'Gangnam Style' là sản phẩm văn hóa giải trí tiêu biểu nhất Hàn Quốc
Ca khúc nổi tiếng năm 2012 "Gangnam Style" bất ngờ đứng đầu danh sách bình chọn các sản phẩm văn hóa ấn tượng nhất của Hàn Quốc.
148 kết quả phù hợp
'Gangnam Style' là sản phẩm văn hóa giải trí tiêu biểu nhất Hàn Quốc
Ca khúc nổi tiếng năm 2012 "Gangnam Style" bất ngờ đứng đầu danh sách bình chọn các sản phẩm văn hóa ấn tượng nhất của Hàn Quốc.
Despacito và BTS: Giấc mơ Mỹ thành sự thật hay phút huy hoàng chợt lóe
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc và Mỹ Latin đã bất ngờ chiếm sóng thị trường âm nhạc Mỹ, nhưng có thể tất cả chỉ là một “vố” may mắn.
Mashup Giáng sinh ngọt ngào của JSol và Cara
Chọn ra mắt đúng dịp Giáng sinh 2017, bản mashup X'mas yêu thương của bộ đôi JSol và Cara đã hút hơn một triệu lượt xem trên YouTube chỉ sau chưa đầy một tuần lên sóng.
MV phim ngắn của nhạc Việt 2017: Dài lê thê 10 phút vẫn hút khách
MV "Em gái mưa" dài 9:18 phút, "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" 9:10 phút, "Đừng hỏi em" 11:47 phút, nhưng đều hấp dẫn và thu hút hàng chục triệu lượt xem.
Top 10 video được xem nhiều nhất mọi thời đại trên YouTube
"Gangnam Style" của PSY vừa đạt 3 tỷ lượt xem vào 26/11. Tuy nhiên, MV này chỉ xếp thứ ba trong top 10 video được xem nhiều nhất lịch sử YouTube, kém "Despacito" 1,38 tỷ lượt xem.
'Lạc trôi' của Sơn Tùng bị giới chuyên môn đánh giá là 'câu khách'
Nhà phê bình âm nhạc Nguyễn Thị Minh Châu cho rằng hiện nay có không ít sản phẩm âm nhạc dị thường về hình thức, lẫn lộn về khái niệm bản sắc dân tộc nhưng vẫn có hiệu ứng.
Cô bé 13 tuổi cover 'Đừng hỏi em' được khen có chất giọng ngọt ngào
Sau khi cover hit "Đừng hỏi em" của Mỹ Tâm, Bùi Hà My (13 tuổi, Hà Nội) khiến nhiều người trầm trồ, ngạc nhiên khi sở hữu chất giọng ngọt ngào, da diết không kém bản gốc.
Không phải 'Em gái mưa', Huỳnh Lập giả gái xấu nhất khi nào?
Huỳnh Lập - tác giả, diễn viên chính - của MV "Em gái mưa parody" nổi tiếng trên mạng mới đây tiết lộ 20 bí mật thú vị với Zing.vn.
Fan Việt đồng loạt gọi tên SNSD trước thông tin nhóm tan rã
Dân mạng Việt hiện tỏ ra khá sốc, đau buồn và liên tục gọi tên Girls' Generation khi thông tin về sự ra đi của 3 trong 8 thành viên được xác nhận.
OneRepublic gây xúc động khi lần đầu biểu diễn ‘Apologize’ ở Bangkok
Ryan Tedder cùng ban nhạc của anh khiến hơn 10.000 khán giả như vỡ òa với bản hit đình đám sau một thập kỷ từ khi ra mắt vào năm 2007.
‘Despacito’ không phải Bài hát của mùa hè 2017, điều gì đang xảy ra?
Giải MTV Video Music Awards lẫn mạng xã hội Twitter đều chọn những bài hát khác để trao danh hiệu này, trong khi “Despacito” làm mưa làm gió khắp thế giới mùa hè qua.
Những ca sĩ, nhóm nhạc Hàn hiếm hoi đạt trên 200 triệu lượt xem MV
Chỉ 5 cái tên có MV đạt trên 200 triệu lượt xem ở Hàn Quốc, cụ thể là Big Bang, BTS, Twice, BlackPink và PSY. Con số này phần nào cho thấy độ nổi tiếng của những nghệ sĩ kể trên.
Harry Styles đại thắng Teen Choice Awards 2017
Lễ trao giải Teen Choice Awards 2017 vừa khép lại tại Mỹ cách đây ít giờ, với các giải thưởng được trao cho những nghệ sĩ nổi bật như Harry Styles, Ariana Grande, Emma Waston.
'Despacito' đạt 3 tỷ view, MV khẳng định quyền lực tối thượng
Với sự trỗi dậy của YouTube, các video ca nhạc (MV) được trao thêm quyền lực mới, đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với sự nghiệp của nghệ sĩ.
'Gangnam Style' bị 'See You Again' soán ngôi vì ca từ vô nghĩa?
Chỉ sau 6 tháng ra mắt, "Despacito" đã đạt 2,5 tỷ lượt xem. Với thành tích này, ca khúc của Luis Fonsi, Daddy Yankee có lẽ sẽ sớm soán ngôi "Gangnam Style" và "See You Again".
Black Pink - ‘người thừa kế’ xuất sắc của 2NE1
Được mệnh danh là “tân binh quái vật” ngay khi vừa ra mắt làng giải trí Hàn, Black Pink luôn mạnh mẽ khẳng định mình với những thành tích không thể ấn tượng hơn.
Kai Đinh ‘đốn tim’ fan với MV ‘Điều buồn nhất'
Sau thời gian tung hoành trên các bảng xếp hạng âm nhạc với bản hit ngọt ngào “Điều buồn nhất”, Kai Đinh tiếp tục “đốn tim” người hâm mộ khi ra MV chính thức cho ca khúc này.
'Nơi này có anh' là MV thứ 3 của Sơn Tùng M-TP cán mốc 100 triệu view
Chỉ trong vòng 2 tháng Sơn Tùng đã có tới 3 sản phẩm âm nhạc đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube là "Chúng ta không thuộc về nhau", "Lạc trôi" và mới đây nhất là "Nơi này có anh".
Những nhóm nhạc Hàn giúp công ty lật ngược tình thế
Nhờ những thành tích rực rỡ, BTS, Twice, Seventeen và K.A.R.D đã giúp công ty của mình lấy lại chỗ đứng ở làng nhạc Hàn.
Những nhóm nhạc đặc biệt - nước đi liều lĩnh của KPop
Bên cạnh các tên tuổi quen thuộc như EXO, BTS, TWICE,... Kpop còn sở hữu những nhóm nhạc tài năng và độc nhất vô nhị. Họ mang trên vai trọng trách, kỳ vọng lớn từ phía công ty.