển, mọi hoạt động từ sinh hoạt, học tập, vui chơi, giải trí… đến thói quen tài chính của Gen Z đều gắn liền những phương thức kỹ thuật số.
Dù là nghề mơ ước của nhiều người trẻ, trên thực tế, công việc sáng tạo nội dung ẩn chứa nhiều vấn đề như phân biệt đối xử trong thu nhập, tổn hại tinh thần, thể chất.
Thế Hùng (quận 4, TP.HCM) lắc đầu ngao ngán khi nhắc đến những lần thuê TikToker để đánh giá món ăn tại nhà hàng của mình.
Chứng biếng ăn, tự làm hại bản thân và tự tử ở nhiều người trẻ là bằng chứng cho sự nguy hiểm của việc tiếp xúc với nội dung độc hại từ mạng xã hội, theo New York Post.
Candy Funhouse, một công ty kẹo của Canada, đang thuê một "giám đốc kẹo" với mức lương 78.000 USD/năm. Thông báo tuyển dụng đã gây sốt trên mạng xã hội cả với người lớn và trẻ em.
Các thương hiệu như Shein và Boohoo phổ biến với những người dưới 25 tuổi bằng quần áo giá rẻ, bất chấp chi phí môi trường.