Giảm ô nhiễm, diệt khuẩn chủ động với máy tạo ion và lọc khí Sharp
Máy lọc khí là lựa chọn của nhiều gia đình Việt nhằm giảm thiểu tình trạng ô nhiễm, bụi mịn. Trong đó, máy lọc khí Sharp là sản phẩm được nhiều người cân nhắc.
138 kết quả phù hợp
Giảm ô nhiễm, diệt khuẩn chủ động với máy tạo ion và lọc khí Sharp
Máy lọc khí là lựa chọn của nhiều gia đình Việt nhằm giảm thiểu tình trạng ô nhiễm, bụi mịn. Trong đó, máy lọc khí Sharp là sản phẩm được nhiều người cân nhắc.
Tạm giữ gần 1.000 sản phẩm Daikin, Panasonic, Hitachi đã qua sử dụng
Đây là lượng hàng hóa không có hóa đơn chứng từ được lực lượng chức năng tạm giữ sau quá trình kiểm tra đối với địa điểm kinh doanh Công ty Cổ phần Bưu chính Thời gian Vàng.
TCL Việt Nam ra mắt TV Mini LED 2021 và loạt sản phẩm AIxIoT
Tối 26/3, TCL Việt Nam giới thiệu đến người dùng thế hệ TV Mini LED, AI QLED và TV Android 4K HDR, cùng thiết bị gia dụng AIxIoT khác.
Điều hòa công nghệ nanoe X có thể ức chế SARS-CoV-2
Tổ chức Nghiên cứu Tiếp xúc Toàn cầu Texcell đã xác minh khả năng ức chế virus SARS-CoV-2 của điều hòa Panasonic trang bị công nghệ nanoe X trong không gian kín 6,7 m3.
Cách chọn điều hòa phù hợp cho mùa hè
Khi chọn mua điều hòa, bạn nên chú ý những yếu tố như diện tích sử dụng, công nghệ tiết kiệm điện, các chức năng tích hợp...
Bảo dưỡng ôtô định kỳ, các cột mốc cần nhớ
Ôtô cần được kiểm tra, thay thế định kỳ nhiều hạng mục để bảo đảm sự ổn định khi vận hành cũng như tăng tuổi thọ của phương tiện.
Samsung SmartThings được chọn làm giải pháp nhà thông minh tốt nhất
Sau 3 năm kể từ khi ra mắt vào năm 2017, giải pháp nhà thông minh SmartThings của Samsung đã trở thành một trong những hệ sinh thái IoT lớn nhất thế giới.
Daikin muốn đón xu hướng mua máy lạnh trực tuyến tại Việt Nam
Daikin E-Shop ra đời mang đến thêm cho người tiêu dùng kênh mua sắm chất lượng, đồng bộ từ sản phẩm đến dịch vụ.
Sáng tạo vũ điệu sống khỏe, nhận quà giá trị
Tham gia cuộc thi “Vũ điệu sống khỏe Panasonic”, các gia đình không chỉ được thỏa sức sáng tạo, gắn kết tình thân, mà còn có cơ hội nhận những giải thưởng hấp dẫn.
Kia Sedona phiên bản limousine được ra mắt
Kia vừa ra mắt chiếc Sedona phiên bản limousine tại Hàn Quốc. Xe có giá từ 54.350 USD.
'Chúng tôi muốn mang đến sản phẩm vượt kỳ vọng của người tiêu dùng'
Bằng việc liên tục giới thiệu sản phẩm công nghệ tích hợp các tính năng chăm sóc sức khỏe, LG đang trở thành một trong những thương hiệu điện tử quen thuộc với người tiêu dùng.
Panasonic công bố bộ giải pháp sức khỏe toàn diện
Panasonic Việt Nam công bố định hướng phát triển kinh doanh mới, ra mắt bộ giải pháp sức khỏe toàn diện với xu hướng phát triển công nghệ xoay quanh yếu tố con người.
Giải pháp công nghệ điều hòa và lọc khí của LG
Các dòng điều hòa lọc khí của LG sở hữu ưu điểm như khả năng lọc bụi mịn PM1.0, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh… mang đến lựa chọn đa dạng cho người dùng.
Panasonic trao học bổng cho sinh viên ngành nhiệt lạnh
Mới đây, Panasonic Việt Nam đã trao học bổng Panasonic AirCon Scholarship vinh danh 9 sinh viên xuất sắc thuộc ngành nhiệt lạnh.
Một thập kỷ bứt phá vào danh sách Fortune 500 của Xiaomi
Nhờ chiến lược kinh doanh khác biệt suốt thập kỷ qua, Xiaomi đã bứt tốc để trở thành thương hiệu smartphone lớn toàn cầu, sở hữu hệ sinh thái hơn 2.000 loại thiết bị IoT.
Bộ đôi thiết bị Sharp tích hợp công nghệ diệt khuẩn độc quyền
Công nghệ diệt khuẩn độc quyền Plasmacluster Ion trên điều hoà, tủ lạnh Sharp có thể diệt trên 99% vi khuẩn, virus có hại, giúp người dùng an tâm về chất lượng.
Tiến Linh mượn âm nhạc kể câu chuyện nỗ lực vươn tới vinh quang
Giữa lúc MV “Bước - khát vọng chinh phục” đang tăng view vùn vụt, phiên bản rút gọn về câu chuyện về Tiến Linh cũng đạt hơn 1 triệu lượt xem.
Bạn đồng hành bí ẩn của Tiến Linh trong MV truyền cảm hứng
Bên cạnh đồng đội trên sân cỏ, có một “nhân vật” luôn âm thầm sát cánh cùng Tiến Linh bước qua trở ngại và áp lực trên đường đến vinh quang.
Sức hút từ thử thách 'Thanh lọc không khí'
Không phải bỗng dưng cụm từ “Detox Air - Thanh lọc không khí” lại thu hút sự chú ý của dân mạng. Điệu nhảy đáng yêu này ẩn chứa câu chuyện đặc biệt bên trong.
'Chỉ 17% gia đình Việt có điều hòa – đó là cơ hội lớn'
Với nền kinh tế tăng trưởng đều đặn, trong khi độ phủ của sản phẩm điều hòa vẫn ở mức thấp, tiềm năng của thị trường điều hòa Việt Nam là rất lớn.