Tại sao chúng ta dễ bị lừa trên Instagram?
Bài viết của phóng viên Zoe Schiffer, The Verge kể về trải nghiệm của cô và bạn bè khi thường xuyên mua phải hàng giả trên Instagram.
137 kết quả phù hợp
Tại sao chúng ta dễ bị lừa trên Instagram?
Bài viết của phóng viên Zoe Schiffer, The Verge kể về trải nghiệm của cô và bạn bè khi thường xuyên mua phải hàng giả trên Instagram.
Nhái thương hiệu lớn để lừa đảo bán hàng online
Lợi dụng sự cả tin của khách hàng và uy tín của nhiều thương hiệu lớn, gần đây một số người đã liên tục lập ra các fanpage giả mạo lừa đảo người tiêu dùng.
Khi YouTube, Facebook coi Phú Lê, Khá Bảnh là 'người của công chúng'
Sau Khá Bảnh, trào lưu "giang hồ mạng" tiếp tục lan rộng bởi Phú Lê. Nguyên nhân là sự kiểm duyệt yếu kém của các nền tảng như Facebook, Google tại Việt Nam.
Facebook tick xanh Sky Sơn Tùng livestream bán áo đầm
Hàng loạt fanpage tick xanh của người nổi tiếng đang bị chiếm quyền và livestream bán hàng. Facebook vẫn nhận tiền để quảng cáo những video này.
Lặng lẽ gỡ tick xanh - cách Facebook xử lý vụ Ivanovic bị hack
Facebook đáp trả bằng việc lặng lẽ gỡ tick xanh trên trang Ivanovic dù trước đó họ nhận tiền để quảng cáo livestream trên fanpage này.
Bị lừa hàng chục triệu đồng khi mua khẩu trang y tế trên Facebook
Ngày 29/7, tài khoản Facebook Đ.T.H. đăng bài trong group kín để cảnh báo việc mình bị lừa 12 triệu đồng khi mua khẩu trang trên mạng.
Khẩu trang y tế đang hot nhất Internet Việt Nam
Trên Google, Facebook và các sàn thương mại điện tử, khẩu trang y tế đang trở thành mặt hàng được săn lùng bất chấp giá bị đội lên nhiều lần.
Bị các thương hiệu lớn tẩy chay, áp lực doanh thu và hệ thống yếu kém khiến Facebook tràn ngập quảng cáo bẩn.
Facebook đang kiếm tiền trên sự dối trá, lừa lọc ở Việt Nam
Facebook không chủ động ngăn chặn quảng cáo mạo danh thương hiệu, tiếp tay cho lừa đảo người tiêu dùng, tổn hại uy tín các sàn thương mại điện tử và các nhãn hàng lớn ở Việt Nam.
Facebook trục lợi từ sự thù ghét bằng cách nào?
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Sơn Tùng, Trấn Thành có mặt trong quảng cáo cờ bạc trên Facebook
Hàng chục trang Facebook đang sử dụng hình ảnh người nổi tiếng như Sơn Tùng, Trấn Thành, Quang Hải... để quảng cáo cho web cá cược trái phép tại Việt Nam.
Facebook tiếp tay cho sách giả ở Việt Nam
Sách lậu đang len lỏi từ vỉa hè lên website và giờ đây là Facebook. Việc kiểm soát tác quyền sách trên Facebook đang là vấn đề nhức nhối của nhiều nhà xuất bản.
Facebook làm doanh nghiệp Việt khốn đốn như thế nào
Không cần bỏ ra một đồng, người dùng có thể dễ dàng tạo một tài khoản Facebook ảo và đăng tải thông tin bôi nhọ doanh nghiệp. Facebook không thể kiểm soát tình trạng này.
Facebook đang là 'nồi cơm nhão' của giới quảng cáo tại Việt Nam
Với việc Facebook đầy rẫy nội dung bẩn và những rủi ro thương hiệu, doanh nghiệp Việt đang bắt đầu ý thức rằng đó không phải kênh truyền thông duy nhất để tiếp cận người dùng.
Báo chí và cuộc chiến không cân sức với Facebook và Google
Trong cả thập kỷ, Facebook và Google độc quyền thâu tóm doanh thu quảng cáo, đăng lại tin bài của báo chí mà không trả tiền, đẩy báo chí thế giới vào khủng hoảng tồn vong.
Facebook trì hoãn duyệt quảng cáo do ảnh hưởng dịch bệnh
Đội ngũ kiểm duyệt nội dung của Facebook trước đã quá tải, nay còn yếu kém hơn trước đại dịch Covid-19.
Người dân cần cảnh giác thông tin xấu, sai sự thật về dịch Covid-19
Ngày 13/3, Bộ Công an cho biết từ khi xuất hiện dịch bệnh Covid-19 đến nay, trên không gian mạng có rất nhiều tin, bài có nội dung chưa được kiểm chứng, xuyên tạc, sai sự thật.
Quảng cáo cá cược từ nhà cái Campuchia tràn ngập Facebook Việt
Từ cuối tháng 2, Facebook hiển thị hàng nghìn quảng cáo từ nhiều trang cá cược có quản trị viên ở Việt Nam và Campuchia.
Facebook vẫn nhận tiền để quảng cáo cần sa, cá cược ở Việt Nam
Trong 2 tháng đầu năm, Facebook tiếp tục nhận tiền và quảng bá cho hàng loạt sản phẩm phi pháp từ cần sa, thuốc lá đến cờ bạc.
Có nên mua tài khoản Netflix giá 65.000 đồng?
Sau khi thanh toán thành công, những trang Facebook quảng cáo tài khoản Netflix giá rẻ sẽ lập tức chặn người mua.