Đăng video lên TikTok, không biết 'hở' hay 'kín' mới an toàn
TikTok toàn quyền diễn giải và thực thi các quy định và tiêu chuẩn về nội dung. Nhiều kênh nội dung lành mạnh phải cẩn trọng, trong khi đó nội dung bẩn vẫn tràn lan.
364 kết quả phù hợp
Đăng video lên TikTok, không biết 'hở' hay 'kín' mới an toàn
TikTok toàn quyền diễn giải và thực thi các quy định và tiêu chuẩn về nội dung. Nhiều kênh nội dung lành mạnh phải cẩn trọng, trong khi đó nội dung bẩn vẫn tràn lan.
Galaxy S23 Ultra gây sốt nhờ mang trời đêm, idol đến gần người dùng
Với cảm biến 200 MP cùng loạt tính năng hiện đại như Nightography, Zoom 100x… Galaxy S23 Ultra giúp người dùng tạo ra những “tuyệt phẩm nghìn like” trên mạng xã hội.
Bất lực 'cai nghiện' TikTok cho con
Không ít phụ huynh thừa nhận bản thân cũng bị "cuốn" khi lướt TikTok, gặp nhiều khó khăn trong việc hạn chế con xem video có nội dung nhảm nhí, độc hại.
TikTok tạo ra một thế hệ KOL, KOC nhảm nhí, chiêu trò
Sự dễ dãi và lỗ hổng quản lý của TikTok đã tạo ra nhiều "idol" làm nội dung nhảm nhí, phản cảm.
Lầu Năm Góc hoảng loạn sau vụ tài liệu mật bị phát tán
Lãnh đạo Lầu Năm Góc được cho là đang "hoảng loạn" và chưa thể lý giải vì sao những tài liệu mật có thể bị phát tán trên Internet mà không bị phát hiện trong hơn một tháng.
Những thử thách trên TikTok, YouTube từng là nỗi ám ảnh của cha mẹ
Khi bắt chước các thử thách trên mạng, nhiều trẻ rơi vào tình trạng mất nhận thức, ngộ độc, thậm chí tử vong.
TikTok ăn đậm từ livestream thách đấu bẩn
Nền tảng thu lợi từ quảng cáo, tiền ủng hộ khi người xem tặng quà trên các phiên phát sóng thách đấu vô bổ.
Cục Điện ảnh lập tổ quản lý để xử lý phim độc hại trên mạng
Lãnh đạo Cục Điện ảnh cho biết sẽ lập Tổ công tác quản lý hoạt động phổ biến phim trên không gian mạng để xử lý phim chiếu mạng có nội dung độc hại.
Nguy hại khi giáo viên cho trẻ nhảy nhót phản cảm trên TikTok
Nhiều phụ huynh thích thú khi con nhảy nhót, uốn éo trên các nền nhạc TikTok. Không những thế, nhiều giáo viên các cấp học cũng hưởng ứng tình trạng này.
Thuật toán của TikTok khiến trẻ em dưới 18 tuổi vẫn có thể tiếp cận những video độc hại. Việc xem các video ngắn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý và sức khỏe trẻ.
Quảng cáo bán dâm, chợ tình online tràn lan TikTok
Nhiều người dùng được TikTok đề xuất xem quảng cáo liên quan đến hoạt động mua, bán dâm mặc dù đây là một trong những nội dung bị nền tảng cấm.
Phim ngắn sugar baby, ngoại tình độc hại tràn ngập TikTok
Đạo diễn Dũng Nghệ nhận định nhiều video trên mạng xã hội có nội dung phản cảm, ghi hình qua loa, diễn xuất sống sượng. Những sản phẩm đó ảnh hưởng tiêu cực tới người xem.
Rước rắc rối, khó tìm việc khi lên mạng nói xấu công ty cũ
Nhiều nhân sự trẻ công khai chỉ trích nơi làm việc cũ trên mạng xã hội. Rắc rối ập đến khi bài đăng đến tay nhà tuyển dụng mới.
'200k tiền taxi' là gì mà ai cũng muốn kiếm trên Tinder?
Sau một clip rao giảng "không làm mà vẫn có ăn", Gen Z có thêm một thuật ngữ mới, dùng để chỉ hành vi dụ đối phương đưa tiền cho mình.
Bóc mẽ chiêu lừa đảo của giới HLV thể hình
Hannah Barry, một KOL trong lĩnh vực thể hình, đã lên tiếng lật tẩy chiêu trò lừa đảo mà nhiều ngôi sao trong ngành này dùng để thu hút người xem.
Nữ YouTuber rao giảng cách 'kiếm tiền trên Tinder'
Các video rao giảng lối sống độc hại, núp dưới cái mác kể lại trải nghiệm cá nhân hay đưa lời khuyên, bị ví như "liều thuốc độc" ngấm dần vào suy nghĩ của người trẻ.
Thành viên trong gia đình có những hành vi tiêu cực, thậm chí độc hại. Nếu có ý định rời xa họ, hãy trao đổi thẳng thắn và làm rõ khúc mắc trước đó.
Tiêu chí của độc giả khi chọn mua ebook
Tại Việt Nam, độc giả thường lựa chọn những nơi mua ebook theo các tiêu chí sau: Định dạng sách đọc đa nền tảng, nguồn sách chất lượng, nhiều phần review hay, dễ dàng sử dụng.
Streamer bất chấp pháp luật và đạo đức ở lễ tang nghệ sĩ Việt
Theo chuyên gia, một số người làm nội dung trên YouTube, TikTok không có lương tâm, không được đào tạo bài bản, ném đá giấu tay khiến không gian mạng trở nên độc hại.
Vì sao các nội dung chửi nhau, ‘bóc phốt’ tràn lan trên mạng
Dễ dàng mang lại nhiều lượt tiếp cận để kiếm tiền quảng cáo, lại chưa bị nền tảng tác động, không có lý do gì để các “nhà sáng tạo nội dung” ngừng sản xuất nội dung bẩn.