Đại gia Thái đẩy mạnh bán gà rán trên xe đẩy tại Việt Nam
Nhiều doanh nghiệp Việt bắt tay với đối tác Mỹ, Pháp… đầu tư thực phẩm sạch.
160 kết quả phù hợp
Đại gia Thái đẩy mạnh bán gà rán trên xe đẩy tại Việt Nam
Nhiều doanh nghiệp Việt bắt tay với đối tác Mỹ, Pháp… đầu tư thực phẩm sạch.
Kinh doanh chuỗi bắt đầu sa lầy?
Thị trường kinh doanh theo chuỗi dường như đang chứng kiến sự "sa lầy" của hàng loạt tên tuổi lớn. Nhiều đơn vị tiềm lực tài chính mạnh cũng không ngăn được đà đóng cửa chi nhánh.
ORFARM phát huy mô hình chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm
Bà Bùi Bích Liên - Giám đốc thương hiệu ORFARM đã có những chia sẻ kinh nghiệm về việc xây dựng mô hình thực phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh.
Thành công với một nhà hàng đã chẳng dễ, gây tiếng vang với hệ thống nhiều nhà hàng còn khó hơn. Nhưng Golden Gate đã tìm ra lời giải cho riêng mình.
Bí kíp kinh doanh cửa hàng đồng giá 1 euro
Trong khi mô hình hàng đồng giá 10.000 đồng, 39.500 đồng gặp nhiều khó khăn, Nguyễn Anh Túc vẫn phát triển kiểu kinh doanh này với mức 1 euro.
Thị trường bán lẻ: Mất khách hàng chỉ vì một cuộc điện thoại
Khi các nhà bán lẻ nước ngoài như Nhật, Thái Lan, Mỹ... tích cực bành trướng tại thị trường Việt Nam thì các DN Việt lại đánh mất khách hàng bởi "100% cuộc gọi nhỡ".
Điện thoại xách tay có đáng tin?
Thị trường di động xách tay có mặt ở Việt Nam khá lâu. Những model này cạnh tranh nhờ giá rẻ, có hàng ở Việt Nam sớm.
Quán cà phê giá rẻ trên xe bus
Nhờ tận dụng vỏ xe khách sắp hết hạn, cải tạo thành quán cà phê có thiết kế độc đáo, thân thiện, một địa chỉ giải khát mới trên đường Nguyễn Trãi được nhiều người tìm đến.
Cách phân biệt thịt bẩn, bơm nước
Thịt tươi là loại thực phẩm có nhiều nguy cơ mất an toàn do những chiêu trò của một số người kinh doanh, cơ sở giết mổ làm ăn gian dối hòng kiếm lời.
Né thịt bẩn, thịt bơm nước: Cách nào?
Thịt tươi đang là loại thực phẩm có nhiều nguy cơ mất an toàn do những chiêu trò của một số người kinh doanh, cơ sở giết mổ làm ăn gian dối hòng kiếm lời
Chuyện làm ăn Ngành thời trang Việt: Nặng gánh chi phí
Dù những thương hiệu mới tạo ra một làn gió mới, nhưng thời trang Việt Nam vẫn còn nhiều trở ngại trước mắt.
'Muốn làm giàu, hãy ngừng đọc sách'
Đó là lời khuyên của anh Nguyễn Chí Nghiêm - người sáng lập và xây dựng chuỗi Pizza Cones với 7 cửa hàng trên toàn quốc chỉ trong 7 tháng.
Nhượng quyền thương hiệu: Trái đắng to hơn trái ngọt
Đằng sau con số lợi nhuận hấp dẫn của thị trường nhượng quyền (franchise), không ít nhà đầu tư đã phải đối mặt với "trái đắng trên trời rơi xuống" khi hệ thống gặp sự cố...
20 công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới
Hay Group cùng tạp chí Fortune mới công bố danh sách các công ty được ngưỡng mộ nhất thế giới, trên cơ sở khảo sát về sự thành công và hoạt động trong năm.
Lý do smartphone lõi 8 có giá chỉ 5,7 triệu
Áp dụng mô hình kinh doanh kiểu mới, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone giảm được chi phí sản xuất, đồng thời hạ tối đa giá thành sản phẩm.
'Vũ khí bí mật' của thương hiệu điện thoại Việt
Để phát triển trong thị trường điện thoại khốc liệt, HKPhone đã xây dựng lợi thế cạnh tranh từ một điều ít ai nghĩ tới.
Ông lớn Dunkin Donuts đã chậm chân tại thị trường Việt?
Thương hiệu chuỗi cà phê - bánh ngọt Dunkin’ Donuts có mặt tại Việt Nam góp phần làm cho mô hình kinh doanh cà phê - bánh ngọt thêm cạnh tranh gay gắt...
Gia đình khá giả, công việc ổn định ở vị trí biên tập viên đài truyền hình TP.HCM, bỗng một ngày, Trương Việt Phong thông báo với bạn bè là anh chuẩn bị cho ra đời siêu thị Vipo Mart hoạt động...
Lý Quý Trung những ngày không Phở 24
"Tôi chuẩn bị sang Úc dạy, đôi khi làm khách của Phở 24... song cái khó chịu là bản thân bức bối vì không có liền một dự án để làm cho mình mất ăn mất ngủ", Lý Quý Trung chia sẻ.
1 tỷ đồng/tháng từ kinh doanh nhà hàng 70 'cái ghế'
Doanh thu đạt trên 1 tỷ đồng mỗi tháng, chỉ với 70 ghế ngồi trong mặt bằng khoảng 150m2 là yếu tố chính khiến cho các nhà hàng xuất hiện ngày một nhiều tại TP.HCM.