Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley khỏa thân trong phim mới?

Sau vụ scandal ngực trần trên tạp chí Vanity Fair hồi đầu năm nay, ngôi sao 'Hannah Montana' có thể sẽ tiếp tục nude với vai diễn mới nhất.

Miley khỏa thân trong phim mới?

(Zing) - Sau vụ scandal ngực trần trên tạp chí Vanity Fair hồi đầu năm nay, ngôi sao "Hannah Montana" có thể sẽ tiếp tục nude với vai diễn mới nhất.

Miley khỏa thân trong phim mới?

Theo MSNBC, Miley Cyrus đang tỏ ra rất hứng thú được đảm nhiệm vai nữ chính trong Undiscovered Gyrl - bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Allison Burnett. Điều quan trọng là phim chắc chắn sẽ có một số cảnh khỏa thân.

Một nguồn tin cho hay: "Mặc dù phim mới đang trong giai đoạn đầu, Miley đã đặc biệt quan tâm tới vai diễn chính. Undiscovered Gyrl là câu chuyện về một cô gái đáng yêu nhưng mất định hướng, sa ngã vào cuộc sống phức tạp của những tiệc tùng không lo nghĩ ngày mai. Nếu thực sự Miley nhận được vai diễn này, mọi người sẽ thấy những hình ảnh nóng bỏng hơn nhiều so với bức ảnh ngực trần trên Vanity Fair."

Miley khỏa thân trong phim mới?

Miley tại buổi chụp hình cho Vanity Fair.

Hôm thứ ba vừa qua, trong chương trình Good Morning America, nữ diễn viên 15 tuổi tâm sự: "Tôi chỉ đang trong giai đoạn cố gắng làm cho mọi thứ thật tốt và hướng tới đối tượng khán giả lớn hơn. Tôi đã cộng tác với một tạp chí lớn chỉ để chứng tỏ những gì họ nói về tôi. Mọi người hãy nhớ rằng tôi vẫn còn rất trẻ và tôi cũng có cảm xúc. Bất cứ ai từng 15 tuổi đều không thể nói rằng họ sẽ không mắc sai lầm. Do đó, những việc như thế này là bình thường."

Mới đây, Miley đã lên tiếng phủ nhận việc Selena Gomez và Demi Lovato có thể trở thành "Miley thứ hai". "Mọi người trân trọng những gì tôi làm. Tôi không nghĩ rằng sẽ có Miley thứ hai. Chỉ có thể là Selena và Demi thứ hai mà thôi. Họ sẽ phải tự bước đi con đường của mình."

huyền nguyễn

Theo BANG Showbiz

Theo BANG Showbiz

Bạn có thể quan tâm