Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
276 kết quả phù hợp
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
3 khía cạnh giúp nhà cung cấp dịch vụ Thụy Sĩ thành công tại Việt Nam
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
Quảng cáo khí gây cười trên TikTok bị chỉ trích ở Anh
Xuất hiện chưa lâu, quảng cáo mua bán khí gây cười công khai trên TikTok bị xóa bỏ vì cổ xúy giới trẻ sử dụng chất gây hại cho hệ thần kinh.
Không có liều vaccine nào cho Facebook
Nhiều lãnh đạo Facebook thừa nhận không thể kiểm soát lượng dữ liệu quá lớn trên nền tảng, gồm những bình luận chống vaccine Covid-19.
Văn hóa 996 thay đổi thói quen dùng đồ hiệu của giới trẻ Trung Quốc
Thay vì đổ hết tiền để mua một chiếc túi xa xỉ, nhiều người trẻ muốn chi tiêu khôn ngoan hơn vào những thứ mang lại cho họ sự tự do thực sự cùng cảm giác hạnh phúc.
Đồng hồ cũ có giá bán tăng theo cấp số nhân
Các mẫu đồng hồ được săn lùng từ thương hiệu xa xỉ có thể được rao bán với giá cao gấp đôi trên thị trường.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô mua trang sức vàng
Nhu cầu vàng tại Trung Quốc phục hồi sau khi người dân nước này - đặc biệt là giới trẻ trong độ tuổi từ 20 đến 30 - đổ xô mua các loại trang sức truyền thống làm bằng kim loại quý.
VietCredit hợp tác công ty fintech Indonesia triển khai sản phẩm mới
Ngày 27/8, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) hợp tác Kredivo - công ty fintech Indonesia, triển khai mô hình “Mua trước trả sau” trên nền tảng trực tuyến.
Doanh nghiệp lo mùa bánh Trung thu năm nay gặp khó
Đây lẽ ra là thời điểm sôi động của thị trường bánh Trung thu, nhưng một số thương hiệu chỉ mới mở bán vài ngày, trong khi số khác chưa có kế hoạch cụ thể.
Bùng nổ xu hướng mua trước, trả tiền sau ở giới trẻ Mỹ
Các nền tảng mua trước, trả sau đang đang phát triển mạnh ở Mỹ. Xu hướng thanh toán này trở thành công cụ không thể thiếu với thế hệ người Mỹ trẻ tuổi mong muốn sở hữu xa xỉ phẩm.
Cho thuê đồ trang sức cao cấp với giá vài trăm USD
Khách hàng có thể chi đến 600 USD để thuê một món trang sức cao cấp.
Giới trẻ Trung Quốc đổ xô mua thực phẩm sắp hết hạn dùng
Trước nhu cầu ngày một tăng, mô hình kinh doanh thực phẩm cận hạn sử dụng đang phát triển mạnh mẽ ở Trung Quốc.
Danh thủ Kaepernick sắp ra sách thiếu nhi
Colin Kaepernick, cầu thủ bóng bầu dục nổi tiếng ở Mỹ, sẽ ra sách thiếu nhi vào năm tới.
Câu chuyện kinh dị về bãi rác thời trang nhanh
Một chiếc quần jeans được hình thành qua nhiều bước nhưng những ngày cuối cùng của nó có thể kết thúc tại bãi rác.
Tầm giá 1 tỷ đồng, chọn Hyundai Santa Fe Tiêu chuẩn hay Honda CR-V G?
Hyundai Santa Fe rộng rãi và nhiều trang bị tiện nghi hơn, trong khi Honda CR-V có ưu thế về tính năng an toàn và thông số vận hành.
Đằng sau xu hướng mặc đồ cũ, mua hàng second hand của giới trẻ
Không còn là tín đồ của các hãng thời trang nhanh như Zara, H&M, những người trẻ tuổi có ý thức về môi trường giờ ưa chuộng quần áo tái chế được hay đồ second hand.
Thu về 2 triệu USD nhờ bán áo bitcoin
Những chiếc áo phông thể hiện thông điệp của người nổi tiếng, mang ý châm biếm ngày càng được gen Z đón nhận.
Thế hệ chưa lớn đã lo già, sợ lão hóa ở Mỹ
Nỗi sợ già nua được thổi phồng bởi mạng xã hội đã thúc đẩy thanh thiếu niên Mỹ tìm mua các sản phẩm chống lão hóa, lạm dụng phương pháp xóa nhăn bằng laser, tiêm botox.
Cơn nghiện hàng xa xỉ của giới trẻ Hàn Quốc
Trong bối cảnh kinh tế bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, nhiều người trẻ ở xứ củ sâm vẫn không từ bỏ đam mê hàng hiệu.
Tỉnh ở Trung Quốc yêu cầu phân loại phim hoạt hình
Nhiều phụ huynh ở Trung Quốc cho rằng các phim hoạt hình nên được xếp hạng dựa theo các tiêu chí rõ ràng để phù hợp cho trẻ nhỏ.