Hàng hiệu có làm nên giá trị của một cô gái?
Giày và túi hiệu cùng quần áo đắt tiền là những món đồ mà nhiều cô gái ước ao. Họ sẵn sàng vay mượn, bỏ ra số tiền tiết kiệm trong vài tháng để sở hữu chúng.
1.490 kết quả phù hợp
Giày và túi hiệu cùng quần áo đắt tiền là những món đồ mà nhiều cô gái ước ao. Họ sẵn sàng vay mượn, bỏ ra số tiền tiết kiệm trong vài tháng để sở hữu chúng.
Bà xã Uông Tiểu Phi gây tranh cãi sau khi buột miệng than vãn về khoản phí trại hè của con chồng. Trước làn sóng chỉ trích, cô đã lên tiếng phản bác.
Các hot girl, người có sức ảnh hưởng trên MXH từng dẫn đầu trào lưu pickleball vẫn tiếp tục chia sẻ hình ảnh ra sân chơi bộ môn này, góp phần nối dài xu hướng thể thao trên.
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Routine - thương hiệu thời trang được yêu thích tại Việt Nam - gửi gắm thông điệp “Young at Heart” đầy cảm hứng nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 12 tuổi.
Từ 1/6, người dân an tâm mua sữa, thực phẩm ăn dặm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới tại gian hàng VNVC Shop nằm trong các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc.
Lực lượng quản lý thị trường phối hợp cùng công an kiểm tra trung tâm mua sắm cao cấp Saigon Square đã phát hiện và thu giữ hàng nghìn sản phẩm nghi nhái hàng hiệu.
Bộ đồ ngủ nhái thương hiệu Dior của Ngân Collagen trở thành tâm điểm bàn tán, cho thấy sự tràn lan của hàng hiệu nhái và hệ lụy của thói quen tiêu thụ các sản phẩm này.
Saigon Co.op thực hiện trạm đặc biệt của “Hành trình hạnh phúc” tại siêu thị Co.opmart Bắc Giang với hoạt động giao lưu hát quan họ, ký kết hợp tác tiêu thụ vải thiều Lục Ngạn.
Làn sóng thông tin sai lệch đang phủ bóng lên thỏa thuận đình chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, như mạng xã hội tràn ngập tuyên bố sai sự thật về việc người Mỹ ồ ạt mua hàng Trung.
Lazada đầu tư 100 triệu USD cho các đối tác tiếp thị liên kết trong năm nay, bao gồm chương trình nâng mức hoa hồng lên 36%.
Sau hai tháng chuẩn bị, Routine chính thức ra mắt flagship store lớn nhất từ trước đến nay tại 523A Quang Trung, phường 10, Gò Vấp, TP.HCM với diện tích gần 1.000 m2.
Kỳ nghỉ 30/4-1/5, Vincom sôi động với chuỗi sự kiện “Yêu nước”, khai trương thương hiệu, khu vui chơi mới và Vietnam Art Toy Festival 2025 quy mô lớn tại Hà Nội.
Phan Văn Chiến khai khi gia đình phá sản, không còn tiền để mua sắm, nên đã lẻn vào trung tâm thương mại để trộm cắp trang sức, đồ dùng hàng hiệu.
Hasaki đánh dấu bước tiến mới với việc khai trương Beauty Center đầu tiên tại trung tâm TP.HCM.
Hoa hậu sinh năm 1988 được biết đến là người "chơi" đồ hiệu, sẵn sàng chi tiền để mua sắm trang phục, phụ kiện từ các nhà mốt lớn như LV, Chanel, Gucci.
Với sự phát triển đột phá và nhiều đổi mới, AI đang dần trở thành yếu tố cốt lõi định hình tương lai của ngành TMĐT và là chìa khóa “sống còn” của nhà bán hàng trong kỷ nguyên mới.
Từ 1/4, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình “Mời bạn mở thẻ, quà về liền tay” dành cho khách hàng hiện hữu với nhiều cơ hội nhận quà hấp dẫn.
Vincom Mega Mall Royal Island ngóng chờ AEON Beta Cinema lần đầu tiên xuất hiện tại Hải Phòng trong thời gian tới.