Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

757 kết quả phù hợp

ngân hàng tinh trùng

Vu Han chat vat doi no hinh anh

Vũ Hán chật vật đòi nợ

0

Tình hình tài chính của các chính quyền tỉnh, thành phố tại Trung Quốc đã xấu đi đáng kể sau đại dịch. Riêng Vũ Hán mắc kẹt trong khoản nợ khó đòi lên tới 14 triệu USD.

Vang bi ban thao manh hinh anh

Vàng bị bán tháo mạnh

0

Giá vàng vừa rơi xuống mức thấp nhất hơn 2 tháng. Việc nền kinh tế Mỹ chống chịu tốt hơn dự kiến đã khiến thị trường kim loại quý chao đảo.

Ben trong cuoc hop cua Fed hinh anh

Bên trong cuộc họp của Fed

0

Fed nhất trí tăng lãi suất 0,25 điểm % trong cuộc họp tháng 5. Nhưng theo biên bản họp mới được công bố, các quan chức vẫn chia rẽ về việc có nên tạm dừng nâng lãi suất.

Gia vang van chat vat hinh anh

Giá vàng vẫn chật vật

0

Nguy cơ vỡ nợ của Mỹ đang tăng lên. Điều này đáng lẽ sẽ giúp vàng - một tài sản trú ẩn an toàn - được hưởng lợi trực tiếp. Nhưng giá vàng vẫn lao dốc mạnh.

Gia vang rot manh hinh anh

Giá vàng rớt mạnh

0

Đà bán tháo trên thị trường vàng thế giới vào tuần trước đã kéo dài sang tuần này. Giá của mỗi ounce vàng giảm gần 40 USD trong 4 ngày giao dịch.

Lam phat Argentina vuot 108% hinh anh

Lạm phát Argentina vượt 108%

0

Viện Thống kê Quốc gia Argentina (INDEC) ngày 12/5 cho biết lạm phát nước này đạt 108,8% trong 12 tháng tính đến tháng 4, mức cao nhất trong hơn ba thập kỷ.

USD bat tang hinh anh

USD bật tăng

0

Chỉ số sức mạnh đồng USD đã vọt tăng sau chuỗi giảm kéo dài nhiều tuần. Lạm phát đã hạ nhiệt, nhưng dường như chưa đủ mạnh để Fed bắt đầu cắt giảm lãi suất trong năm nay.

Xem thêm