Facebook quảng cáo 'chợ tình online' là phạm luật
Không chỉ nhận tiền quảng cáo, mạng xã hội này còn thúc đẩy sự phổ biến của các nhóm nội dung có dấu hiệu vi phạm pháp luật tiếp cận người dùng.
183 kết quả phù hợp
Facebook quảng cáo 'chợ tình online' là phạm luật
Không chỉ nhận tiền quảng cáo, mạng xã hội này còn thúc đẩy sự phổ biến của các nhóm nội dung có dấu hiệu vi phạm pháp luật tiếp cận người dùng.
'Chợ tình online' xuất hiện trên Facebook Việt Nam
Facebook đang để lọt nhiều quảng cáo xấu độc tại Việt Nam, trong đó có những đường link dẫn đến website môi giới quan hệ đổi tình lấy tiền.
Cần chế tài mạnh hơn với các vi phạm như Thơ Nguyễn
Luật sư cho rằng mức phạt hành chính 7,5 triệu đồng đối với vi phạm của chủ kênh TikTok Thơ Nguyễn chưa đủ sức răn đe hay ngăn hành vi tương tự tái diễn.
Giáo viên, học sinh ra khỏi Hải Phòng phải xin phép bằng văn bản
Sở GD&ĐT Hải Phòng yêu cầu ngành giáo dục của thành phố thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch Covid-19, không rời khỏi Hải Phòng khi chưa được phép.
Học sinh và phụ huynh chật vật với học trực tuyến
Một số hiệu trưởng, phụ huynh học sinh cho rằng học trực tuyến là giải pháp tình thế, hiệu quả phụ thuộc nhiều yếu tố.
Bộ Công an cảnh báo tin tặc tấn công dịp Đại hội Đảng XIII
Lực lượng an ninh mạng phát hiện dấu hiệu tin tặc gây ra các cuộc tấn công mạng hướng vào cơ quan trọng yếu nhằm chiếm đoạt tài liệu nội bộ, tài liệu bí mật Nhà nước.
Quảng cáo tràn lan trên game lậu, kênh YouTube 'bẩn'
Những trò chơi điện tử bạo lực, trái phép hay các kênh youtube "bẩn" dù đã bị cảnh báo, nhưng vẫn là lựa chọn để nhiều nhãn hàng chạy quảng cáo.
Quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa' là cách YouTube bỏ mặc người dùng
Quảng cáo nhiều, quảng cáo liên tục, người dùng Việt Nam đang dần trở nên ám ảnh trước những đoạn quảng cáo nối tiếp nhau trên YouTube.
Hiểm nguy rình rập học sinh trên mạng xã hội
Nhiều học sinh sử dụng mạng xã hội từ rất sớm, nhưng không được chỉ cách dùng sao cho đúng, nên dễ bị ảnh hưởng bởi thông tin xấu độc, phát sinh tâm lý, hành vi lệch chuẩn.
Bộ TT&TT yêu cầu Google xử lý video nhảm trên YouTube
Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị Google tăng cường rà soát, chấn chỉnh, xử lý video có nội dung nhảm, giật gân trên YouTube.
Yêu cầu gỡ bỏ kênh YouTube của Khá 'Bảnh', Dũng 'Trọc'
Bộ Công an cho biết cơ quan chức năng đã yêu cầu Google gỡ bỏ, vô hiệu hóa 6.300 video nhảm, phản cảm và 3 kênh YouTube của Khá "Bảnh", Dũng "Trọc".
TikTok dung dưỡng hàng trăm trào lưu độc hại
Các clip 15 giây hài hước trên TikTok thu hút hàng triệu người trẻ song cũng ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm khi cổ xúy loạt trào lưu độc hại.
Hiểm họa núp bóng clip 15 giây trên TikTok
Video quay lén, xâm phạm riêng tư không phải dạng nội dung phản cảm duy nhất đang được các TikToker khai thác để câu view.
Khi YouTube, Facebook coi Phú Lê, Khá Bảnh là 'người của công chúng'
Sau Khá Bảnh, trào lưu "giang hồ mạng" tiếp tục lan rộng bởi Phú Lê. Nguyên nhân là sự kiểm duyệt yếu kém của các nền tảng như Facebook, Google tại Việt Nam.
Thử thách chết chóc núp bóng clip hài 15 giây trên TikTok
Đằng sau những clip 15 giây hài hước trên TikTok là vô số thử thách nguy hiểm, độc hại được hàng triệu người trẻ chia sẻ, bắt chước.
Cảnh giác với hoạt động núp bóng tự do xuất bản chống phá Nhà nước
Hoạt động của Nhà xuất bản Tự Do và một số văn nghệ sĩ có biểu hiện phiến diện, cực đoan, đang gây tổn hại nghiêm trọng đến an ninh, ổn định của đất nước.
3 lời 'nói dối' vụng về của Google, Facebook, Amazon
Trong một lần hiếm hoi cùng xuất hiện, cả Tim Cook, Mark Zuckerberg, Jeff Bezos và Sundar Pichai đã đưa ra những luận điểm kém thuyết phục tại buổi điều trần.
Nhiều nhóm kín độc hại, phi pháp trên Facebook ở Việt Nam
Với sự giúp sức của Facebook, hàng trăm nhóm kín chia sẻ nội dung phi pháp đang hoạt động mạnh mẽ tại Việt Nam.
Chạy quảng cáo cạnh nội dung xấu, các nhãn hàng thiệt hại thế nào?
80% người tiêu dùng Mỹ cho biết sẽ tránh hoặc ngừng mua một sản phẩm nếu sản phẩm đó được quảng cáo cạnh một nội dung cực đoan, độc hại trên mạng.
Tẩy chay Facebook và hiệu ứng hòn tuyết lăn
Facebook đang cố gắng kêu gọi các công ty không dừng quảng cáo trên nền tảng này và trấn an về các nỗ lực dọn dẹp. Thế nhưng, lòng tin của các nhà quảng cáo đã bị phá vỡ.