Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

Miley đón giao thừa ở nhà fan

Một fan may mắn sẽ được ngôi sao 'Hannah Montana', Miley Cyrus ghé thăm nhà trong chương trình chào năm mới đặc biệt của MTV.

Miley đón giao thừa ở nhà fan

(Zing) - Một fan may mắn sẽ được ngôi sao 'Hannah Montana', Miley Cyrus ghé thăm nhà trong chương trình chào năm mới đặc biệt của MTV.

Miley đón giao thừa ở nhà fan

Người được chọn phải có nhiều đóng góp tích cực giúp đỡ cộng đồng trong năm 2008. Đúng vào đêm giao thừa, cô bạn 16 tuổi sẽ bất ngờ xuất hiện trước cửa nhà fan. Sau đó là một buổi hò hẹn thú vị khi hai người cùng tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện và đến thăm bạn bè.

Không những thế, fan còn được nhận quà do chính thần tượng tự tay trao tặng. Và điều hạnh phúc nhất là Miley Cyrus sẽ biểu diễn một ca khúc tại phòng ngủ của fan - màn trình diễn cũng sẽ được truyền hình trực tiếp.

Chương trình đặc biệt mang tên FNMTV Presents: A Miley-Sized Surprise sẽ phát sóng đúng vào đêm giao thừa, 31/12/2008.

Mới đây, Miley Cyrus đã lọt vào danh sách Top các sao trẻ kiếm nhiều tiền nhất Hollywood do tạp chí Forbes bình chọn. Thành công vang dội của seri truyền hình Hannah Montana và tour lưu diễn ca nhạc... đóng góp phần lớn trong khoản thu lên tới 25 triệu đô của ngôi sao 16 tuổi này.

Hn

Theo Us

Theo Us

Bạn có thể quan tâm