Cần khoảng 2.700 lít nước để sản xuất một chiếc áo sơ mi
Từ cuối thế kỷ 18 tới nay, lĩnh vực thương mại thời trang đã trở thành một trong những lĩnh vực có sức tàn phá môi trường và bóc lột con người ghê gớm nhất trong kinh tế toàn cầu.
338 kết quả phù hợp
Cần khoảng 2.700 lít nước để sản xuất một chiếc áo sơ mi
Từ cuối thế kỷ 18 tới nay, lĩnh vực thương mại thời trang đã trở thành một trong những lĩnh vực có sức tàn phá môi trường và bóc lột con người ghê gớm nhất trong kinh tế toàn cầu.
Giải mã 4 chi tiết đắt giá trong MV ‘Cái Tết giàu’
Không náo nhiệt như các MV Tết kinh điển, các nghệ sĩ chọn những khoảnh khắc rất “đời” để khơi dậy cảm xúc, từ đó giải mã ý nghĩa “Cái Tết giàu” - điều mà ai cũng trăn trở.
'Tamson new year sale' ưu đãi đến trên 50% dịp năm mới
Không cần chờ những dịp cao điểm như Giáng sinh, Tết hay mùa mốt hè, tín đồ hàng hiệu ngày càng chuộng "săn" ưu đãi vào thời điểm “off-season".
Đêm diễn hoành tráng đánh dấu sự trở lại của Elle Fashion Show
Là sự kiện thời trang được mong đợi thường niên, Elle Fashion Show 2022 gây ấn tượng khi lần đầu tổ chức ở sân khấu ngoài trời kết hợp nhạc nước tại The Global City, TP.HCM.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
NTK Hoàng Minh Hà: ‘BST Sương mang đến giá trị kế thừa di sản’
Mở màn cho Aquafina VIFW 2022 mùa thứ hai, BST “Sương” của NTK Hoàng Minh Hà không chỉ gây ấn tượng với giới mộ điệu, mà còn nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng.
Aquafina VIFW 2022 mở màn với BST 'Sương' từ NTK Hoàng Minh Hà
BST “Sương” lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nhiên miền Bắc và chất liệu thời trang thân thiện môi trường của NTK Hoàng Minh Hà mở màn Aquafina VIFW Thu Đông 2022 tối 24/11.
Doanh nghiệp 'nín thở' trông chờ tăng doanh số dịp Black Friday
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
Aquafina VIFW 2022 lan tỏa giá trị thời trang bền vững tại Việt Nam
Lan tỏa phong cách sống xanh cùng xu hướng thời trang bền vững, Aquafina VIFW 2022 mùa thứ hai trở lại với chủ đề tôn vinh di sản văn hóa Hà Nội.
Hàng ghế đầu Tuần lễ thời trang có còn mất giá vì TikToker tai tiếng
Khách mời tại sự kiện thời trang phụ thuộc vào nhiều nguồn. Bên cạnh đó, ban tổ chức Tuần lễ thời trang khuyến khích không mang những điều quá dị hợm đến sự kiện.
DeTHEIA khai trương cửa hàng thời trang nữ tại Hà Nội
DeTHEIA - thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp của Tổng công ty May 10 - vừa khai trương cửa hàng chính thức tại 77 phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Áo local brand Việt hàng chục triệu đồng: Cao cấp hay ảo giá
Người Việt thường tranh cãi về những thiết kế trong nước có giá từ vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Họ cho rằng local brand Việt đang "ảo giá".
5 nhà vô địch Olympia gần đây nhất giờ ra sao
Trong số quán quân các năm 2017-2021, 3/5 đã sang Australia du học. Trần Thế Trung (O19) quyết định học trong nước, còn Nguyễn Hoàng Khánh (O21) vừa tốt nghiệp THPT.
Faslink phát triển bền vững từ kinh tế xanh
Faslink đang tích cực hành động trong hành trình cung ứng nguyên liệu xanh và lan tỏa thông điệp sống xanh, sống khỏe thông qua thời trang bền vững.
Thu hẹp khoảng cách giữa ngành mỹ phẩm với người dùng trực tuyến
Những tiến bộ công nghệ đang dần xóa bỏ ranh giới online và offline trong mua hàng trực tuyến, đồng thời giải quyết được mối lo của người mua về trải nghiệm sản phẩm.
Cách Shopee hỗ trợ người dùng và nhà bán dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Dịp '9.9 Ngày siêu mua sắm' vừa qua, Shopee áp dụng ưu đãi hấp dẫn cho loạt sản phẩm thuộc nhiều ngành hàng, đồng thời mang đến nhiều chương trình đào tạo cho nhà bán hàng.
Hoa hậu, người nổi tiếng lấn át dàn siêu mẫu
Việc để dàn hoa hậu hay các ngôi sao nổi tiếng "lấn át" đội hình người mẫu có thể gây ra nhiều hậu quả.
Thời trang Floralpunk - biểu tượng của nhiệt huyết và đam mê
Từ một local brand, Floralpunk trở thành doanh nghiệp thời trang đầu tư chỉn chu từ chất lượng sản phẩm đến trải nghiệm khách hàng cao cấp.
Hàng ghế đầu thời trang mất giá trị vì TikToker tai tiếng
Góp mặt trên hàng ghế đầu (Front-row) của sự kiện thời trang, nhiều TikToker gây tranh cãi vì không có chuyên môn, uy tín hoặc cố ý hành động lố bịch.
Xu hướng mua 'nhà hiệu' của giới thượng lưu Việt
Không chỉ dùng túi xách xa xỉ, đi siêu xe hay đeo đồng hồ đắt đỏ, giới thượng lưu còn quan tâm đến bất động sản hàng hiệu.