Điều gì giết chết Topshop tại Mỹ, đẩy Forever 21 vào cảnh khốn cùng
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?
756 kết quả phù hợp
Điều gì giết chết Topshop tại Mỹ, đẩy Forever 21 vào cảnh khốn cùng
Hàng loạt cửa hàng Topshop và Forever 21 liên tục đóng cửa tại Mỹ, Trung Quốc, Australia... Phải chăng cơn sốt “thời trang mì ăn liền” đã hết thời?
3 thương hiệu máy ép chậm tốt trên thị trường
Máy ép chậm được nhiều chị em phụ nữ nội trợ yêu thích nhờ nhiều ưu điểm nổi bật. Nếu có ý định mua một chiếc máy ép chậm, thương hiệu là một trong những tiêu chí bạn cần quan tâm.
Đi tù vẫn có thể mua sắm online tại Trung Quốc
Một nhà tù ở Quảng Đông (Trung Quốc) cho phép phạm nhân mua sắm online. Sau 4 tháng, có đến 400.000 mặt hàng được giao.
Ứng dụng giao đồ ăn kiếm hàng tỷ USD tại Trung Quốc
Giới trẻ Trung Quốc giờ không còn mặn mà với việc tới nhà hàng. Thay vào đó, họ gọi đồ ăn qua mạng với mức giá rẻ hơn và chỉ cần ngồi nhà đợi thức ăn tới.
Khi 'quét' trở thành xu hướng mua sắm của thế giới
Khó có thể phủ nhận sự lên ngôi của tính năng “quét” (scan) khi phần lớn ứng dụng đều có khả năng quét các mã hóa, phục vụ kết nối, thanh toán hay tìm hiểu thông tin.
Vinmart ra mắt siêu thị ảo đầu tiên tại Việt Nam
Siêu thị ảo VinMart (Virtual Store) đầu tiên đã chính thức đi vào hoạt động. Ứng dụng mua sắm Scan&Go được VinMart cũng được mở rộng phạm vi tới 73 siêu thị trên cả nước.
Bà mẹ mắc căn bệnh kỳ lạ, mua sắm điên cuồng trong khi ngủ
Kelly Knipes, 37 tuổi tời từ Essex, Anh mắc một căn bệnh kỳ lạ khiến cô mua sắm trong vô thức.
Các đại gia công nghệ khởi nghiệp từ năm bao nhiêu tuổi
Một số thần đồng công nghệ kiếm được rất nhiều tiền khi chưa đến 20 tuổi, nhưng nhiều người khác phải đợi đến năm ngoài 30 mới gặt hái được các thành quả đầu tiên.
Tiết kiệm hơn với tài khoản miễn phí rút và chuyển tiền
Với nhu cầu giao dịch đa dạng như hiện nay, khoản phí dịch vụ ngân hàng như phí rút tiền ATM, phí chuyển khoản... mà khách hàng phải bỏ ra hàng năm là một khoản chi đáng lưu tâm.
SCB ra mắt dòng thẻ mới, đồng thời khởi động cuộc thi ảnh hè
Từ ngày 11/3, Ngân hàng Sài Gòn - SCB chính thức ra mắt thẻ thanh toán quốc tế SCB beYou với thiết kế dọc cá tính, đồng thời tổ chức cuộc thi ảnh với giải thưởng lên đến 50 triệu.
Những dấu mốc tạo nên thị trường Internet Trung Quốc
Không ở quốc gia nào, Internet phát triển nhanh và mạnh như Trung Quốc nhưng đây cũng là nơi thông tin trên mạng bị kiểm suyệt gắt gao bậc nhất thế giới.
LazMall xua tan nỗi sợ hàng nhái cho người tiêu dùng như thế nào?
Mới ra mắt tháng 9/2018, LazMall đã nhanh chóng thu hút một lượng lớn khách hàng trung thành, nhờ chính sách bán hàng chính hãng 100% và cam kết đổi trả trong vòng 15 ngày.
Ra mắt công cụ theo dõi lịch sử giá các trang TMĐT
Với sự trợ giúp của công cụ so sánh và theo dõi lịch sử giá, người dùng nhanh chóng “săn” được hàng khuyến mãi chất lượng mà không tốn nhiều công sức và thời gian.
Bán lẻ offline vẫn sống khoẻ thời mua sắm online?
Các gian hàng offline sẽ là nơi trưng bày sản phẩm, tích hợp công nghệ để tăng trải nghiệm mua sắm. Các TTTM không chết yểu mà còn có cơ hội bứt phá cùng kỷ nguyên mua sắm online.
Bộ sưu tập chocolate cho mùa Valentine 2019 từ D'art Chocolate
Nhân dịp Valentine 2019, D’Art Chocolate cho ra mắt bộ sưu tập “The Love” với sự thay đổi lớn về mặt sản phẩm và hoạ tiết bao bì.
Sắm Tết online từ đồ điện tử đến bánh mứt, bia rượu
Nhiều người chọn sắm đồ Tết trên các trang thương mại điện tử những ngày cận Tết để vừa tiết kiệm thời gian, vừa được khuyến mãi. Thế nhưng có không ít tình trạng dở khóc dở cười.
Cận Tết, từ giỏ quà, cúc vạn thọ tới hàng điện máy trên yên xe shipper
Thu nhập gấp đôi ngày thường bởi nhu cầu giao hàng những hôm cận Tết tăng cao nhưng nhiều shipper của các hãng xe ôm công nghệ vẫn từ chối khách.
Tăng trưởng 30%, doanh thu TMĐT Việt Nam năm 2018 vào top 6 toàn cầu
Sự tăng trưởng vượt bậc của thương mại điện tử Việt Nam đưa thị trường này trở thành miếng bánh ngon, tập trung sự đầu tư của nhiều “ông lớn” trong ngành.
Lazada liên tục rớt hạng trong năm 2018
Việt Nam vươn lên vị trí 6/10 tại bảng xếp hạng thương mại điện tử thế giới năm 2018. Sau khi bị Shopee vượt mặt, Lazada lại tiếp tục để thua Tiki, rớt xuống vị trí thứ 3.
Không đặt mua, hàng vẫn được giao tận nhà khách hàng
Nhiều người đã trở thành khách hàng “bất đắc dĩ” của các kênh mua sắm online khi không đặt bất cứ sản phẩm nào nhưng bưu kiện vẫn được giao về tận nhà.