Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Mỗi ngày tiết kiệm một giờ'

Làm sao để tiết kiệm thời gian? Cuốn sách của Michael Heppell sẽ cho bạn lời giải của bài toán đau đầu này.

'Mỗi ngày tiết kiệm một giờ'

Làm sao để tiết kiệm thời gian? Cuốn sách của Michael Heppell sẽ cho bạn lời giải của bài toán đau đầu này.

Bìa cuốn sách với giá bán 57.000 đồng.

Làm chủ thời gian đồng nghĩa với việc bạn đã nắm trong tay một trong những yếu tố quyết định thành công của chính mình. “Mỗi ngày tiết kiệm một giờ” của Michael Heppell sẽ dạy cho bạn điều đó. Vậy thì, chính xác bạn sẽ phải làm gì để làm chủ thứ quá khó kiểm soát kia?

Vào cuối thế kỷ trước, Charles Schwab chính là người giàu nhất hành tinh. Một ngày nọ, một chàng trai đến gặp ông và nói: "Thưa ông Schwab, tôi có một ý tưởng mà tôi tin rằng sẽ giúp ông mỗi ngày tiết kiệm được nhiều giờ quý báu. Tôi tin ý tưởng này rất hay đến nổi tôi muốn trao nó cho ông, và tất cả những gì tôi yêu cầu chỉ là ông hãy dùng nó trong một tháng, rồi sau đó hãy trả cho tôi số tiền mà ông nghĩ rằng xứng đáng với giá trị của nó". Charles Schwab chấp nhận lời đề nghị, và một tháng sau ông trả cho người thanh niên kia 100.000 đôla! Điều này cũng tương đương với việc đến gặp một người như Bill Gates, trao cho ông ý tưởng của bạn, và một tháng sau ông ấy viết cho bạn tấm séc trị giá 12 triệu đôla! Hãy mở cuốn cẩm nang Mỗi ngày tiết kiệm một giờ và nghiền ngẫm xem ý tưởng đó là gì!

Tất cả mọi bí quyết gói gọn trong một cuốn sách – đó chính là những gì kỳ diệu mà Michael Heppell dành cho bạn. Hàng loạt những ý tưởng cực kỳ sáng tạo sẽ trở thành công cụ hữu ích giúp bạn tiết kiệm thời gian một cách tối đa, để ngoài việc dành thời gian cho công việc, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi vẫn có thể dành thời gian cho gia đình, bạn bè, những sở thích cá nhân và hàng trăm hoạt động khác.

Về tác giả:

Nhắc tới Michael Heppell, người ta sẽ nhớ tới một người truyền cảm hứng, một huấn luyện viên tuyệt vời về các kỹ năng sống. Ông được biết đến như một trong những diễn giả hàng đầu thế giới, là tác giả của hàng loạt những cuốn sách best - seller như: How to be brilliant, 5 - star service, Brilliant life, Flip it và How to save an hour every day. Những cuốn sách của ông đã được dịch sang 18 ngôn ngữ trên toàn thế giới và trở thành những thứ có “tầm ảnh hưởng” sâu rộng đối với hàng triệu người.

Sách hiện đã có mặt tại nhà sách trực tuyến 123.vn, bạn đọc quan tâm có thể đặt sách online tại đây để được giảm giá 20%.

  Hà Phương

Theo Infonet

  Hà Phương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm