'Phá đảo' loạt nhà hàng món Nhật ở TP.HCM
Sushi, sashimi, súp miso, cơm lươn... hay loạt món mì truyền thống của đất nước mặt trời phục là lựa chọn của nhiều tín đồ ăn uống.
2.245 kết quả phù hợp
'Phá đảo' loạt nhà hàng món Nhật ở TP.HCM
Sushi, sashimi, súp miso, cơm lươn... hay loạt món mì truyền thống của đất nước mặt trời phục là lựa chọn của nhiều tín đồ ăn uống.
Lũ trẻ thực sự mong muốn điều gì từ cha mẹ?
Tôi luôn tự hỏi bản thân mình điều đó và cố gắng giải mã từ chính 3 đứa trẻ con mình.
Tận hưởng chuỗi ưu đãi 0 đồng, miễn phí ship tại ShopeeFood 7/7
Trong ngày hội “ShopeeFood 7.7 - ShopeeFood x MONO khao - Ăn hết mọi miền”, khách hàng sẽ được tận hưởng chuỗi ưu đãi như deal 0 đồng, freeship và giảm 50% trên Mart.
ShopeeFood Mart nâng tầm trải nghiệm đi chợ của 'hội yêu bếp'
Không chỉ đầy đủ thực phẩm tươi sống như trái cây, rau củ, thịt, cá... ShopeeFood Mart còn có loạt danh mục thực phẩm chế biến sẵn chất lượng, uy tín và có giá cả phải chăng.
Công bố Cúp các CLB Bóng chày toàn quốc
Cúp các câu lạc bộ (CLB) Bóng chày toàn quốc năm 2024 - Cúp Đại sứ Hàn Quốc, tổ chức tại thành phố Đà Nẵng, từ 24-28/7.
Tại sao ở nhà làm việc lại 'tốn kém' hơn?
Xu hướng làm việc tại nhà đang thúc đẩy doanh số ngành bán hàng trực tuyến trị giá hàng tỷ USD. Không có sếp, đồng nghiệp ở bên cạnh, ai có thể ngăn cản bạn khỏi Shopee?
Khách ngoại dửng dưng với Michelin tại Việt Nam
Đối với nhiều du khách quốc tế, ẩm thực Việt Nam đích thực được truyền tai nhau bởi người bản xứ. Những hàng quán đông người dân dừng lại là lựa chọn lý tưởng.
Chợ đêm Vui Phết thổi bừng sức sống về đêm bên vịnh Hạ Long
Thổi luồng không khí vui tươi và đa dạng trải nghiệm vào đêm Hạ Long, chợ đêm VuiFest Ha Long đã đón hàng chục nghìn lượt khách tham quan mua sắm ngay tối đầu tiên mở cửa hôm 22/6.
Thủ khoa Nam Định từ chối trường chuyên vì gia đình khó khăn
Bố mất sớm, không có tiền đi học thêm nhưng Đoàn Thị Diệp xuất sắc trở thành thủ khoa kỳ thi vào lớp 10 tỉnh Nam Định với 49/50 điểm. Em chọn ngôi trường gần nhà để mẹ đỡ vất vả.
Giới trẻ Hàn ‘mê mẩn’ tương ớt Chin-su Extremely Hot tại Seoul Food
Tại sự kiện Seoul Food 2024, với vị cay bùng nổ vị giác, tương ớt Extremely Hot của thương hiệu Chin-su khiến tín đồ ăn cay vừa thưởng thức, vừa xuýt xoa ngay từ lần nếm đầu tiên.
Nguy cơ ung thư từ đôi dép đi chợ
Dép ngư dân là món đồ thời trang yêu thích của Taylor Swift, Lisa (BlackPink), được làm từ nhựa PVC độc hại, có khả năng gây ung thư, ảnh hưởng xấu đến môi trường.
Herbalife gia hạn tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam
Sau thành công ở lần hợp tác đầu, Herbalife Việt Nam tiếp tục gia hạn tài trợ các đội tuyển bóng đá quốc gia, nâng cao chất lượng dinh dưỡng thể thao và lan tỏa lối sống lành mạnh.
Giải mã sức hút của cà phê muối phiên bản Starbucks
Vừa ra mắt đầu tháng 5, Salted Caramel Cold Foam Dolce Espresso - còn gọi cà phê muối phiên bản Starbucks, tạo ấn tượng tốt với giới trẻ Việt và liên tục “cháy hàng”.
Món mì gói xuất hiện trên bàn ăn của tổng thống Hàn Quốc
Trở thành trào lưu nhờ hương vị đặc biệt và hiệu ứng mạng xã hội, món mì Buldak Ramen của thương hiệu Samyang Food nhanh chóng đạt được thành công vượt biên giới Hàn Quốc.
Những hình ảnh 'chữa lành' ngày cuối tuần
Từ bánh kem nhiều tầng dành cho dịp lễ hội của Đan Mạch cho đến croissant và bánh quế hàng ngày, những tiệm bánh ngon bậc nhất Đan Mạch sẽ "chữa lành" bất cứ tâm hồn hảo ngọt nào.
5 địa điểm 'phải dừng' nếu bạn du lịch tàu hỏa từ TP.HCM
Nếu ngại di chuyển bằng xe khách hay máy bay, du khách có thể lên tàu hỏa từ TP.HCM và đến các thành phố tuyệt đẹp như Phan Thiết, Biên Hòa, Nha Trang, Tuy Hòa... trong hè này.
7 thói quen tiết kiệm của nữ triệu phú tự thân
Bernadette Joy nói rằng cô đang tiếp tục xây dựng khối tài sản của mình, nhưng có 7 thói quen tiết kiệm mà cô không có ý định từ bỏ dù kiếm được bao nhiêu tiền đi nữa.
'Làn sóng cà phê thứ ba' bùng nổ ở quốc đảo lớn nhất thế giới
Sự dịch chuyển thị hiếu của giới trẻ Indonesia - quốc đảo lớn nhất thế giới - góp phần tạo nên văn hóa cà phê đặc sản.
Tiệm sủi cảo mỗi ngày bán hơn 1.000 bát ở TP.HCM
Tiệm sủi cảo của gia đình bà Loan hoạt động trên 30 năm, thu hút thực khách nhờ hương vị đậm đà, chuẩn gốc Hoa.
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.