Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley nói về vụ ảnh nóng

Ngôi sao 15 tuổi Miley Cyrus đã tiết lộ cảm xúc của mình về những bức hình mát mẻ tràn ngập trên mạng trong tuần qua.

Miley nói về vụ ảnh nóng

(Zing) - Ngôi sao 15 tuổi Miley Cyrus đã tiết lộ cảm xúc của mình về những bức hình mát mẻ tràn ngập trên mạng trong tuần qua.

Miley nói về vụ ảnh nóng

Miley lại "tiếp bước" cô chị Vanessa, để lộ ảnh nóng!

Miley tâm sự trên People: "Đó là những bức ảnh thật ngớ ngẩn và không thích hợp một chút nào. Tôi đánh giá cao sự ủng hộ của các fan và hi vọng họ sẽ hiểu rằng trong suốt cuộc đời, tôi cũng sẽ có lúc mắc sai lầm. Tôi không phải là người hoàn hảo. Tôi không bao giờ có ý định để bất kỳ những chuyện tương tự như thế này xảy ra. Và tôi thực sự xin lỗi nếu đã làm ai đó phải thất vọng. Tôi sẽ bước chậm lại một chút để học những bài học từ sai lầm vừa qua và cũng học cách tin tưởng vào những người luôn ủng hộ tôi. Gia đình và niềm tin của tôi sẽ hướng dẫn tôi đi tiếp hành trình cuộc đời mình."

Miley nói về vụ ảnh nóng

Giống như một ca khúc của chính Miley, Nobody"s Perfect!

Trên tạp chí Vanity Fair số phát hành tháng 6, ngôi sao Hannah Montana cũng sẽ xuất hiện với những hình ảnh khá thoáng. Một nguồn tin thân cận của nữ ca sỹ kiêm diễn viên tuổi teen này cho biết mặc dù Mily vẫn mặc quần áo nhưng nhiếp ảnh gia nổi tiếng Annie Leibovitz sẽ làm cho hình ảnh cô bạn trông giống như đang nude phần trên.

Miley nói về vụ ảnh nóng Miley nói về vụ ảnh nóng

Một trong các bức hình mát mẻ của Miley Cyrus trên Vanity Fair.

Miley thổ lộ: "Mục tiêu trong âm nhạc và diễn xuất của tôi là luôn làm cho mọi người vui vẻ, hạnh phúc. Đối với Vanity Fair, tôi luôn cảm thấy vinh dự và vô cùng háo hức được làm việc với Annie. Tôi tham gia và những bức ảnh đó vì nghĩ rằng chúng mang tính nghệ thuật. Giờ đây, khi xem lại những tấm hình và đọc bài viết, tôi cảm thấy hết sức lúng túng, ngượng ngùng."

huyền nguyễn

Theo People

Bài liên quan

>> Ảnh nóng của Miley Cyrus

Theo People

Bạn có thể quan tâm