3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
686 kết quả phù hợp
3 sao mạng Trung Quốc bị cấm sóng vì khoe của
Là những KOL thường xuyên khoe khoang sự vương giả, Wang Hongquanxin, Baoyu Jiajie và Bo Gongzi bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội Trung Quốc.
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
Cầu thủ duy nhất không vỗ tay trong lễ tri ân Klopp
Darwin Nunez bị phát hiện có thái độ lạ trong lễ chia tay của HLV Klopp.
Dù ghi bàn thắng quyết định cho Arsenal, Kai Havertz vẫn bật khóc khi trận đấu kết thúc.
Con trai Foden gây chú ý trong lễ nâng cúp của Man City
Ronnie Foden cố gắng mở một chai champagne trong khi bố đang chụp hình cùng đồng đội tối 19/5.
Bloomer shorts là chiếc quần ngủ tạo ra cơn sốt trên mạng xã hội trong mùa hè năm nay, được các tín đồ thời trang diện khi xuống phố, đi du lịch biển.
Tranh cãi trong chiến thắng của Usyk trước Fury
Usyk lẽ ra đã có chiến thắng knock-out trước Fury, nếu không có sự can thiệp của trọng tài ở trận quyền anh thế kỷ tại Saudi Arabia sáng 19/5.
Chiếc quần có vết ố nhạy cảm vẫn 'cháy hàng'
Mẫu quần jeans với vết ố nhạy cảm của hãng xa xỉ Jordanluca nhanh chóng hết hàng sau khi được bàn tán trên MXH. Tuy nhiên, nhãn hàng quyết định không tái sản xuất.
Tham vọng của hãng giày xấu xí ở xứ tỷ dân
Crocs muốn thâm nhập sâu hơn vào thị trường Trung Quốc, thu hút khách hàng Gen Z giàu có tại đây. Để làm được điều đó, thương hiệu cần đổi mới.
Khoảnh khắc xấu hổ của Rashford
Tiền đạo người Anh có ngày trở lại không như ý sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh Cannes 2024, hiện tượng mạng Trung Quốc Miles Moretti xuất hiện với trang phục in hoạ tiết "chăn con công", thu hút sự quan tâm.
Emiliano Martinez mắc sai lầm ngớ ngẩn
Rạng sáng 14/5, nhà ĐKVĐ World Cup mắc lỗi trong trận hòa 3-3 của Aston Villa trước Liverpool ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.
Các ứng viên ở Mỹ ngày càng lo sợ trước những công cụ lọc CV mà nhà tuyển dụng sử dụng. Do đó, họ nộp nhiều CV nhất có thể hay tìm cách "vượt mặt" bộ lọc, nhưng không mấy hiệu quả.
KOS là gì mà 'ăn đứt' KOL, KOC?
Các thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton hay Gucci cho thấy sự ưa chuộng với hình thức bán hàng qua livestream và tiếp thị nhờ KOS (Key Opinion Sales) tại Trung Quốc.
Camera ghi lại hình ảnh Pierre-Emerick Aubameyang bật khóc sau khi Marseille để thua Atalanta ở trận bán kết lượt về Europa League rạng sáng 10/5 (giờ Hà Nội).
Home Credit bứt phá trong chiến dịch Tết 2024
Home Credit là thương hiệu duy nhất ngành tài chính tiêu dùng có mặt trong top 4 bảng xếp hạng Younet Media 20 chiến dịch Tết 2024 nổi bật nhất trên mạng xã hội.
Diện những thiết kế gắn các chi tiết đặc biệt, nhiều ngôi sao rơi vào tình trạng "đứng ngồi không yên", tạo ra những khoảnh khắc hài hước trên MXH.
Thấy gì từ màn 'bóc phốt' dùng túi Hermès giả?
Nhà sáng tạo nội dung chuyên về đồ hiệu Như Lan bị nghi ngờ sử dụng túi xách Hermès Birkin Faubourg nhái. Sự việc dẫn đến cuộc tranh luận về hàng thật - hàng giả trên MXH.
Bay nửa vòng trái đất để tìm 'màu sắc cá nhân' như Jisoo (BlackPink)
Nhiều người sẵn sàng bay hơn nửa vòng trái đất và chi 500 USD chỉ để biết "personal color" (màu sắc cá nhân) của mình thuộc nhóm "mùa đông" hay "mùa xuân".
Bỗng ai cũng muốn nổi tiếng trên LinkedIn
Các nhà lãnh đạo đang muốn trở thành một người có sức ảnh hưởng trên LinkedIn. Họ thuê các công ty PR để lên chiến lược, vận hành, viết bài, đo lường chỉ số trên tài khoản MXH này.