Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

'Môi đưa bão về' - Những chuyện tình si mê

Một lần nữa, Võ Hồng Thu lại đem đến cho người đọc những thước truyện lãng mạn, say mê và cuốn hút hơn bao giờ hết về đề tài muôn thuở: tình yêu.

'Môi đưa bão về' - Những chuyện tình si mê

Một lần nữa, Võ Hồng Thu lại đem đến cho người đọc những thước truyện lãng mạn, say mê và cuốn hút hơn bao giờ hết về đề tài muôn thuở: tình yêu.

 Sách dày 190 trang, với giá bìa 45.000 đồng. 

Võ Hồng Thu – một nhà báo thế hệ 7X với ngòi bút phong trần và dày dạn đã được khá nhiều người biết đến qua hai cuốn sách Trà, cà phê hay là em và cuốn Nude tình yêu. Phong cách viết văn của Hồng Thu có thể nói khá độc đáo, đặc biệt là đối với những bạn đọc trẻ tuổi qua những câu chuyện được kể một cách thẳng thắn, cuốn hút, mãnh liệt và không thiếu những chi tiết “gợi cảm”. 

Tác phẩm của Hồng Thu hầu hết được lấy cảm hứng từ những chuyện ngoài đời mà cô gặp, thêm vào đôi phần nhào nặn và hư cấu cùng những tư tưởng cá nhân được lồng ghép rất khéo, khiến cho mỗi câu chuyện trở thành một thước phim hấp dẫn, say mê nhưng cũng không kém phần sâu sắc và mang tính nghệ thuật.

Thấp thoáng trong mỗi câu chuyện là những thứ có thể bạn đã gặp qua trong đời, cũng có thể là những thứ mà chính bạn đã từng nếm trải, đó đôi lúc là những “chuyện ba người”, khi lại là “cuộc tình tay tư”, lúc là những thứ tình cảm trái ngang dang dở… Với cách kể chuyện kịch tính và nhiều cao trào, Vũ Hồng Thu hầu như đã thành công khi cuốn người đọc vào cơn bão cảm xúc mà cô muốn truyền tải qua từng dòng chữ.

Môi đưa bão về - tác phẩm mới nhất của Võ Hồng Thu sẽ tiếp tục đem đến cho người đọc những câu chuyện tình yêu mãnh liệt, si mê, có cả đớn đau và hạnh phúc, cả nước mắt và tiếng cười. Tình yêu trong những mẩu chuyện pha trộn cả thứ tình dục nóng bỏng và gợi tình, được Hồng Thu miêu tả khéo léo và cũng vô cùng nghệ thuật. Nhưng sau hết, khi mỗi cuộc tình qua đi, đọng lại vẫn là những ý nghĩa nhân văn sâu sắc về tình yêu, về tình thương mà tác giả muốn gửi gắm và truyền đạt đến độc giả.

Có một câu nói đại ý rằng: “Thực quá thì trở thành trần trụi, ảo quá thì trở thành hư vô”. Phong cách văn chương của Võ Hồng Thu có thể nói chính là sự kết hợp tài tình giữa hai thứ ấy, khi cái “thực” được trộn pha hài hòa với cái “ảo” một cách tự nhiên và không hề gượng ép, tạo thành một tấm thảm văn chương đa sắc nhưng không khiến người đọc nghẹt thở và phân tâm khi đọc.

Với Môi đưa bão về, một lần nữa, Võ Hồng Thu đã thể hiện một cách xuất sắc quan điểm của ngòi bút riêng cô – một nhà văn tự nhận “không còn trẻ để đuổi theo những cái bóng huyền ảo của văn chương”, thừa sâu sắc để đưa ra những phân tích “thấu tình đạt lý” cho nhân vật biết dừng lại kịp thời, đủ độ “chua ngoa” và tưng tửng để dẫn dắt người đọc vào những tình huống thú vị. 

Môi đưa bão về đã được xuất bản ngày 15/03 vừa qua và đã có mặt tại nhà sách trực tuyến 123.vn. Bạn đọc quan tâm có thể đặt sách online tại đây để hưởng ưu đãi giảm giá 15%.

Hà Phương

Theo Infonet

 

Hà Phương

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm