Đạt doanh thu 730 triệu USD, 'No Time to Die' vẫn lỗ 100 triệu USD
Theo các chuyên gia, "No Time to Die" mất nhiều tiền quảng cáo, chi phí duy trì sau 16 tháng hoãn chiếu. Phim chưa thể thu lợi dù doanh thu toàn cầu lên đến 730 triệu USD.
130 kết quả phù hợp
Đạt doanh thu 730 triệu USD, 'No Time to Die' vẫn lỗ 100 triệu USD
Theo các chuyên gia, "No Time to Die" mất nhiều tiền quảng cáo, chi phí duy trì sau 16 tháng hoãn chiếu. Phim chưa thể thu lợi dù doanh thu toàn cầu lên đến 730 triệu USD.
Cảnh báo tình trạng sinh viên vay tín dụng đen, bị khủng bố tinh thần
Một sinh viên ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM vay tín dụng đen với số tiền gốc lẫn lãi hơn 300 triệu đồng, không có khả năng chi trả nên bị đe dọa, khủng bố tinh thần.
Nhãn hàng làm việc với nghệ sĩ như con dao hai lưỡi
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
Chất lạ của 'Bếp Trưởng Review'
Food reviewer "Bếp Trưởng Review" được yêu thích nhờ kiến thức về ẩm thực và những đánh giá mang tính xây dựng. Hiện nay, anh đang đổi mới cách làm để phù hợp với tình hình dịch.
'Ngón tay xúc xích' khiến nam giới Hàn Quốc phẫn nộ
Nhiều người đàn ông xứ kim chi tỏ ra rất tức giận, cho rằng hình ảnh này đã chế nhạo kích thước bộ phận sinh dục của họ, theo New York Times.
Những mẫu ôtô mang 'trái tim' của xe đua F1
Nhiều hãng ôtô trên thế giới xem xe đua thể thao như một hình thức thử nghiệm cho xe thương mại. Chính vì thế có không ít mẫu ôtô được trang bị động cơ xe đua.
Giả làm mìn để cướp 200 triệu tại chi nhánh ngân hàng Vietcombank
Lấy lon nước bò húc làm giả quả lựu đạn, hai thanh niên ở Quảng Ngãi xông vào ngân hàng cướp hơn 200 triệu đồng.
‘Phải phạt nặng một vài nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật để răn đe’
Chuyên gia cho rằng cần phải hoàn thiện luật pháp, trong đó quy định chế tài phạt người nổi tiếng tham gia vào các quảng cáo sản phẩm sai sự thật trên mạng xã hội.
Vì sao dự án coin đa cấp cần Nam Thư, Ngọc Trinh quảng cáo?
Mập mờ về nguồn gốc, các dự án coin đa cấp thường dùng uy tín của người nổi tiếng để thu hút đầu tư và thao túng giá của tiền mã hóa.
Thần tượng Hàn Quốc làm việc để trang trải nợ nần
Sau khi ra mắt, nhiều thần tượng giải trí Hàn Quốc đã thay cha mẹ gánh vác khoản nợ gia đình.
Huy Khánh: 'Tôi bị lừa quảng cáo thuốc tăng sinh lý khắp Facebook'
Trả lời Zing, diễn viên Huy Khánh cho biết hình ảnh của mình đang bị sử dụng trái phép để quảng cáo trên Facebook.
Nỗi tuyệt vọng của những người mua thuốc chữa ung thư trên mạng
Không đủ tiền chi trả các khoản viện phí, phương pháp điều trị đắt đỏ, nhiều người dân nghèo tại Trung Quốc đặt niềm tin mong manh vào những liều chữa ung thư tự chế trên mạng.
Em trai ông Biden đã mắc sai lầm?
Em trai Tổng thống Joe Biden, Frank Biden, tham gia quảng cáo cho một công ty luật. Đoạn quảng cáo sử dụng tên tuổi của anh trai ông để phục vụ mục đích cá nhân.
Ngoại hình thay đổi của tỷ phú USD Kylie Jenner
Kylie Jenner từ cô bé quê mùa trở thành biểu tượng của sự gợi cảm. Độ nổi tiếng và giàu có của cô lấn át các chị em.
Thêm lý do để bỏ Facebook trong năm 2021
Nền tảng này chiếm dụng thời gian của bạn bằng cách tạo ra nhiều thông báo, đồng thời khéo léo buộc bạn phải nhấp chuột vào xem.
Quảng cáo cho vay tràn lan, làm lệch lạc tư duy người trẻ ở Trung Quốc
Hàng loạt video quảng cáo cho vay online thúc đẩy khách hàng nợ tiền để hưởng thụ cuộc sống. Đây bị coi là vấn nạn gây lệch lạc tư tưởng người trẻ, vi phạm pháp luật.
Brad Pitt tiêu khối tài sản 300 triệu USD thế nào?
Một phần ba trong khối tài sản 300 triệu USD của Brad Pitt là nhà cửa, đất đai. Phần còn lại anh đầu tư vào môtô và hoạt động từ thiện.
‘Thầy Park đối xử với cầu thủ như thành viên trong gia đình’
Trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo, ông Lê Huy Khoa đã kể những câu chuyện về cách đối xử với mọi người trong ngày sinh nhật chiến lược gia Hàn Quốc.
6 mẫu giày Nike vẫn được yêu thích sau hơn 30 năm
Những thiết kế ra đời vào thập niên 80 hiện chiếm được tình cảm của "hội đầu giày".
Loạt ngôi sao tẩy chay Facebook và Instagram
Katy Perry, Kim Kardashian và Leonardo DiCaprio chung tay ủng hộ chiến dịch "Stop Hate for Profit" nhằm phản đối việc lan truyền thông tin sai lệch và sự căm ghét trên mạng xã hội.