Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley thú nhận tái hợp Nick Jonas

Cô nàng Hannah Montana tuyên bố hai người đã “nối lại với nhau” tuy chưa khẳng định điều gì chắc chắn về mối quan hệ tình cảm này.

Miley thú nhận tái hợp Nick Jonas

Cô nàng Hannah Montana tuyên bố hai người đã “nối lại với nhau” tuy chưa khẳng định điều gì chắc chắn về mối quan hệ tình cảm này.

>>Miley Cyrus quay lại với tình cũ Nick Jonas?
>>Miley Cyrus ''đá'' người tình
>>Miley Cyrus tơ tưởng tình cũ

"Chúng tôi đã quay lại với nhau".

“Nick là bạn tốt nhất của tôi. Chúng tôi thường xuyên rủ nhau đi chơi. Nick và tôi đã thực sự nối lại quan hệ”, Miley vui sướng thổ lộ trong một chương trình trò chuyện trên radio. “Dù chưa biết chắc điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, chúng tôi vẫn bắt đầu ngay từ bây giờ và hò hẹn nhiều nhất ở mức có thể”.

Hồi đầu tháng này, Miley phủ nhận tin đồn chia tay anh chàng người mẫu Justin Gaston vì quay lại với tình cũ. Ngôi sao 16 tuổi khẳng định: “Nick sẽ mãi là bạn tôi”. Tuy nhiên, những hình ảnh mới nhất của cặp đôi này lại cho thấy Miley và Nick đang rất hạnh phúc bên nhau. Trong lúc nghỉ giải lao giữa các cảnh quay của bộ phim The Last Song ở Savannah, bang Georgia, Miley và Nick đã cùng nhau cưỡi song trên chiếc mô tô nước.

Những hình ảnh thân mật giữa đôi trẻ xuất hiện ngày càng nhiều.

Cặp đôi này thậm chí còn thu âm một bài hát mới, Before the Storm nói về chuyện chia tay trước đó của họ. Miley tâm sự: “Chúng tôi đã gặp gỡ nhau và đều quyết định rằng việc chia tay thật ngốc nghếch. Thời gian xa cách đã qua. Tôi thực sự hạnh phúc, còn gia đình tôi cũng rất vui mừng vì hai đứa đã lại hò hẹn nhau”.

Huyền nguyễn

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Contactmusic

Bạn có thể quan tâm