Uniqlo bán hàng trực tuyến tại Việt Nam từ 5/11 với nhiều tiện ích
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
819 kết quả phù hợp
Uniqlo bán hàng trực tuyến tại Việt Nam từ 5/11 với nhiều tiện ích
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
Đóng bớt chi nhánh, The Coffee House mở kiosk, xe đẩy
Không chỉ The Coffee House, các thương hiệu khác như Highlands Coffee, McDonald's, Vua Cua... cũng phát triển mô hình kiosk, xe đẩy để hướng đến bán mang đi.
5 quán cà phê mới trở lại để check-in ở TP.HCM
Nhiều quán cà phê, khu tổ hợp mới toanh xuất hiện trên "bản đồ check-in" của giới trẻ TP.HCM sau mùa dịch. Bạn có thể ghé 5 địa chỉ Zing gợi ý để tận hưởng ngày cuối tuần ý nghĩa.
Khỏi Covid-19, nhiều F0 vẫn bị kỳ thị vô lý
Theo chuyên gia y tế, người đã khỏi bệnh là nhóm an toàn nhất trong môi trường có Covid-19. Bởi vậy, kỳ thị họ là sai lầm.
Loạt món sinh động đón Halloween
Halloween đã du nhập vào Việt Nam, trở thành lễ hội được nhiều người chào đón. Những món ăn lạ mắt, độc đáo góp phần tăng sức hút cho bữa tiệc cuối tháng 10 này.
Hàng quán ở TP.HCM chuẩn bị gì cho ngày trở lại?
Trước thông tin mới về dự kiến cho phép bán lại, một số nhà hàng và quán cà phê tại TP.HCM bày tỏ sự vui mừng. Bên cạnh đó, họ lên kế hoạch để đảm bảo an toàn, hạn chế lây nhiễm.
Trải nghiệm thức ăn mang về của khách sạn cao cấp ở TP.HCM
Các phần ăn bán mang về của khách sạn cao cấp ở TP.HCM có giá từ 500.000 đồng đến hơn 1 triệu đồng.
Nỗi sợ bị quấy rối của những cô gái sống một mình ở Trung Quốc
Chọn sống một mình để tránh va chạm, rắc rối song nhiều cô gái trẻ lo lắng khi trở thành mục tiêu của những kẻ biến thái, thậm chí phải chuyển nhà.
Doanh nghiệp dịch vụ ở TP.HCM vẫn ngại mở lại
Mặc dù được phép mở cửa trở lại, các doanh nghiệp cho biết vẫn gặp nhiều trở ngại trong việc tái hoạt động, đặc biệt là các đơn vị kinh doanh dịch vụ, thương mại.
Tránh bẫy 'mua sắm báo thù' khiến ta cháy túi sau giãn cách
Trong giai đoạn bình thường mới, hiện tượng "mua sắm báo thù" có thể là nguyên nhân khiến nhiều người tiêu tiền nhiều hơn.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
7 tiệm cà phê, đồ ăn đã mở cửa ở khu Thảo Điền
Khách hàng đã có thể đến tận nơi mua cà phê, pizza hay burger mang về.
6 quán bán mang về tại khu vực Phan Xích Long ở TP.HCM
Trong ngày đầu nới lỏng giãn cách, nhiều quán nước, nhà hàng tại Phan Xích Long (quận Phú Nhuận) đã cho khách mua mang về. Dù vậy, lượng khách ghé cửa tiệm không nhiều.
8 tiệm cà phê, trà sữa đã mở cửa tại trung tâm TP.HCM
Một số thương hiệu chỉ nhận order qua ứng dụng, khách đến nơi mới biết không thể mua mang về.
Sau nhiều ngày giãn cách, người dân TP.HCM phấn khởi ra đường đi dạo, mua cà phê, trà sữa... Các chuỗi kinh doanh dịch vụ ăn uống cũng đồng loạt mở cửa trở lại.
Đừng để tưởng rẻ hóa đắt khi mua hàng online
Việc cân nhắc giá trị thật của một món hàng giúp bạn mua sắm thông minh hơn, hạn chế tiêu xài hoang phí.
Trung tâm thương mại ở Hà Nội ngày đầu đón khách trở lại
Người dân háo hức tới tham quan, mua sắm khi các trung tâm thương mại ở Hà Nội được phép hoạt động trở lại.
Hy vọng của cư dân TP.HCM khi bình thường mới
Tiện ích chung cư mở lại, được tập thể dục nội khu, đi siêu thị là những mong muốn của cư dân sinh sống ở chung cư TP.HCM sau ngày 30/9 sắp tới.
Lác đác hàng quán mở bán ở khu Phú Mỹ Hưng
Sau 6 ngày quận 7 thực hiện "bình thường mới", vẫn rất ít hàng quán tại khu Phú Mỹ Hưng mở bán mang đi. Một số quán bán cầm chừng, doanh số chỉ đạt 30-50% so với trước dịch.
Bánh Trung thu 'cháy hàng' ở miền Tây
Thiếu công nhân và nguyên liệu nên các lò bánh ở miền Tây sản xuất hạn chế. Đến ngày Trung thu, nhiều người đi mua lễ vật để cúng rằm đã không tìm được loại bánh vừa ý.