Duy Tân hoàn tất thủ tục chuyển nhượng với SCGP
Công ty nhựa Duy Tân công bố hoàn thành thủ tục chuyển nhượng 70% cổ phần mảng bao bì và nhựa gia dụng cho SCGP - công ty con của Tập đoàn SCG Thái Lan.
925 kết quả phù hợp
Duy Tân hoàn tất thủ tục chuyển nhượng với SCGP
Công ty nhựa Duy Tân công bố hoàn thành thủ tục chuyển nhượng 70% cổ phần mảng bao bì và nhựa gia dụng cho SCGP - công ty con của Tập đoàn SCG Thái Lan.
Leflair trở lại - người dùng Việt được lợi gì?
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
Đề xuất bổ sung đồ uống, sữa là hàng thiết yếu
Đồ uống, sữa gặp khó khi lưu thông giữa các tỉnh vì quy định hàng hóa thiết yếu. Trong khi đó mặt hàng này có thời hạn sử dụng ngắn nếu không được lưu thông sẽ hết hạn sử dụng.
Trà mật ong - thức uống giải khát 'trendy' hè này
Từ thức uống quen thuộc nhưng qua những biến tấu thú vị, trà mật ong Boncha đã tạo nên "cơn sóng thanh mát" được lòng giới trẻ.
Thị trường toàn cầu chấn động vì biến chủng Delta
Thị trường chứng khoán thế giới trải qua ngày tồi tệ nhất trong nhiều tháng hôm 19/7 giữa lúc những lo ngại mới về biến chủng Delta khiến giới đầu tư hoang mang.
Những đơn hàng đặc biệt sẻ chia với người khó khăn ở TP.HCM
Trong khó khăn, mỗi sự chia sẻ đều càng trở nên đáng quý. Những đơn hàng đặc biệt là nỗ lực từ Lazada, người mua và các phía đối tác để không ai bị bỏ lại phía sau.
Mặt trái của sự hợp tác giữa nghệ sĩ Trung Quốc và nhãn hàng
Trịnh Sảng, Ngô Diệc Phàm, Thái Từ Khôn... đang hoặc từng đại diện cho những thương hiệu xa xỉ. Nhưng không phải ai cũng giúp hãng phát triển vững mạnh.
Để hành tinh xanh không biến mất vì nhựa
Thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, bao gồm ống hút nhựa, cùng sự thiếu ý thức trong quản lý rác thải sinh hoạt đã tác động xấu đến môi trường và cuộc sống con người.
Điều gì đang xảy ra với sao Trung Quốc và nhà mốt xa xỉ?
Thế hệ Gen Z dễ dàng "tẩy chay" một thương hiệu nếu ngôi sao đại diện có hành vi trái với đạo đức.
TP.HCM đã tự tin nhưng tình hình chuyển biến quá nhanh
Chuyên gia kinh tế cho rằng việc giãn cách theo cấp độ cao hơn ở TP.HCM là cần thiết ngay từ đầu. Nhưng suốt một tháng, thành phố đã cố gắng thỏa mãn nhiều mục tiêu khác nhau.
Digiworld sắp chia thưởng cổ phiếu 100%
Nhà phân phối hàng điện tử Digiworld ghi nhận lợi nhuận nửa đầu năm 208 tỷ đồng, tăng trưởng 123% và hoàn thành 69% kế hoạch cả năm.
Thực phẩm online ở TP.HCM đắt hàng
Theo thống kê của các ứng dụng đi chợ hộ và các doanh nghiệp phân phối thực phẩm trực tuyến, lượng mua hàng của người dùng TP.HCM đã tăng mạnh khi việc đi chợ truyền thống gặp khó.
Công ty của ông Bùi Thành Nhơn đổi tên, muốn niêm yết vào cuối năm
Công ty Cổ phần Anova đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Consumer, đồng thời sẽ niêm yết trên sàn HoSE vào cuối năm nay.
Tập đoàn Anova tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên 2021
Đại hội đồng cổ đông thường niên 2021 đã thông qua việc đổi tên Công ty Cổ phần Anova thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Nova Consumer (Nova Consumer Group).
Trong khi phân bón và nhiều vật tư nông nghiệp khác đều tăng giá chóng mặt, giá nông sản lại xuống thấp, thậm chí không bán được đẩy người nông dân vào cảnh khó khăn chồng chất.
Giải tỏa nhanh cơn khát với trà mật ong thanh mát
Trong những ngày hè nóng nực, trà mật ong Boncha với mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh sẽ giúp cơ thể bổ sung năng lượng, giải tỏa nhanh cơn khát.
Hoạt động giao hàng sau Chỉ thị 10
Trong bối cảnh các hình thức vận tải hạn chế hoạt động, nhiều doanh nghiệp như Lazada vẫn tích cực duy trì hoạt động giao vận để phục vụ khách hàng.
Người giàu thành nạn nhân lừa đảo ở Singapore
"Những cá nhân khá giả cũng có thể trở thành con mồi của kẻ lừa đảo. Tội phạm biết cách khiến các nạn nhân tưởng rằng mình có được món hời", ông Hsu từ hãng luật Emerald Law nói.
Giá hàng hóa toàn cầu có thể sẽ tăng vọt
Người tiêu dùng trên toàn cầu có nguy cơ phải trả nhiều tiền hơn cho các mặt hàng do chi phí vận chuyển tăng vọt bởi khủng hoảng trong ngành vận tải tàu biển.
Người giàu Trung Quốc cũng dùng hàng giả, nhưng tinh vi hơn
Không chỉ người có thu nhập thấp, người giàu tại Trung Quốc cũng sử dụng hàng hiệu làm giả. Chỉ có điều họ lựa chọn tinh vi hơn.