Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
770 kết quả phù hợp
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Những "thử thách 6 ngày 6 đêm" với khẩu hiệu "gét gô" của giới trẻ mang tính châm biếm, chủ yếu nói về các hành động bất khả thi.
Những cư dân TP.HCM quá bận để đi chợ
Chợ truyền thống ở TP.HCM vắng người trong khi nhiều lựa chọn mới xuất hiện còn thói quen mua sắm, nhịp sống của người dân thay đổi liên tục.
'Tay mơ' lạc lối khi mua đồ chơi golf
Với vài triệu đồng mua sắm dụng cụ, khách hàng đã có thể chơi golf. Nhưng muốn sở hữu đồ dùng chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, số tiền phải chi trả là hàng trăm triệu đồng.
10 năm nhìn lại hành trình chinh phục người dùng của Lazada
Năm 2012 khi khái niệm TMĐT còn xa lạ với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp, những đơn vị như Lazada đã đặt nền móng, mang thói quen mua sắm mới đến đông đảo người dùng.
Bão giá không ngăn người trẻ ở TP.HCM mua đồ hiệu, cà phê mỗi ngày
Giá cả leo thang do ảnh hưởng từ xăng dầu, nhưng có những người vẫn duy trì nếp sống cũ với thú vui như uống trà sữa, ngồi cà phê mỗi ngày, mua sắm đồ hiệu.
'Người mua thực phẩm đề cao tiêu chí nguồn gốc, an toàn, độ tươi ngon'
Để bảo vệ sức khỏe, người tiêu dùng ngày càng ưa chuộng các loại thực phẩm tươi sống được nuôi trồng theo hướng hữu cơ, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo dinh dưỡng.
Đòn bẩy thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng ngay trong đại dịch
Samsung, Tefal, vivo, Bobby và nhiều doanh nghiệp đều nỗ lực tham gia vào chiến dịch dành cho các thương hiệu chính hãng, với những giải pháp xây dựng riêng cho từng nhãn hàng.
Khách mua online Trung Quốc gặp khó vì quy tắc 'đã xem miễn trả'
Quy định miễn đổi trả nếu đã ký nhận hàng và tự ý mở ra xem khiến không ít khách mua hàng online ở Trung Quốc cảm thấy quyền lợi của mình khó được đảm bảo.
7 sắc thái cảm xúc của người lần đầu sắm Tết online
Ảnh hưởng từ Covid-19, mua sắm trực tuyến trong dịp Tết Nhâm Dần lên ngôi. Với nhiều người, đây sẽ là Tết đầu tiên chủ yếu mua sắm online, không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, mới mẻ.
Cần lưu ý gì khi mua hàng online dịp cận Tết?
Tết năm nay đến sớm hơn cùng bối cảnh đặc biệt của dịch Covid-19, người dùng mua sắm online cần “chiến lược” phù hợp để tiết kiệm thời gian lẫn ngân sách.
'Mở Tết chưa kể' qua góc nhìn Gen Z
Không lạnh nhạt, Gen Z có những cách đặc biệt để làm mới Tết theo cách riêng.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
MV 'O-đờ-hỏi-đỏ' của JustaTee cán mốc 2,3 triệu lượt xem sau 72 giờ
Giữa nhiều nhạc phẩm cùng trình làng vào thời điểm trước Tết, MV “O-đờ-hỏi-đỏ” của JustaTee ghi điểm nhờ ca từ vui nhộn, âm nhạc bắt tai và hình ảnh ấn tượng…
Thấp thỏm mỗi lần chờ hàng mua online
Quá trình chờ đợi món hàng mua online được giao tận tay dễ làm người mua thấy hồi hộp xen lẫn lo lắng. Nhiều người chọn theo dõi đơn hàng để vơi đi cảm giác này.
Cháy túi sau 3 đợt săn sale cuối năm
Chi tiền triệu cho mỗi dịp 11/11, Black Friday và 12/12, Bảo Trâm (ngụ TP.HCM) cho biết không hối tiếc vì các dịp này nhiều sàn thương mại điện tử có ưu đãi, giảm giá mạnh.
Cuộc chiến lấy lòng khách hàng trẻ ở Hàn Quốc
Dù tài chính không quá dư dả, nhiều người trẻ xứ củ sâm vẫn không ngại chi số tiền lớn mua đồ hiệu trong đại dịch, thu hút sự cạnh tranh của các nhà cung cấp.
Biovegi hướng dẫn chọn dâu tây và lê chuẩn Hàn Quốc
Dâu tây và lê Hàn Quốc có vẻ ngoài căng mọng, màu sắc bắt mắt, mang đến vị ngọt tự nhiên. Cả hai loại trái cây này không dùng chất bảo quản nên an toàn với người dùng.
Đồ mới không giảm giá, đồ cũ ít người mua dịp Black Friday
Với Lan Anh, mua sắm vào “thứ sáu đen tối” không khác nhiều ngày thường. Cô quyết định mua món đồ yêu thích dù không được giảm giá.
Black Friday: 'Lượng khách chỉ tương đương ngày cuối tuần'
Dù tung ra ưu đãi lên đến 70-80%, nhưng nhiều cửa hàng quần áo không có một bóng người. Thêm vào đó, dịch bệnh Covid-19 cũng khiến khách hàng thờ ơ với việc mua sắm tại cửa hàng.