Doanh nghiệp đua sản xuất quần áo từ cà phê, vỏ sò, lá bạc hà
Các doanh nghiệp dệt may cho rằng "xanh hóa" không còn là xu hướng, mà là điều bắt buộc phải làm để phát triển ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.
575 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp đua sản xuất quần áo từ cà phê, vỏ sò, lá bạc hà
Các doanh nghiệp dệt may cho rằng "xanh hóa" không còn là xu hướng, mà là điều bắt buộc phải làm để phát triển ở cả thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Lô card đồ họa bị đánh cắp ở Mỹ được bán tại Việt Nam?
Trang Video Cardz nhận được phản hồi từ người dùng tại Việt Nam, cho biết lô card đồ họa bị đánh cắp ở Mỹ đang được phân phối tại một đại lý trong nước.
Xây dựng trung tâm đầu mối, giải cứu nông sản ùn tắc ở Móng Cái
Chính phủ giao tỉnh Quảng Ninh nghiên cứu xây dựng Trung tâm giao dịch nông, lâm, thủy sản tại TP Móng Cái để giải quyết tình trạng hàng nông sản ùn ứ ở khu vực cửa khẩu.
Giá trị của những chai nước hoa đắt tiền
Hương liệu, khả năng lưu mùi... trở thành những yếu tố khiến nước hoa đắt tiền khác biệt so với sản phẩm giá rẻ. Các nguyên liệu chất lượng cao thường tạo ra mùi hương đặc biệt.
Chai nước hoa danh tiếng suốt 100 năm qua
Được tạo ra vào năm 1921, Chanel N°5 trở thành chai nước hoa danh tiếng nhất thế giới trong suốt thế kỷ qua.
Những tín hiệu khởi sắc của mảng sách thiếu nhi
Theo Chủ tịch Hội Nhà văn Nguyễn Quang Thiều, khoảng 10 năm trở lại đây, nhiều tác phẩm thiếu nhi của Việt Nam có mặt trên thị trường thế giới. Đây là tín hiệu rất đáng mừng.
Giá vàng trong nước lại đắt hơn thế giới gần 11 triệu đồng
Việc giá vàng trong nước tăng trái chiều thế giới một lần nữa khiến chênh lệch giữa 2 thị trường bị nới rộng lên gần 11 triệu đồng/lượng sau hơn một tuần thu hẹp.
Nhà hàng, quán ăn lao đao vì cơn bão giá xăng, gas
Giá xăng, gas, nguyên vật liệu tăng phi mã đang trở thành bài toán mới cho các ngành dịch vụ, thương mại. Điều này làm dấy lên lo ngại áp lực lạm phát tiếp tục tăng cao.
Đỗ An: ‘Cần nhìn nhận nghiêm túc vấn đề tác quyền hình ảnh’
Theo giám đốc mỹ thuật Đỗ An, một chương trình lớn như Rap Việt vi phạm bản quyền là không được. Ngoài xâm phạm giá trị sáng tạo, vụ việc còn liên quan đến góc độ pháp lý.
Bộ Công Thương: Sắp tới cần có giải pháp kiểm soát lạm phát
Thứ trưởng Bộ Công Thương cho rằng sắp tới, cần có giải pháp kiểm soát lạm phát, đưa ra chính sách đối ứng phù hợp với các mặt hàng có thể tăng giá trong dài hạn.
Văn hóa uống bia qua góc nhìn người Việt trẻ
Thưởng thức cuộc vui cùng ly bia êm đằm là một trong những cách tận hưởng cuộc sống của người Việt trẻ.
Kinh nghiệm công nghiệp hóa của các quốc gia
Sách “Con đường công nghiệp hóa trong thế kỷ XXI” là bức tranh tổng quan về quá khứ, hiện tại, tương lai của công nghiệp hóa.
Màn tái xuất bùng nổ của Adele
Đoạn teaser "Easy On Me" dài 21 giây hút gần 10 triệu lượt xem chỉ sau 3 ngày. Đây là báo hiệu cho màn tái xuất bùng nổ của Adele.
Nhờ thành công của phim mới, Ngô Kinh trở thành ông hoàng phòng vé Trung Quốc. Tuy nhiên, nam diễn viên gắn chặt với hình ảnh quân nhân.
Xe Ford sẽ có logo 3D lơ lửng và phát sáng
Ford và Lincoln đăng ký bằng sáng chế cho tính năng logo 3D phát sáng giữa không trung.
Weilaiya Việt Nam ra mắt bộ gội - xả chiết xuất nấm truffle
Dầu gội phục hồi đa tầng nấm truffle của Weilaiya chiết xuất từ thành phần cao cấp và công nghệ hiện đại, hỗ trợ giải quyết các vấn đề về tóc và da đầu cho người dùng.
Thủ tướng: Quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bằng mọi biện pháp
“Quyết tâm ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh bằng mọi biện pháp, đặc biệt là nhanh chóng có đủ vaccine và tiêm chủng nhanh nhất, nhiều nhất, sớm nhất cho toàn dân”, Thủ tướng nêu rõ.
Chai nước hoa nổi tiếng vượt thời gian
Chanel No.5 tròn một thế kỷ từ ngày ra mắt. Là sản phẩm nước hoa bán chạy lâu nhất trên thị trường.
Chủ tịch nước: Trong tim mỗi người VN và Lào khắc sâu quan hệ đặc biệt
Chủ tịch nước nhấn mạnh trong trái tim của mỗi người Việt Nam và Lào hôm nay và mai sau luôn khắc sâu quan hệ đoàn kết đặc biệt Việt Nam - Lào là vô cùng cao đẹp.
Thương hiệu của người giàu nhất thế giới đánh bại đại dịch
Nhờ công thức kinh doanh nhắm trúng tâm lý khách hàng, tập đoàn thời trang LVMH vẫn tăng trưởng mạnh trong dịch Covid-19.