Lời gia truyền của Đồng Nhân Đường
“Đồng Nhân Đường Bắc Kinh” luôn tuân thủ nghiêm ngặt lời dạy của tổ tiên “bào chế tuy phức tạp nhưng không bớt công đoạn, dược liệu tuy đắt đỏ nhưng không bớt thành phần”.
1.868 kết quả phù hợp
“Đồng Nhân Đường Bắc Kinh” luôn tuân thủ nghiêm ngặt lời dạy của tổ tiên “bào chế tuy phức tạp nhưng không bớt công đoạn, dược liệu tuy đắt đỏ nhưng không bớt thành phần”.
Trong khi Mỹ buộc người có ảnh hưởng minh bạch khi nhận tiền quảng cáo, Trung Quốc kiểm duyệt nội dung nghiêm ngặt, Australia cảnh báo các thủ thuật và xử lý khi cần thiết.
Mercedes-Benz, Porsche, Audi và nhiều hãng xe danh tiếng khác đang phải đối mặt với sự thật: người tiêu dùng không còn mặn mà với những mẫu xe điện hạng sang.
Người dùng tại Thượng Hải và Bắc Kinh có thể nhận trợ cấp tối đa 278 USD khi mua một số thiết bị trực tiếp từ Apple.
Sự việc các nhà máy Trung Quốc công khai bán hàng được cho là giống hệt sản phẩm của thương hiệu thời trang cao cấp hé lộ vùng xám trong lĩnh vực xa xỉ, đặt ra nghi vấn hàng nhái.
Trung Quốc kêu gọi người dùng ngừng xem video ăn uống cực đoan trên mạng bởi chúng gây lãng phí thực phẩm, truyền bá tư duy lệch lạc về văn hóa ẩm thực, ảnh hưởng xấu đến giới trẻ.
Trang tin Carbuzz vừa có bài phân tích về những lý do các thương hiệu xe Trung Quốc khó có thể thể đạt được những thành công tại Mỹ, và điều này không liên quan đến cuộc chiến thuế quan của tổng...
Trong khi hàng hiệu nhái, thuốc giảm cân và phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến với công chúng, giới siêu giàu đang thể hiện đẳng cấp theo các cách khác.
Một số thành phố ở Trung Quốc đã dừng các khoản trợ cấp dành cho người mua ôtô trong tháng 6 với lý do nguồn tiền từ trung ương sắp hết.
Charles Zhang Chaoyang, nhà sáng lập, chủ tịch kiêm CEO của Sohu.com, mới đây đã gây chú ý khi đưa ra lời khuyên "ngược đời" cho sinh viên Trung Quốc.
Yongkun Gold Jewelry (Trung Quốc) hứa hẹn cho nhà đầu tư đặt mua vàng miếng trực tuyến, nhận vàng sau vài tuần hoặc bán lại cho công ty. Song, tất cả chỉ là lời hứa suông.
Bắc Kinh đã tung ra các chương trình kích cầu trong bối cảnh cuộc khủng hoảng bất động sản làm xói mòn niềm tin và ảnh hưởng đến chi tiêu, tạo áp lực lớn lên nền kinh tế.
Nước đóng chai được lấy trực tiếp từ hồ nước thuộc Đại học Bắc Kinh đang được rao bán rầm rộ trên các sàn thương mại điện tử Trung Quốc, đi kèm là những lời quảng cáo đầy hấp dẫn.
Trong bối cảnh khủng hoảng giá, người tiêu dùng Nhật Bản đang dần thay đổi và chấp nhận gạo nhập khẩu. Chuyên gia cảnh báo xu hướng này có thể tiếp diễn ngay cả khi giá gạo hạ nhiệt.
Theo Cục Quản lý và Phát triển thị trường trong nước việc đóng cửa của nhiều tiểu thương cho thấy tình trạng hàng giả, không rõ nguồn gốc đang khá nhức nhối trên thị trường.
Động thái này diễn ra trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt và người tiêu dùng Trung Quốc trở nên thận trọng hơn với việc chi tiêu.
Hashtag “iOS26 xấu” đã trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên ứng dụng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Hàng chục nghìn cư dân mạng chê hệ điều hành mới ra mắt của Apple.
Doanh số xe điện tại Thái Lan tăng trong bốn tháng đầu năm, nhưng cuộc chiến giá cả, chi phí bảo trì cao và kinh tế suy thoái đang khiến ngành công nghiệp này đối mặt với nhiều thách thức.
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Làn sóng hàng hóa giá rẻ từ Trung Quốc đang lan rộng khắp châu Á, mang lại cơ hội kiềm chế lạm phát nhưng đồng thời thổi bùng nỗi lo về nguy cơ suy yếu sản xuất nội địa.